[AllLumi] Điều gì sẽ xảy ra khi nói rằng muốn sinh con cho họ?

2.2K 169 13
                                    


[AllLumi] Điều gì sẽ xảy ra khi nói rằng muốn sinh con cho họ?

#Xiaolumi #Venlumi #Dilumi #Chilumi #Zhonglumi #Scaralumi #Kazulumi #Aelumi #Xinglumi

Tác giả: 十个菱角 (Thập cá Lăng Giác)

Dịch giả: Mèo NeOn

Link tác phẩm gốc: https://zixiu511.lofter.com/post/1f706b19_1ccbe8969

Xiao

Gió tựa hồ ngừng thổi ngay khoảnh khắc thiếu nữ kia buông lời. Lumine chớp mắt vài cái, nhìn thiếu niên tiên nhân ngẩn cả người ra, nhất thời không nhịn được mà khẽ cười thành tiếng.

". . . Em vừa nói gì vậy?" Xiao giọng nghe như không tin được, đôi mắt đạm nhạt tựa giếng cổ kia hiện lên tia hoảng loạn hiếm thấy, màu đỏ đã muốn từ gò má lan đến bên tai.

"Em nói," Lumine nhích lại gần bên cạnh, đặt môi lên vành tai thiếu niên tiên nhân, "Em muốn sinh một đứa nhỏ cho Xiao thượng tiên."

" . . . Bất, bất kính . . ." Nửa câu sau bị vướng lại ở cổ họng Xiao, hắn nhìn sang thiếu nữ tóc vàng thanh tú đứng bên cạnh mình, chỉ cảm thấy một loại cảm xúc không rõ ở trong lòng bắt đầu nở hoa, thanh âm cũng bất giác trở nên dịu dàng hơn.

"Không, là không được . . ."

" . . . Tại sao?"

Nhận thấy được âm thanh thất vọng của cô, hắn sau một lúc sững sờ, đã nắm tay cô đặt lên ngực mình, giọng nói ôn nhu và nghiêm túc khác mọi khi.

"Ta từng nghe phàm nhân nói qua, loại chuyện này đối với phụ nữ mà nói vô cùng đau đớn."

"Ta không đành lòng để em vì ta chịu đựng loại đau đớn này."

Venti

"Hả hả hả?? – Được chứ!!!"

Không đợi Nhà Lữ Hành chuẩn bị sẵn sàng, vị kia vốn dĩ đang trong lúc ngâm thơ đánh đàn đã hạ đàn xuống mà ôm lấy eo cô, sau đó hoa văn của gió hiện ra trên mặt đất, nháy mắt đã đưa hai người họ bay lên trên chỗ ngọn cây.

"Venti, anh, anh sao lại đột nhiên E lên?" Lumine phản xạ có điều kiện ôm lấy cổ anh, mặc dù đã từng trải qua những trường hợp còn mạo hiểm hơn cả bây giờ, cô vẫn cảm thấy nhịp tim mình lúc này đập nhanh đến mức thái quá.

"Tôi rất vui, Nhà Lữ Hành." Không trả lời câu hỏi của thiếu nữ, Venti áp trán vào trán cô, chẳng chút trốn tránh nhìn thẳng vào đôi đồng tử vàng xinh đẹp kia, đáy mắt tràn đầy ý cười.

"Đây không phải có nghĩa là em đã hoàn toàn tiếp nhận tình yêu của tôi, hơn nữa còn sẵn sàng đáp lại sao?"

" . . . Anh nghĩ như thế cũng không phải không được!" Gò má Lumine khẽ ửng hồng.

Rõ ràng là bản thân muốn đi chọc ghẹo nhà thơ lang thang mặc kệ sự đời kia.

Làm thế nào lại có cảm giác như bị chọc ngược lại rồi?

"Chẳng qua, trước khi sinh đứa nhỏ chúng ta còn có chuyện phải làm đúng không?"

Ngữ khí của Venti hiếm khi đứng đắn như vậy, vẻ mặt rất nghiêm túc.

Truyện dịch AllLumine (Genshin Impact)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ