Fic: Mặc trang phục với một chút tâm cơ và cái kết
#Xiaolumi #Zhonglumi #Albelumi #Chilumi #Yatolumi
Tác giả: 赤壁山 (Xích Bích Sơn)
Link tác phẩm gốc: https://chibishan.lofter.com/post/30fed8f3_2b548d755
【 Xiao • Quần denim ngắn cùng lỗ ruy băng 】
Quần short denim rách, phía ngoài là những chiếc lỗ được bo lại bằng vòng kim loại, ruy băng hồng luồn qua những chiếc lỗ đó mà buộc chặt.
Đây là loại quần đùi mà bạn có thể mặc khi đi ra ngoài.
Nhưng đối với Xiao mà nói, cái thứ kia hoàn toàn để lộ đôi chân dài trắng nõn, thậm chí có thể thông qua những chiếc lỗ nhìn đến một số chỗ da thịt không nên nhìn, loại quần đùi này thật sự quá sức chịu đựng.
Lumine mặc chiếc quần short này ngồi ở trên đùi Xiao, sau đó cầm lấy một cái cổ tay của hắn, đưa tay hắn đặt lên nút thắt của chiếc nơ bướm.
Xiao vào lúc bàn tay chạm đến nơi tiếp giáp giữa mông và chân cô liền có thái độ muốn rút tay trở về, nhưng cổ tay bị cô giữ chặt, muốn rút cũng chẳng rút được.
Lỗ tai hắn từng chút một đỏ dần.
Cô xem xét phản ứng của hắn, khẽ cười ra tiếng.
Chẳng qua, cuộc trêu ghẹo làm sao có thể vì đối phương đỏ mặt giữa đường mà từ bỏ.
Bởi vậy, cô vẫn tiếp tục cầm tay hắn đem một bên nút thắt của chiếc nơ kéo ra.
Nơ bướm bị tháo ra một nữa, hơi rũ xuống nhưng vẫn giữ không để cho tà của chiếc quần đùi ngày càng xẻ cao lên. Nhưng ngón tay của Xiao cũng đã chạm trực tiếp vào làn da trên đùi cô.
Lần này hắn tăng thêm lực để rút tay ra, cô không giữ được nữa.
Sau đó đã bị hắn ôm lấy thắt lưng, bế cô từ trên đùi mình đặt xuống đất.
Cô nhướn mày nhìn hắn.
Xiao chuyển tầm mắt, ho nhẹ hai tiếng: "Anh đi rửa chén."
---Nhưng trong nhà rõ ràng có máy rửa bát mà.
Cô cũng không một mực giữ hắn lại, chỉ tự mình ngồi trên sofa cười đến tít cả mắt.
Xiao bé bỏng, thiệt là dễ thương ghê.
【 Zhongli • Đầm đính khuy 】
Nó là loại váy phổ biến thành trào lưu một khoảng thời gian.
Từ cổ áo đến váy đều được đính khuy áo, váy dài đến khoản giữa chân, tà xẻ tùy ý điều chỉnh, xẻ cao nhất gần như có thể dùng để làm áo khoác.
Loại váy này nhìn qua thật ra chẳng có gì bất thường.
Thậm chí rất nhiều người mặc ra đường, cũng trông không có gì quá phô trương, nếu không có khuôn mặt xinh đẹp hoặc là thân hình cực kỳ nóng bỏng thì cũng không khiến người khác phải quay đầu lại nhìn.
Nhưng chuyện này cũng không ngăn cản Lumine mặc nó để làm màu cho vài âm mưu nhỏ.
Cô mở khuy áo từ dưới lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch AllLumine (Genshin Impact)
Fiksi PenggemarNơi đăng truyện dịch về AllCharxLumine (Genshin Impact). Đã có per để đăng lại.