1

849 94 16
                                    

Chào mọi người meow~ giới thiệu với mọi người, tui là Su con mèo cưng của mẹ Haerin. Chắc mọi người ganh tị với tui lắm chứ gì, tui biết mà meow~

Mẹ Haerin cưng tui lắm ó, mẹ hay bế tui đi dạo nè, mua pate, đồ chơi cho tui nữa ó. Mà mỗi ngày có một người một mèo cũng buồn, lúc mẹ Haerin đi học rồi làm thêm tới tối mới về thì có một mình Su ở nhà à. Su buồn, Su tủi thân, nên Su bỏ nhà đi bụi tìm tình yêu của đời mình.

Mới mấy tiếng bỏ nhà ra đi hoi mà tui cảm thấy hối hận rùi nè mọi người. Chuyện là lúc nãy tui đang thấy một em mèo trắng xinh xẻo đang đứng một mình, tui tính lại cua ẻm bằng mấy cái "lời nói đường mật giúp bạn cua gái thành công 99.9% còn 0.1% còn lại thì đéo biết" mà tui nghe lén được khi mẹ Haerin dùng nó để cua một chị nào đó, mà hình như mẹ bị chỉ đá ời, thôi kệ, có còn hơn không.

Mà lúc đang cưa cẩm ẻm bằng mấy lời đó, thì ẻm mèo trắng chửi tui khùng, còn chửi tui mèo gì mà mập vậy, có tán 100 con mèo thì con nào cũng đéo đổ đâu, cút dùm. Ẻm nói tui vậy thì thôi đi, ẻm còn kêu anh mèo của em rượt tui nữa chứ, nên hiện tại là tui phải trốn trong cái ngỏ nào mà dơ vậy nè, huhu, bớ mẹ Haerin ơi con bị ăn hiếp, mẹ ơi cứu con!!!

Đáng lẽ giờ này thì mẹ đi làm về từ lâu ời, mẹ cho Su ăn, chơi với Su, ngủ với Su trong chăn êm nệm ấm ời, mà giờ Su lại ngồi ở cái góc lạnh lẽo này với cái bụng trống rỗng, Su hối hận quá à, hông ấy chị xinh đẹp nào tới đây đem Su về nhà được hông? Hông thì mẹ Haerin tới đón Su cũng được, ai cũng được tới đón Su đi huhuhuhu~

"Ủa? Mèo ai mập dữ vậy trời?"

Meow!!! Ai? Ai? Là ai đó? Ai dám bo đỳ sam sung Su?!

"Mà nhìn cũng dễ thương, chắc mèo ai đi lạc đây mà, tên gì đây? Bánh su kem hảo hạng ai muốn ăn thì ăn mẹ Su chứ đừng ăn Su, mẹ Su ngon chứ Su nhiều mỡ hông ngon??? Cái tên qq gì dẫy???"

Thì ra đúng là một chị xinh đẹp nét hơi lai tây, chắc ông trời thương xót cho một con mèo xinh đẹp dễ thương như tui nên mới cho tui ước gì được nấy. Ủa? Mà chỉ nhìn vòng cổ của tui xong đọc cái tên quý's tộc mà mẹ đã đặt cho tui với cái vẻ mặt gì kì dị??? Tên người ta đẹp vậy thôi chứ đòi gì nữa, mặc dù tên hơi dài chiếm diện tích của cái vòng cổ hơi nhiều thôi chứ nó đẹp chứ bộ! Mà thôi tại chị đẹp nên sẽ được tha thứ, mẹ Haerin hay nói vậy với mấy cái chị cháp gơ gì á.

"Nhìn mặt tròn tròn dễ thương ghê, mà chắc mẹ nó dễ thương hơn nên mới đặt tên vậy, ahihi."

Tui nhìn chỉ với một ánh mắt khinh bỉ, người gì mà y chang mẹ Haerin, không biết có khi sau này hai người yêu nhau hông chừng, mê gái y chang nhau, tui khinh, hứ!

"Nè, giới thiệu với mày luôn, tao là Jihye hay mày gọi tao là Danielle cũng được, ủa mà mày đâu có gọi tao được, vậy chắc mẹ mày gọi ha, hay là để tao dẫn mày đi tìm mẹ nha? Mà chắc phải vậy rồi, mẹ mày sẽ lo cho mày lắm đó, tối vậy rồi mà."

Ủa mắc gì tự giới thiệu, tự hỏi tự trả lời vậy trời, chị này đẹp mà khùng quá à mẹ Haerin ơi, vậy chắc là hông có đủ tiêu chuẩn để làm mẹ của tui ời, gu mẹ Haerin là mấy chị cháp gơ làm mẹ khóc sưng mắt kìa. Ủa sao chị Jihye gì gì này tự nhiên bế tui dị, tui chưa cho phép sao mà đụng vô người tui, tui cào cho rách mặt khỏi gặp người mẹ ngon nghẻ của tui bây giờ, mà chị hên đó nha tại tui muốn gặp mẹ Haerin nên mới không cào chị thôi đó.

"Su ơi! Su ơi! Con đâu rồi về với mẹ đi con!"
Ủa hình như tiếng mẹ kìa, chị Jihye này cũng nghe tiếng mẹ tui gọi tên tui nữa, nên chị liền vừa chạy vừa bế tui đến chỗ mẹ, lại gần mới biết mẹ tui vừa đi vừa khóc tìm tui, tự nhiên tui thấy mình ngu vãi ò, tự nhiên lại bỏ nhà đi vừa mệt vừa làm mẹ khóc, huhuhuhu mẹ ơi cho Su xin lỗi!!!

"Bạn ơi! Có phải con mèo tên 'Bánh su kem hảo hạng ai muốn ăn thì ăn mẹ Su chứ đừng ăn Su, mẹ Su ngon chứ Su nhiều mỡ hông ngon' này là của bạn không?"

Ủa rồi mắc gì không nói tên Su cho lẹ, đọc luôn họ tên con mèo ta chi vậy trời?? Cũng ít có mận lắm.

"Hả? Trời ơi Su ơi tự nhiên con đi đâu vậy làm mẹ tìm con nãy giờ."

Mẹ lấy tui từ tay chị Jihye rồi ôm tui vào lòng, mẹ tui khóc quá trời, rồi cũng ríu rít cảm ơn chị Jihye kia nữa.

"Không có gì đâu, chỉ cần sau này cậu khóa cửa cẩn thận là mèo không chạy ra ngoài à, mà công nhận mèo cậu dễ thương ghê cả cậu cũng ngon, ủa lộn, dễ thương nữa."

Coi mẻ vừa nói vừa một tay nựng tui một tay nựng má mẹ tui kìa, biến thái, thấy mẹ tui bị ăn hiếp tui đâu có nằm yên được, tui liền cào cho mẻ một phát vào tay cho chừa. Chừng nào là cháp gơ đi rồi đi nói tiếng mèo với tui rồi mới được đụng vô mẹ tui, hứ!

Tuy là tui làm chuyện nghĩa hiệp nhưng lại bị mẹ Haerin mắng, chẳng hiểu nữa. Mà sao tui thấy kì kì, rõ là tui đã ngăn cản hai người tới vậy rồi, mà sao mẻ Jihye vẫn có được số điện thoại của mẹ tui vậy ta? Thôi kệ, sau này có gì mẻ mà về chung nhà với mẹ Haerin thì tui cạp đầu mẹ cũng chẳng muộn.

---------------------------------

Con Su là mèo đực nha mn=)

[Candyz] mèo Su hay đi lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ