Dạo này Kang Haerin thấy con Su và Bánh Mì rất đáng nghi, bọn nó thân thiết lạ thường, thân đến nỗi bỏ mặc cả hai người chủ của nó là em và Hyein. Rõ ràng lúc trước con Su rất thích Mimi nhà bên, lại còn hay ngắm trộm con bé lúc nó ngủ ở bệ cửa sổ nữa cơ mà? Sao bây giờ cho dù là có mặt Mimi đi chăng nữa, nó vẫn làm lơ mà tiếp tục đùa giỡn với Bánh Mì.
Không lẽ mèo cũng có LGBT???
Người ta thường nói vật nuôi thường giống với chủ của mình, không lẽ em bê đê, rồi con Su cũng là bê đê, mà lại còn là bisexual???
Haerin đã suy nghĩ về vấn đề này cực kì cực kì nghiêm túc, đến nỗi em còn nói với Jihye rồi bị nàng cười vào mặt một trận.
Đúng là những người không nuôi mèo nên chẳng biết gì cả, em giận!
Nhưng nói gì thì nói, đối với em vấn đề tình cảm của con Su rất đáng quan ngại, không phải em kì thị nó bê đê hay gì bởi vì em cũng giống nó mà, chỉ là tâm lý của phụ huynh khi biết con mình bỏ đám cưới mà chạy theo tiếng gọi của con tim thôi.
Ngay lúc này Haerin hận mình không biết tiếng mèo để có thể hỏi con Su cho ra lẽ, để em với Hyein còn biết đường mà bắt tay làm xui gia. Chứ mấy tuần trước em và chị Hân nhà bên tưởng con Su và Mimi sắp thành đôi nên lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho tụi nhỏ, mời Bánh Mì với Hyein cùng với mấy con cá đồ chơi là khách, cũng đã định sẵn ngày cưới rồi không lẽ giờ bùng kèo, chị Hân sẽ cạp đầu em mất thôi huhu.
Cứ vậy mãi thì không được! Tính mạng của em là trên hết. Vậy thì Haerin đành phải đóng vai kẻ xấu, chia cắt Su và Bánh Mì thôi. Từ nay em sẽ không cho Su qua nhà Hyein chơi với Bánh Mì nữa. Nhất trí!
------------------------
Jihye dạo này cảm thấy rất lo ngại về vấn đề "quan trọng" mà Haerin quan tâm. Con Su dù gì cũng chỉ là con mèo, lại còn bị thiến rồi nữa, nó muốn làm gì thì nó làm, cũng chẳng làm con gái nhà người ta có bầu được, cũng chẳng bị con nhà người ta làm cho có bầu. Vậy thì có cái quái gì để mà lo lắng tới mất ăn mất ngủ như vậy chứ???
Mặc dù là người yêu nhưng nàng phải công nhận là Haerin hơi bị trẩu thật, đừng bị vẻ ngoài điềm đạm cùng với tính tình lầm lì ít nói vào lần đầu gặp mặt của em ấy lừa. Về chung nhà rồi thì một ngày nàng không biết bao nhiêu lần thở dài chỉ vì mấy cái vấn đề cỏn con của con Su mà em làm loạn hết cả lên, trong khi ấy Haerin chẳng chăm sóc cho mình đàng hoàng một chút nào cả, nàng tự hỏi khoảng thời gian trước khi không có nàng thì em đã chăm sóc bản thân mình cái kiểu gì vậy?
Lúc Haerin nói với Jihye chuyện em nghĩ con Su là bisexual, nàng đã không nhịn nổi nữa mà cười thẳng vào mặt em một tràng thật to, nàng thật không hiểu em đang nghĩ cái gì nữa.
"Chị... chị dám cười em??!!"
"Chị xin lỗi, nhưng mà em nói cái gì cơ? Con Su là bisexual và nó đang trong mối quan hệ với Bánh Mì, còn Mimi chỉ là crush cũ của nó nhưng em và chị Hân đã tính trước chuyện đám cưới của con Su và Mi nên em khá ngại khi bùng kèo đám cưới á hả??? Trời ơi sao người yêu tui có trí tưởng tượng phong phú quá vậy nè!!!"
"Chị đúng là không nuôi mèo cũng chẳng có con nên chẳng biết gì cả. Chị có biết tâm lý của người làm cha làm mẹ khi biết con mình hủy đám cưới để đi quen người khác không? Nó suy vãi ý."
Jihye có gắng nén cười, đưa tay xoa xoa vai Haerin coi như một lời an ủi. Nếu em đã nghiêm túc như vật thì nàng cũng diễn theo cho em vui vậy.
"Thôi mà em, có gì đâu mà phải buồn, Su dù gì nó cũng lớn rồi, nó muốn yêu ai thì nó yêu, nó muốn làm gì thì nó làm, em đừng quá bận tâm tới nỗi quên ăn quên ngủ vậy chứ, em không xót chứ chị xót. Bé con của mình vì lo lắng một chuyện không đáng tới nỗi sụt 200g thì sao chị chịu nổi chứ."
Nói xong Jihye hôn cái chóc lên môi xinh của em, rồi ôm em vào lòng.
"Em xin lỗi... hình như em suy nghĩ hơi nhiều rồi... chị đừng giận em nha..."
"Sao mà chị giận em được cơ chứ. À mà nói cho em biết, chị có nuôi mèo đấy nhé!"
"Ủa vậy sao chị không nói cho em biết?"
"Chị tưởng em biết chứ, phải biết rõ nữa là đằng khác."
"Em không biết thật, chị có nói cho em biết đâu?"
"Vậy à, để chị nói cho em biết nhé. Bé mèo đó tên Kang Haerin, sinh ngày 15 tháng 5 năm 2006, cao 1m64, nhóm máu B, cung Kim Ngưu, bé này hướng nội, ít nói, ít thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng lại chăm sóc người khác rất tốt, đôi lúc có hơi làm quá một chút xíu, nhưng cũng rất đáng yêu, có một nhược điểm là chẳng chịu tự quan tâm chăm sóc mình gì cả, chỉ lo lắng cho người khác thôi. Bé mèo này chắc chắc em biết rất rõ đó."
"Hứ! Ai thèm làm mèo của chị. Nói cho chị biết, em là ếch, là ếch đó, không phải mèo!"
"Rồi rồi, chị biết rồi, chị đang nuôi một bé ếch được chưa."
"Hứ! Tạm chấp nhận. Coi như bé ếch này rủ lòng thương mà cho chị nuôi cả đời vậy."
"Ui, chị chắc là người may mắn nhất thế giới rồi, hihi."
------------------------
Nếu Kang Haerin là bé ếch của Mo Jihye, vậy Mo Jihye là gì của Kang Haerin?
Là bé cún nhỏ nhắn đáng yêu và là người yêu kiêm luôn vợ tương lai của Kang Haerin.
***
Xin lỗi mọi người, tui lặn hơi lâu=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Candyz] mèo Su hay đi lạc
Fanfictionbáo thủ mèo Su hay đi lạc vậy mà lại tìm được bồ cho mẹ Haerin cơ:> #1danielle #2newjeans #1danirin #1bbangsaz