2

465 80 12
                                    

Meow~ hé lô cả nhà lại là mèo Su đây. Hôm nay lại là một ngày trời xanh gió mát, rất thích hợp để đi tìm tình yêu của đời mình đúng không cả nhà yêu của Su.

Nhưng mà người đi tìm tình yêu của đời mình là mẹ Haerin của Su chứ không phải Su. Su buồn Su khóc huhu, vì Su mới bị mẹ cho đi cắt ** .

(Au: dấu ** là chữ gì thì mn cũng hiểu rồi he;>)

Sau bữa đi chơi tung tăng hôm ấy, Su đã mất đi tất cả, mọi thứ như sụp đổ trước mắt Su. Chẳng còn một cơ hội nào để làm lại cuộc đời nữa. Su, từ một chàng mèo năng động vui tươi, trở thành một chiếc mèo lạnh lùng băng lãnh, hằng ngày chỉ tiếp xúc với pate, thịt gà, thịt bò, em cần câu với em cá bông mà chị Jihye vừa mua cho mấy ngày trước coi như là an ủi. Su mất tất cả thật rồi.

"Haerin ơi~ chị mới mua thịt bò cho em với con Su nè~"

Lại là cái giọng nói quen thuộc của bà chị biến thái đây mà, đang tâm trạng không tốt mà nghe giọng của người mình không thích khiến cho tui phát quạu. Tui liền bước vô phòng của mẹ Haerin mà nằm chễm chệ trên giường của mẹ, bỏ qua cái tổ ấm mà mẹ Haerin đã mua cho tui từ hồi mới nhận tui về nuôi.

"Chị tới rồi hả? Ngồi đi, em lấy nước cho chị."

"Ơ, người ta đâu cần uống nước, người ta cần ôm em cơ, lại đây cho chị ôm cái đi mà~"

Nghe giọng nũng nịu thấy mắc ghét, biết vậy ngày đó tui không có đi tìm tình yêu để mẹ Haerin gặp cái chị đẹp mà khùng này đâu. Chị chờ đó đi, tới ngày tui tràn đầy sức sống lại tui cạp đầu chị cho mà coi.

Ờ kìa, vậy mà mẹ Haerin cũng cho ôm á? Chắc kèo này mẹ Haerin nằm dưới rồi.

"Con Su đâu rồi em, chị có mua quà cho nó nè."

"Nó ở trong phòng á chị, chị vô nói chuyện với nó đi, bữa giờ con nó giận em vì em bắt nó đi thiến, em cứ nựng nó là nó cứ la làng làm em buồn muốn xỉu."

Ui giời mèo Su này coi bộ cũng có giá lắm chứ bộ. Mà chị Jihye nói là có quà cho tui, không biết nó là cái gì ha?

"Hello bánh su kem hảo hạng ai muốn ăn thì ăn mẹ Su chứ đừng ăn Su, mẹ Su ngon chứ Su nhiều mỡ hông ngon~"

Áaaaaaa, tao dùng bùa tao xua đuổi tà mà, biến đi, áaaaaaaaa.

"Lâu ngày không gặp, chơi cỏ không cưng?"

Dạ em không có nhu cầu chơi hàng cấm, mời chị biến dùm.

"Tao mới lãnh lương nên mua cỏ mèo cho mày nè, cứ từ từ mà thưởng thức."

Meow~ mèo Su đây không thèm nhé!

10 phút sau, người ta thấy cảnh một con mèo đang nằm phê pha bên đống cỏ mèo, bên cạnh là hai người con gái một lớn một nhỏ, người nhỏ tuổi đang ngồi trong lòng người lớn hơn trên giường nhìn con mèo phê pha.

"Ủa mà chị thắc mắc, sao em đặt tên cho con Su lạ với độc vậy, mới nhìn lần đầu là chị ấn tượng liền luôn á."

"Thật ra mới đầu em tính đặt tên cho nó là Su béo à, mà tại lúc đó mới bị trap khóc xỉu lên xỉu xuống nên đặt tên nó vậy luôn cho gây ấn tượng. Mà chị công nhận là em ngon thiệt đúng không?"

"Riêng về cái đó là chị công nhận, à còn khúc Su nhiều mỡ hông ngon nữa ㅋㅋㅋㅋ"

"Meow!!!!"

Mặc dù tui đang phê pha nhưng mà vẫn hiểu được hai người đang nói gì nha, đừng có mà bo đì sam sung tui. Tui giận tui bỏ đi nữa cho hai người tìm lòi mắt luôn á!!!

-------------------------

Sau chuỗi ngày bị deadline dí sấp mặt, tui cũng đã trở lại với cả nhà iu của kem rùi nè=)))

[Candyz] mèo Su hay đi lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ