3

439 65 7
                                    

Meow~ sáng hôm nay trời mưa to quá làm tui buồn ngủ thấy sợ, mà một phần cũng tại chị Jihye gì đó hôm qua ngủ lại đây, lại còn ngủ trên địa bàn của Su, đã vậy còn ôm mẹ Haerin chặt cứng nữa, làm cho Su không được mẹ ôm, thiếu hơi mẹ Su ngủ không được huhuhu.

"Sáng nay mưa to quá, chị ở lại nhà em thêm một chút nữa đi, nào tạnh mưa hả về."

"Vậy cũng được, với lại trời mưa mà không có chị ở bên thì em sẽ cô đơn lắm, phải không?"

Hứ! Nghe giọng là thấy ghét, mà nói đúng nữa nên thấy ghét hơn.

"Xì, em đây không thèm chị nhé! Em có đầy người theo đuổi ngoài kia kìa."

"Vậy thì chị đi về nhé, bái bai~"

"Ủa khoan khoan, đừng có đi, chị mà đi em nhớ chị lắm."

Quen với cái chị kia riết mẹ cũng xạo xạo theo chỉ luôn hay gì á trời. Mẹ quen người ta bị người ta làm cho khóc lên khóc xuống thì lấy đâu ra người theo đuổi. Mà bộ cái chị này dùng bùa mê thuốc lú hay gì mà sao mẹ Haerin mê chỉ dữ dị, chỉ muốn về thì không cho về, người ta ra tới cửa rồi thì lon ton chạy tới ôm lấy người ta kéo vô nhà. Riết rồi cái nhà này có mình con mèo là bình thường, thiệt là mất mặt hết sức.

Ôi trời đất ơi, đã tối bị dành chỗ không ngủ được rồi thì giờ làm ơn yên lặng cho người ta ngủ đi trời. Sao nói đi làm đồ ăn sáng cho hai người một mèo mà giờ lại chụt chụt môi trong nhà bếp dị. Aaaaa, chụt chụt môi kiểu gì mà ồn ào vậy trời, sao trên phim người ta chụt chụt môi yên bình lắm mà ta???

"Su ơi, Su! Ra đây ăn nè."

Chụt chụt môi cho đã xong giờ mới kêu tui ra ăn á hả? Sao không chụt chụt môi tới khuya luôn đi, bỏ đói tui luôn đi. Riết rồi mẹ Haerin hông thương Su nữa mà thương cái chị Jihye kia hết ời.

"Hình như trời tạnh mưa rồi kìa, ăn sáng xong rồi thì chị về đi."

"Ơ, em là đang đuổi chị đấy à, chị buồn đấy nhé."

"Em nào có đuổi chị đâu, chỉ là nhắc nhẹ thôi, chứ chị muốn ở đây cả đời em còn bao nuôi chị được."

"Phú bà xin hãy bao nuôi em!"

"Không nha em."

Há há há hí hí hí hố hố hố, Su cười từ dưới đất bay lên trời lộn 379829773926916289 vòng rồi đáp xuống biển Su vẫn còn cười á mọi người, há há há, 🥥 lắm.

"Ơ ơ ơ, em chơi chị à, chị dỗi chị về liền không thèm ăn sáng với em đấy nhé."

"Vậy thì mời chị về, không tiễn."

Há há há hí hí hí hố hố hố, Su cười từ dưới đất bay lên trời lộn 379829773926916289 vòng đáp xuống biển tập 2, đúng là mẹ Haerin của Su, mẹ Haerin mãi đỉnh, mãi chất, mãi ngầu trong lòng Su!!!

---------------------

Hôm nay căn hộ kế bên có người mới chuyển đến, tên hai người đó hình như là Minji với Hanni thì phải, mà điều đó không quan trọng, quan trọng nhà hai người đó có nuôi một em nèo cực kì, cực kì, cực kì xinh ấy!!!!!!!!!!!!!

Vừa nhìn thấy ẻm là Su đã rung động rồi, tim đập thình thịch ấy, lông ẻm vừa trắng mà lại còn mượt, vừa nhìn là biết rồi, ẻm đẹp hơn em mèo trắng mà Su gặp bữa đi bụi nhiều. Á!!!!! Mà bây giờ phải làm sao đây, Su thích ẻm quá nhiều rồi huhuhu.

"Ê Su, mi làm cái gì mà cứ nhìn chằm chằm qua nhà hàng xóm vậy, bộ mê em mèo trắng bên đó rồi hay gì."

Á!!! Mẹ ơi cứu con, sao cái bà chị này cứ bất ngờ xuất hiện vậy, có ngày Su đau tim Su chớt rồi ai ở với mẹ Haerin. Mà sao tui nghĩ cái gì thì chỉ cũng biết hết vậy trời, làm người ta ngại gần chớt~

"Chật chật, quả nhiên là mẹ con, mê gái như nhau."

"Meow!!!"

"Ya Mo Jihye!!! Chị vừa nói cái gì đó? Nói lại em nghe xem nào?"

Chuyến này Mo Jihye lành ít dữ nhiều rồi=)

[Candyz] mèo Su hay đi lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ