4

342 60 0
                                    

Hôm nay căn hộ kế bên của căn hộ kế bên có một gia đình mới chuyển đến, chẳng hiểu sao tự nhiên cái khu này nhiều người chuyển đến quãi, làm cho bé Su sợ người lạ đây sợ hãi tột cùng.

Gia đình ấy gồm hai vợ chồng, một người con gái và một con mèo đực, nhìn cái tên mèo đực ấy là tui đã thấy ghét ời, ai biểu tên đó đẹp hơn tui, hứ!

Mà hình như con gái của gia đình nọ thích mẹ Haerin của tui lắm, mới ngày đầu đi chào hỏi hàng xóm xung quanh mà chẳng hiểu sao cái chị đó cứ nán lại nhà mẹ Haerin, rồi cứ cười cười nói nói, trên tay thì bế theo tên mèo đáng ghét kia.

Không lẽ ngoài chị Jihye ra tui còn phải cạp đầu chị... chị... ủa, mà tui có biết tên chị đó là gì đâu trời?

"Nãy giờ chị với em nói chuyện quá trời luôn mà chị chưa biết tên em nữa, em tên gì vậy?"

"Dạ em tên Hyein, Lee Hyein ạ."

À à, cạp đầu chị Hyein.

"Còn chị là Kang Haerin."

"Tên chị nghe đẹp thật, trông chị còn giống mèo nữa, em cũng thích mèo lắm. Giới thiệu với chị, đây là 'con' của em nè, tên là Lee Bánh Mì."

"A! Chị cũng thích mèo lắm, chị cũng có nuôi một con, nó tên Su. Kìa! Là con mèo mập ú màu vàng nằm ở đó đó!"

Kìa! Là con mèo mập ú màu vàng nằm ở đó đó!

Kìa! Là con mèo mập ú màu vàng nằm ở đó đó!

Kìa! Là con mèo mập ú màu vàng nằm ở đó đó!

M-Mẹ Haerin vừa nói gì con cơ? "Con mèo mập ú màu vàng" ư? Bây giờ cả mẹ cũng bodysamsung con ư? Không ngờ chỉ vì một người con gái mới quen mà mẹ lại chê bai đứa con trai cưng của mình như vậy, bây giờ thì con hiểu được những gì mẹ nghĩ về con rồi, mẹ nghĩ con chỉ là một con mèo mập ú màu vàng vô dụng thôi chứ gì? Ai? Là ai đã khóc lóc rồi đi tìm con trong ngày con đi tìm tình yêu của đời mình cơ? À, là mẹ của quá khứ, mẹ Haerin của hiện tại bỏ con rồi. Cuối cùng cũng là một mình con tự ảo tưởng rằng mình quan trọng với mẹ, được mẹ đặt cho cái tên quý's tộc là "Bánh su kem hảo hạng ai muốn ăn thì ăn mẹ Su chứ đừng ăn Su, mẹ Su ngon chứ Su nhiều mỡ hông ngon". Mẹ của quá khứ chết thật rồi.

Vì quá buồn lòng, nên bé Su đây quyết định... sẽ đi mách chị Jihye là mẹ Haerin đi cua gái mà bỏ bê vợ con!!!!!!

----------------‐---------

"Su ơi, sao mẹ mày mấy hôm nay cứ đi học về rồi qua nhà con bé Hyein hàng xóm chơi vậy? Không lẽ Haerin bỏ vợ với con của ẻm rồi hả Su?" Jihye ngồi trên ghế sofa để con Su trong lòng mình, vuốt vuốt bộ lông màu vàng mượt mà mà Haerin đã chăm sóc kĩ càng, buông ra lời than thở.

Làm như một mình bà buồn, mấy hôm nay ngoài mấy buổi ăn sáng với đi ngủ, tui cũng có gặp mẹ tui đâu. Mà hình như em mèo trắng hàng xóm cũng qua nhà chị Hyein chơi luôn ời, mấy ngày nay chẳng thấy ẻm đâu, bình thường hay nằm phơi nắng ở bệ cửa sổ phòng chị Hân và chị Minji cơ, mà bây giờ thì mất tiêu.

Mấy bữa trước tui có nghe loáng thoáng mẹ Haerin nói chuyện với chị Hyein về em mèo trắng đó, hình như ẻm tên Mimi ấy, quả nhiên tên cũng đẹp như người.

Mà chẳng hiểu sao nhà của Bánh Mì với chị Hyein có gì đặc biệt mà người người mèo mèo qua đó chơi, bỏ lại một con mèo và một người con gái cô đơn giữa trời nóng chết bà nhưng con tim thì lạnh giá.

"Ê Su, hay tao với mày qua bên nhà Hyein thử đi, xem bên nhà đó có gì hay mà sao Haerin với em Mi của mày suốt ngày qua đó chơi, bỏ lại tụi mình cô đơn vậy nè."

Meow!!! Su đồng ý 4 chân, 1 đầu, 1 đuôi, 2 mắt, 1 mũi, 1 miệng và 7749 cọng lông mèo!!!

Sau đó 1 người, 1 mèo hùng hồn đi qua nhà bé Hyein hàng xóm, đập cửa ầm ầm làm cái chuông kế bên đang ngủ giật mình, muốn bị hư luôn đấy chứ chẳng đùa.

"Dạ vâng ra ngay, cho hỏi ai vậy ạ?"

*30 phút sau*

"Hôm nay chơi nhiêu đây đủ rồi, chị đi về nhé Hyein."

"Dạ, chị Haerin đi về cẩn thận."

"Còn hai người kia, ủa lộn, một người một mèo kia, có chịu về không thì bảo?"

....

"Ya Mo Jihye!!!!"

"Không!!! Chị muốn ở đây chơi với Hyein và Bánh Mì cơ!!!!"

"Meow!!! Méo mèo meo méo mẹo mẽo!!!!!!"

Mo Jihye lúc này: À thì chơi với Hyein với Bánh Mì cũng vui thiệt=)

Bánh su kem hảo hạng ai muốn ăn thì ăn mẹ Su chứ đừng ăn Su, mẹ Su ngon chứ Su nhiều mỡ hông ngon lúc này: À thì chơi với Bánh Mì vui hơn chơi với mẹ Haerin và Mimi, hihi=)

[Candyz] mèo Su hay đi lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ