1.
Viên Nhất Kỳ hai mắt chăm chú nhìn vào dòng chữ đầy khó hiểu kia, nàng dường như muốn thông qua đó để tìm đến một câu trả lời, nhưng cuối cùng chỉ nhận được những thông tin mà nàng cho là vô nghĩa kia.
Không có cụ thể một địa chỉ nào của người gửi, chỉ vỏn vẹn một con số hàng đơn vị và vài dòng tin nhắn ít ỏi. Thứ này đến còn rất bất ngờ, đây cũng mới là lần thứ hai mà Viên Nhất Kỳ nhận được, mà một lần so với một lần đều khó hiểu hơn rất nhiều.
Viên Nhất Kỳ nhíu mày, nàng lần đầu tiên còn cảm nhận được cảm giác hoảng loạn, muốn truy đến tận cùng rốt cuộc là ai gửi đến cho nàng thứ này, lại là thật hay giả. Nhưng hiện tại, Viên Nhất Kỳ chỉ muốn biết rằng đến cuối cùng thứ này đến khi nào mới dừng lại, mà nàng, có vai trò như thế nào trong những dòng tin nhắn mang ý nghĩ mơ hồ như thế này.
Nàng muốn xâu chuỗi lại tất cả những điều xảy ra, cần thiết phải đem thứ này làm đến rõ ràng. Chỉ là ở hiện tại ở trong tay nàng thông tin là quá ít, cần phải đợi thêm một chút thời gian nữa.
Viên Nhất Kỳ từ trước đến nay tính cách đều không hề gấp gáp, nàng đối người hay đối chuyện thật ra còn tính là kiên nhẫn, bước đi mỗi bước đều sẽ trải qua cân nhắc cẩn thận, cũng có thể ẩn nhẫn rất lâu.
Viên Nhất Kỳ nhớ rằng trước kia Hứa Dương Ngọc Trác có lần tìm qua nàng, khi đó Hứa Dương Ngọc Trác chỉ vừa nhận công việc người đại diện của Thẩm Mộng Dao vừa được một năm, chị ấy khi đó ở trước mặt nàng, bình thản mà nói: "Em thích Thẩm Mộng Dao."
Là một câu khẳng định mà không phải là nghi vấn.
Viên Nhất Kỳ ngồi ở bên bàn làm việc, nàng nhớ đó là lần đầu tiên chính mình ngẩn người khi trở về công tác, chữ kí trên giấy cũng vì cảm xúc đó mà bị lệch đi một đường ngắn.
Viên Nhất Kỳ mỉm cười: "Rất rõ ràng sao?"
Không trực tiếp từ chối hay thừa nhận, một câu này của Viên Nhất Kỳ cũng để Hứa Dương Ngọc Trác xác nhận được trực giác của mình vẫn là quá mức nhạy bén.
Nàng cười một chút, tiến thêm hai bước về phía bàn làm việc của Viên Nhất Kỳ, vui vẻ mà nói: "Còn hơn cả rõ ràng."
"Đêm qua Dao Dao vừa nhận xong giải thưởng đã đến chỗ em, em cùng em ấy tỏ tình rồi chứ?"
Giọng nói của Hứa Dương Ngọc Trác còn không giấu được sự chờ mong, hai mắt không hề rời khỏi gương mặt của Viên Nhất Kỳ.
"Không có," Viên Nhất Kỳ lắc đầu, nàng buông xuống chiếc bút nắm trong tay, hai tay giao lại với nhau ngoan ngoãn mà đối diện cùng Hứa Dương Ngọc Trác, "Chị ấy đến để nhận khen thưởng cho giải thưởng lớn của mình."
Nụ cười trên môi của Hứa Dương Ngọc Trác dừng lại, nàng nhíu mày hỏi lại Viên Nhất Kỳ: "Khen thưởng?"
Viên Nhất Kỳ cười rộ lên, nàng chớp mắt một cái: "Chị hiện tại còn tò mò đến chuyện trên giường của em hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] TIME TRAVEL
FanfictionBối cảnh: Trọng sinh. Couple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: 1. OOC 2. Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, hoàn toàn không liên quan đến xox. 3. Vì truyện có nhắc đến một số nhân vật, cũng có một số tình tiết không hợp tính các...