Next morning 💞♥️
@ Krishna's Home 💞
7:19 💞@Hall 💜
Ravile thanne yoongichn newspaper vayichond hall il irikkunnu... Appazhnau maaya chaaya aayitt varunne.... Maayaye kandathum yoongi newspaper madakki
maya: yoongicha!! Avr eppo varum en vallom paranjarno?
maaya asked while giving chaaya and yoongichan medikkal chaaya
Yoongi : ah uchakazhiyuvayirikkum enna paranje.....
Maaya : appo uchathekk food undakkande?...
Yoongi : vendi varathilla ennalum oru samathanathinu undakkiyekku
Maaya : mmm
yoongi : alla piller ezhunettille...
maaya : juhi ezhunett avl kitchn il und.. richu ezhunettilla
richa : good morning...
richa nere stairs irangi vann yoongi da koode irippayi
yoongi : aaha ezhunetta ... enthupatti nerathe ezhunelkkan?..
Richa : enn oru spcl day alle. Appa nerathe ezhunelkkende?
Maaya : enth spcl day?.
Richa : chechine kaana varuvalle....?
Maaya : athinu avar uchakazhinj alle vanne?
Richa : eeh uchakko... ith chathi kodum chathi 🤧.Ith ennale paranjirunnel njn ee alaram okke vech athiravile ezhunekkillanj... Sho enth kashtan...
Maaya : enthayalum ezhunettath nanayi. Avr vanna kaaranm enikk kaisahayathinu aale venamayirunn. Enthayalum ni ivide veruthe nilkkuvalle vanne vanne...
Richa : entho... Engane njn oo... Adukkalayude abcd ariyatha ee njno...
Maaya : athe ni thanne... Abcd okke njn padippich tharam.... Vanne vanne
Richa : haa chechi njn dha varunn varunn ( loudly )
Richa quikly got up from the sofa and mukalilathe room lesksyamakki oodan thodangi....
Maaya : ninna aarum vilichillallo...
Richa : vilich.. Vilich.. Nj ippo varaam...( oodi pokunnathinta idayil paranju )
Yoongi : aval potte... Ninne njn vene help cheyyam...
Maya: ayyo ath venda njn avashyam indel vilikkam.
(She went)
Time skips....💞
9:19Rich : Achaaaaa...!!!! 🔊
Achaaaaa.....!!Ruchayude vili kett hall l arodoo phne chythkond irunnal yoongi avale onn noki... Shesham a call cut akki avalde nere thirinju...
Yoongi: nthadi ingaan kedan karanath..??
Rich : ohh athindallo... Njngale mall l kondoi akkumo?
Maya: athengna sheriyavum avar okke varumbo juhi ivde vende??
(Kitchen l ninn hall lek nadannkond chodichu)
Yoongi: ath paranjappala orthe avark varan pattila en thonnunnu... avra ippa viliche... chilappazhe varan pattu enn
Maya : ahno... Shedaa apoo avar ini eppo varum? Nale ni8 alle naml ponath? Appo engana sheriyavum....
Yoongi:avar angaan urappich paranjittilla... Ennalum... Namk nokam.. Ippo ivalmare nj kond mall l vittit varam..
YOU ARE READING
Will You Be My Destiny [ᴛᴋ💗ʏᴍ]
Fanfiction𝐼𝑇𝑆 𝑀𝑌 𝐹𝑅𝑆𝑇 𝐹𝐹... 💗🤍 𝐼𝑡𝑠 𝑎 𝑠𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝑠𝑡𝑟𝑦 𝑎𝑏𝑜𝑢𝑡 𝑌𝑜𝑜𝑛𝑚𝑖𝑛 🤍& 𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘...💗 𝑅𝑎𝑛𝑑𝑢 𝑠ℎ𝑖𝑝 𝑢𝑚 𝑒𝑞𝑢𝑎𝑙 𝑎𝑎𝑦𝑖𝑡𝑡 𝑎𝑎𝑘𝑢𝑚𝑘𝑜𝑛𝑑𝑝𝑜𝑘𝑢𝑛𝑛𝑒.... 𝖠𝖻𝗈𝗎𝗍 𝗒𝗈𝗈𝗇𝗆𝗂𝗇 🤍 Jimin a...