WARNING....... ⚠️
Don't be a silent reader.. Comments ittu thakarkku pillere... Ishh.. Ithenthu kashtanu... Njn thanne ithokke paranju tharanolo enn aaloyikkumbol... Sheyy...mlechakaram... Ithokke.. Ningal thanne arinju cheyyendathalle...?
Pinna vayikkunnathinu munne ഐശ്വര്യം ayittu.. Aa Star 🌟- il pidichu nekka... Ennittu thudangukaa...
@Trivandrum....!!
The next morning....🌞
@MG Road.....🛣️Vahanangal okke angottum indottum aayi cheeri paranju pokunnund...Ravile aayakond thanne road il athyavisham thirakkokke und...
Juhi watch il time okke nikkoknd bus stop lekku nadannu varukayayirunnu... Avlude muhathu cheriya oru tension undyairunnu.... Cuz company ilekku chellumbol late aakumo ennorthittu.... Avl frst tym ahnu avidunnu bus inu pokunnathu... Nyt bus inu vannittundengilum ravile ithu frst tym ahnu pokunne...
Bus ee tym il angottekku undo...??
Bus nirathathe pokuvo...??
Avide chellumbbol late aayal avr vazhakku parayule...??
Suppose njn late aayal njn enthu kallam paranju pidichu nilkkum...??
Ennokke oorth nadakkuvanu...
Angne avl road il koode nadannukond irunnappol...suddenly aaro
~~ JJuuhhiiii~~
.aa Vili kettathum avl nadatham stop cheythu.... Ennittu watch il ninnum kanneduthu nere nokki... But avlkku prichithamayittulla aarem avl avide kandilla...
Avlkku thonniyathayirukkum enn oorth....Avl pinnem nadakkan thudangi...
~~ Juhi do ividaa ~~
Pinneyum vili kettathum avl oru cconfused face oode back ilekku thirinju nokki....
Jeeva car il chaari avle nokkikond nilkkunnu....like this... Avnta face il oru smile undayirunn......
Jeevaye kandathum avl onnu punchirichu... Ennittu avnte aduthekku nadakkan thudangi....
YOU ARE READING
Will You Be My Destiny [ᴛᴋ💗ʏᴍ]
Fanfiction𝐼𝑇𝑆 𝑀𝑌 𝐹𝑅𝑆𝑇 𝐹𝐹... 💗🤍 𝐼𝑡𝑠 𝑎 𝑠𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝑠𝑡𝑟𝑦 𝑎𝑏𝑜𝑢𝑡 𝑌𝑜𝑜𝑛𝑚𝑖𝑛 🤍& 𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘...💗 𝑅𝑎𝑛𝑑𝑢 𝑠ℎ𝑖𝑝 𝑢𝑚 𝑒𝑞𝑢𝑎𝑙 𝑎𝑎𝑦𝑖𝑡𝑡 𝑎𝑎𝑘𝑢𝑚𝑘𝑜𝑛𝑑𝑝𝑜𝑘𝑢𝑛𝑛𝑒.... 𝖠𝖻𝗈𝗎𝗍 𝗒𝗈𝗈𝗇𝗆𝗂𝗇 🤍 Jimin a...