Chương 1: Sếp thích nhân viên mới.
🌼
Ánh nắng mùa thu tràn lên vạt áo đôi uyên ương đứng chào tạm biệt nhau nơi góc đường, màu vàng rụm của nắng đọng trên nét cười giòn tan của cô gái mặc đồ công sở, cho người ta cảm giác ấm áp lại bình yên. Chàng trai cao hơn cô gái nửa cái đầu, cậu ta đưa tay xoa đầu cô rồi rời đi trên con xe cub màu sữa.
Cô gái đứng trên vỉa hè, lưu luyến nhìn bóng hình người yêu khuất sau rặng cây mới thôi không nhìn nữa, rảo bước chạy về phía công ty Libra mình đang làm việc.
Gần tám giờ, thang máy báo quá tải nhiều lần, Kim Ngưu sốt ruột không chờ nổi nữa, cô lách người ra khỏi đám đông đồng nghiệp, quyết định đi cầu thang bộ lên tầng mười lăm phòng Thiết kế.
Vừa chạy đến tầng tám thì va rầm vào một người cao hơn cô cả cái đầu. Anh ta đang nghe điện thoại, mở cửa định đứng ở cầu thang rít điếu thuốc lại bất ngờ bị một cục bông ở đâu bổ nhào đến. Điện thoại rơi thẳng xuống cầu thang tầng sáu, vẫn còn văng vẳng phát ra âm thanh của người đàn ông nói tiếng Anh vọng lại.
"Tôi xin lỗi..." Cú va chạm quá mạnh, Kim Ngưu nước mắt tự động ào ra, hai đầu gối đập mạnh xuống sàn có cảm giác như muốn rạn xương. Hai mươi ba tuổi, cô gái lần đầu cảm thấy đau như vậy.
"Con mẹ nó chứ..."
Người đàn ông bực bội chửi thề, hình như cô gái không nghe thấy giọng anh, ngước cái đầu nhỏ lên ngơ ngác nhìn anh ta.
Thiên Bình nhanh chóng đánh giá cô gái trước mặt, anh ta đứng dậy bỏ tay vào túi quần, giống như người khổng lồ định giẫm bẹp con kiến dưới đôi giày da đắt tiền.
Khuôn mặt cô rất nhỏ, chỉ bằng một bàn tay anh, đôi mắt màu nâu cà phê ầng ậng nước như những vì sao đi lạc trong đêm, mái tóc hạt dẻ buộc đuôi gà càng khiến nét thanh tú hiện lên rõ ràng hơn. Cô mặc bộ đồ công sở gồm sơ mi xanh nhạt cùng quần jean rộng.
Nội tâm anh ta chấm chín điểm, nhưng kết luận thì: Xinh như vậy, mà mù.
"Điện thoại tôi rơi rồi." Thiên Bình đưa tay vuốt ngược những lọn tóc loà xoà trước mặt, anh ta nghiêng người nhìn xuống dưới cầu thang, giọng nhẹ tênh: "Ở dưới đó."
"À... vâng, sếp."
Đó là lần đầu tiên nhân viên mới của công ty Libra gặp mặt trực tiếp sếp của mình. Cô bước những bước tập tễnh xuống thang bộ, lụm lại chiếc điện thoại đã sớm vỡ màn hình dưới tầng sáu. Cuộc gọi khi nãy do chờ giọng nói của chủ nhân quá lâu mà người đầu bên kia đã sớm tắt máy.
Sau đó cô gái lại tập tễnh bước lên cầu thang, đưa bằng hai tay trả lại chiếc điện thoại cho chủ nhân của nó.
"Sếp ơi... em, sếp sửa màn hình xong hết bao nhiêu tiền sếp cứ trừ vào tài khoản lương tháng này của em nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Tôi Xứng Với Em [Kim Ngưu Ft Thiên Bình]
Cerita PendekChỉ có tôi xứng với em [Kim Ngưu ft Thiên Bình] Nhà Khí yêu nhà Nước, nhà Lửa nhưng kết hôn thì nên tìm nhà Đất. Thiên Bình thích thầm người ta xong niệm chú luật hấp dẫn vũ trụ mỗi ngày để vũ trụ làm người ta thích lại Thiên Bình và tỏ tình chứ Thi...