4.

30 3 0
                                    

Vào buổi tối ngày cuối tuần, như thường lệ Soyeon đắm chìm vào bộ webtoon đang xem dở. Thực ra thì ngày nào Soyeon cũng thức khuya xem nhưng vì ngày mai không phải đi học nên Soyeonie tự xác định mình sẽ không đi ngủ trước 1,2 giờ sáng vì cơ hội mấy khi mới có một lần. Đang lăn lóc trên giường, màn hình điện thoại nhảy lên noti báo có tin nhắn từ Kakaotalk của Miyeon. Không phải là học sinh gương mẫu thấy đèn phòng Soyeon còn sáng nên kêu đi ngủ đấy chứ?

"Chị ngủ chưa?"

"Chị đang luyện webtoon, hay lắm, không ngủ được đâu 👉👈"

"Webtoon gì vậy? Xem mà không rủ em xem với😭"

"Em mà cũng xem webtoon á???"

"Em bị sao mà không xem webtoon?????😮😮😮"

"Wonyoungie của thầy cô Jang mà cũng xem mấy thứ văn hóa phẩm giải trí tầm thường của giới trẻ bây giờ nghe cứ lạ lạ sao ấy😲😲"

"Nè em là người BÌNH THƯỜNG nha😾"

"Muốn xem thì qua đây với chị đi"

"Chị qua nói với ba mẹ em một tiếng được không?🥺"

Soyeon bỏ điện thoại xuống, đá tung chăn, hùng hổ đi sang nhà Miyeon. Soyeon không cổ vũ thầy cô Cho chút nào trong việc giáo dục Miyeon quá nghiêm khắc như vậy, Miyeon còn rất trẻ bây giờ mà không vui chơi thì bao giờ mới bung lụa được. Soyeon gặp ngay nhị vị phụ huynh đang ăn tráng miệng và xem chuyên mục tin tức cuối ngày (đã tối cuối tuần rồi cũng không xem tin giải trí cho vui vẻ đi ngủ mà còn xem thời sự nữa).

- Thầy Cho, cô Cho, Miyeon có ở trên phòng không ạ?

- Có chứ, con bé chắc là đang học bài đó.

- Cháu qua xin phép hai bác cho Miyeon qua nhà cháu ngủ một đêm được không ạ? Từ lúc dọn về nhà cũ tới giờ, do bận học quá nên tụi cháu chưa có thời gian tâm sự chị em với nhau.

- Đằng nào cháu cũng qua đây rồi, sao cháu không ngủ lại nhà cô chú luôn đỡ mất công hai đứa đi qua đi lại.

- Ah dạ vậy cũng được ạ.

Soyeon vui vẻ phóng lên cầu thang dẫn lên phòng Miyeon. Đã rất lâu rồi Soyeon không đi trên cầu thang này nên cảm giác cũng hơi lạ lạ, hoặc cũng có thể là do tầm nhìn và tầm với của Soyeon cao hơn quá nhiều so với hồi còn nhỏ. Phòng Miyeon ngay lập tức hiện ra trong tầm mắt của Soyeon, cánh cửa sổ màu sáng cùng tấm bảng tên. Soyeon không gõ cửa mà âm thầm vặn chốt và đẩy vào định làm Miyeon bất ngờ.

Miyeon nằm ngược lại so với hướng cửa ra vào, hình như là đang đọc sách. Soyeon rón rén đi trên sàn và Miyeon hình như không hề hay biết gì mà vẫn đang rất chìm đắm trong quyển sách. Soyeon láu cá vừa la lớn "Hù" vừa nhảy lên người Miyeon ngay đúng lúc em quay đầu lại làm cả hai va đầu vào nhau một phát đau điếng.

- Ai da đau quá – vì Soyeon ở thế phi lên hạ xuống nên lực tác động mạnh hơn Miyeon bị động bên dưới.

- Chị có sao không? – Miyeon vừa xoa đầu mình vừa hỏi han Soyeon.

- Chắc chị bị móp đầu luôn rồi quá.

- Ai bảo chị không đi đứng bình thường mà bày trò nhảy nhót làm gì. Em nghe tiếng chị từ dưới nhà rồi, còn tính hù dọa em nữa chứ.

[Cover] "Anh" hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ