10. [End]

27 1 0
                                    

Eunbi đưa mắt lườm, cảm thấy có mùi thính đâu đây nên đưa mũi hít hà. Sana ngồi bên cạnh chú ý tới hành động bất thường của Eunbi ngay lập tức và hỏi:

- Có cái gì lạ hả?

- Cậu không để ý thấy sao? Mùi nồng nặc luôn ấy – mặt Eunbi tỏ ra nguy hiểm.

- Mùi gì? Tớ chỉ ngửi thấy mùi nước lau sàn thôi chứ có mùi gì nữa đâu – Sana cũng rất cố gắng hít hửi như Eunbi nhưng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Hương vị tình yêu ấy, đồ ngốc.

- Tình yêu nào? – Sana ngớ ra.

Eunbi huých tay chỉ về phía Miyeon đang vừa chat trên điện thoại vừa cười. Eunbi nói Sana mới chú ý, cái điệu cười vui vẻ thỏa mãn đó là sao đây? Miyeon xưa nay rất hiếm khi chuyên chú sử dụng điện thoại, hầu hết thì cũng chỉ dùng để tra cứu thông tin lịch học, bài vở, thỉnh thoảng chat group với mấy người bạn. Còn bây giờ là Miyeon bị dính vào nó như bao nhiêu học sinh khác trên đời, tay không buông và miệng lúc nào cũng cười. Rõ ràng là có sức mạnh tình yêu, chứ đi học có cái khỉ gì để mà vui.

- Cho Miyeon, cậu có gì giấu bọn này không?

- Sao cơ? – Miyeon nhướng mày dứt mắt ra khỏi điện thoại và hỏi lại.

- Cậu khai ra đi, cậu có bồ rồi đúng không?

- Tại sao cậu lại hỏi vậy?

- Rồi, xác nhận là đã có bồ nha.

- Ơ hay tớ có nói gì đâu.

- Còn cần cậu nói nữa hả? Khi mà người ta hỏi như vậy nếu không có bồ thì phải phản ứng kiểu "Bồ bịch ở đâu ra?" hoặc "Làm gì có" nhưng đây lại là hỏi "Tại sao cậu lại hỏi vậy?". Ý cậu là ờ tớ có bồ đó sao cậu biết, rõ quá mà – Eunbi logic chỉ ra.

- Công nhận cậu giỏi suy diễn, lẽ ra điểm các môn tự nhiên của cậu phải vào loại xuất sắc.

- Không dám nhận, riêng môn tâm lý tình yêu tuổi mới lớn tớ phải là cực xuất sắc.

- Rồi thôi đừng tám nhảm nữa. Khi nào cậu cho tụi tớ xem mặt người yêu cậu – Sana chốt hạ.

- Các cậu nhất định phải biết mới được à? – Miyeon hỏi một câu hết sức thừa thãi.

- Đương nhiên. Tớ nói cho cậu biết yêu đương mà giấu giếm là chả ra gì với bạn bè là một, thứ hai là yêu người bạn bè không đồng ý kết cục chẳng có gì tốt đẹp đâu – Eunbi đe dọa.

- Để tớ gửi hình cho hai cậu.

Eunbi và Sana cùng há miệng muốn rớt hàm dưới xuống sàn nhà với sự phóng khoáng và dễ dãi đột ngột của Miyeon. Miyeon nói lời giữ lời gửi tin nhắn bụp bụp trong vài giây, tiếng báo tin nhắn Kakaotalk vang lên rồi nhưng Eunbi và Sana vẫn như không tin vào tai mình.

- Rồi nha. Đừng có trù ẻo chia tay hay gì đó. Tớ tin chắc là hai cậu không bao giờ phản đối đâu – Miyeon nói cùng nụ cười tươi rói.

- Là ai vậy? – Eunbi ngờ vực hỏi trong lúc mở tin nhắn.

- Này cậu giỡn vui quá đó Miyeon, đây là hình anh hàng xóm nhà cậu mà – Sana chưng hửng.

[Cover] "Anh" hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ