7.

26 2 0
                                    

Soyeon không thoát khỏi khoảnh khắc đó trong nhiều ngày tiếp theo sau. Dù bản thân cũng không phải người hôn nhưng ấn tượng của Soyeon mạnh mẽ đến mức chỉ cần nhắm mắt Soyeon sẽ ngay lập tức thấy hình ảnh sống động chân thực ấy ngay trước mắt. Soyeon nghĩ lại hồi còn nhỏ khi xem phim tình cảm thấy cảnh hôn nhau được quay kín kín hở hở trong lòng cũng đã rất rạo rực rồi, huống hồ hôm đó ngay trước mắt lại nồng cháy như thế thì làm sao mà không xốn xang trong lòng.

Tối hôm đó, sau khi xem xong tập phim của bộ drama trên MBC, Soyeon buồn chán đi dạo bộ ra ngoài sân nơi có xích đu ngồi cho mát mẻ. Từ chỗ xích đu này hướng nhìn là trực tiếp thẳng vào nhà Miyeon và Soyeon có thể thấy đèn phòng Miyeon nơi bàn học như mọi ngày vẫn đang sáng. Hẳn là giờ này Miyeon đang say sưa bên trang sách hoặc đang nghiên cứu bài học trên máy tính rồi, hoàn toàn không giống Soyeon học thì cũng vừa vừa mà tinh thần ham chơi ham vui thì cực cao.

Đang nghĩ mông lung vớ vẩn thì Miyeon đột nhiên đi từ cổng vào làm Soyeon giật bắn mình. Vì cứ ngỡ Miyeon đang vùi mình học hành nên Soyeon có chút muốn núp đi để Miyeon không nhìn thấy nhưng cả thân người Soyeon có phải nhỏ nhắn gì đâu mà Miyeon không thấy cho được.

- Chị ra đây hóng mát à?

- Ừ thời tiết cũng hơi nóng bức. Em đi đâu về trễ vậy?

- Em có đặt mua hàng trên mạng nên vừa mới ra nhận hàng.

Từ sau cái ngày hội thao và buổi tối đặc sắc vô vàn ấy Soyeon và Miyeon tự nhiên bị đánh mất mối liên hệ. Miyeon nói thời gian này em phải học phụ đạo thêm nên Soyeon không cần qua trường đợi về chung, cả hai cũng không đi học buổi sáng cùng nhau nên cũng không nói chuyện với nhau và hầu như không thấy mặt ở nhà.

Miyeon cầm kiện hàng trên tay nghĩ ngợi nếu bây giờ mà chào rồi đi vô luôn thì hơi kì nên tự gượng ép bản thân nói gì đó cho câu chuyện dài một tí.

- Chị muốn xem hàng không?

- Có chứ – Soyeon không còn có thể có câu trả lời khác.

Miyeon ngồi xuống xích đu, tháo và xé lớp giấy của kiện hàng một cách từ tốn chậm rãi như thể người ta đang cắm hoa chứ không phải đang làm chuyện rất bạo lực là phá tan cái gì đó ra. Soyeon nhìn bàn tay chuyển động hồi lâu của Miyeon đâm ra sốt ruột, Soyeon đề nghị:

- Hay để chị làm cho, em có thể bị đau tay đó.

- Dạ vậy cũng được.

Miyeon chuyền gói hàng qua cho Soyeon và chị chỉ mất 30 giây để xử lý hết hoàn toàn lớp giấy, lớp băng keo dán phần thùng cạc tông và đủ thứ.

- Em mua áo hả? Cái áo này xinh ghê!

Đó là một chiếc áo dài tay sọc ngang xen kẽ hai màu trắng và vàng, là style đồ mà Soyeon thích và cũng có ý định mua.

- Chị thích hả? Em tặng chị đó.

- Hả? – Soyeon shock nặng với lời Miyeon nói – Không không chị thích là thích nhìn thôi, sao em phải tặng chị chứ?

- Em mua để tặng chị mà.

- Sao cơ? Tặng chị vì lý do gì?

- Chúc mừng chị giành huy chương vàng điền kinh. Hôm đó không tiện chúc mừng nên em đã order một món quà mà em nghĩ chị sẽ thích.

[Cover] "Anh" hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ