Thế Giới Tu Chân
Tác giả: Phương Tưởng
Thể loại: Tiên Hiệp
Chương 251 : Tả Mạc điên cuồng .
Converter: cuongphoenix & CCD
Dịch giả: Darth Athox
Biên dịch: kakesi_kenji
Biên tập: black_cat132
Hiệu đính: Mr.Lookluck
Ngay cả tên gia hỏa không hỏi thế sự như Thuần Vu Thành cũng bị kinh động.
“Sư huynh thật sự không có chuyện gì chứ?” Nhìn Tả Mạc cởi trần dáng người như điên cuồng, hắn có hơi lo lắng hỏi.
Công Tôn Sai lắc đầu: “Không biết.”
“Nghe nói huynh ấy muốn một mình xây thành?” Thuần Vu Thành cẩn thận hỏi lại, hắn có phần đồng cảm liếc mắt nhìn Tả Mạc. Chẳng lẽ gần đây chịu áp lực lớn, sư huynh lo lắng quá rồi dẫn tới đầu óc không bình thường?
“Đúng vậy.” Công Tôn Sai cũng cẩn thận nhỏ giọng trả lời: “Mấy ngày trước huynh còn hỏi sư huynh có cần gọi một số tu giả lại đây không. Sư huynh nói huynh ấy muốn một mình xây thành.”
“Hóa ra tin tức này là thật!” Thuần Vu Thành sợ hãi kêu lên, lại nhìn hai cái, cảm khái nói : « Quả nhiên, đệ biết mà, sư huynh không phải người bình thường ! » Lại đồng cảm nhìn Tả Mạc một cái, Thuần Vu Thành xoay người chắp tay rời khỏi.
“Sư huynh quả nhiên không phải người bình thường!” Công Tôn Sai cũng cảm khái nói, rồi cũng xoay người bỏ đi.
Viên Giang kinh hãi, kiên trì nói: “Ông chủ, cái… cái móng này còn cần đào sâu hơn chút mới được.”
Tả Mạc quay sang, ánh mắt âm u như lang sói.
Viên Giang sắc mặt trắng bệch, cũng may Tả Mạc chỉ nhìn hắn đôi chút rồi lại xoay người bắt đầu đào móng điên cuồng. Chỉ thấy hắn thả người nhảy xuống hố, hai tay quay cuồng, bùn đất bay tới tấp, hố đất sâu thêm với tốc độ mắt thường có thể thấy được.
Viên Giang ở bên cạnh ra sức nuốt nước miếng, vẻ mặt kinh hoàng. Hắn làm nhiệm vụ trông coi này cũng thật đáng thương. Mỗi khi thấy khuôn mặt dữ tợn của ông chủ phảng phất thấy trước mặt mình là một con thú lớn từ thuở hồng hoang, chỉ một lát sau sẽ mở cái miệng đỏ như máu ra nuốt chửng mình vào.
Nhất là khi hắn chỉ ra chỗ ông chủ làm không đúng, ánh mắt âm u của ông chủ nhìn về phía hắn dọa hắn tới ngay cả hít thở cũng quên luôn.
Thế giới này thật điên cuồng!
Viên Giang hốt hoảng lo lắng chỉ cảm thấy ngày ngày đều đen tối, đên tới tới không chút ánh sáng. Hắn nghĩ tới hỏng cả đầu cũng chẳng hiểu, ông chủ rốt cuộc bị bệnh gì, sao lại đột nhiên muốn một mình xây thành?
Không sai, thành này quả thực rất nhỏ, một tòa thành mới chứa được vạn người. Nhưng rốt cuộc nó vẫn là một cái thành đấy! Lớn như vậy, ặc, xin tha thứ vì đã nói chẳng có trình tự, Viên Giang tuổi đã hơn tám mươi, nói những lời này cũng chẳng ra sao. Nhưng suốt tám mươi năm sống, hắn chưa từng gặp qua thậm chí cũng chưa từng nghe qua có tu giả nào có thể một mình xây thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Tu Chân full
ParanormalTả Mạc là 1 đứa trẻ mất trí nhớ, mất đi dung mạo vứt ở ven đường... được trưởng môn Vô Không kiếm môn nhặt về cho làm ngoại môn đệ tử ... Công việc chính của hắn là trồng linh cốc ( 1 loại ngũ cốc có linh khí ) cho môn phái... Tả Mạc không có thiên...