Thế Giới Tu Chân
Tác giả: Phương Tưởng
Thể loại: Tiên Hiệp
Chương 551 : Nhân họa đắc phúc .
Converter: cuongphoenix & CCD
Dịch giả: ER_25132424
Biên dịch: monsoon
Biên tập: blackcat132
Nguồn: Tàng Thư Viện
Sức mạnh ở tay điên cuồng tăng lên, tốc độ đã tăng lên gấp mấy lần lúc trước!
Mắt thường cũng có thể nhìn thấy tốc độ mở rộng của vòng xoáy, sức mạnh không ngừng nhảy vọt khiến uy thế của vòng xoáy càng thêm kinh người. Sức mạnh do va chạm tạo ra cũng tăng lên nhanh chóng, tầng tầng lớp lớp lực lượng được tạo ra do va chạm khiến lực lượng được đè nén tới cực hạn càng thêm hỗn loạn.
Khó trách tại sao Tả Mạc lại biến sắc, nếu với tốc độ tăng trưởng như hiện tại không lâu nữa chỉ sợ cứng rắn như vạn điệp thiết bối ma văn cũng không thể chịu đựng nổi!
Tả Mạc trăm triệu lần không nghĩ tới, sức mạnh loạn lưu ở tay lại đột nhiên tăng trưởng với tốc độ nhanh như thế!
Điều này có nghĩa Tả Mạc còn rất ít thời gian.
Sắc mặt Tả Mạc càng thêm ngưng trọng, hắn vô thức run lên, thân thể trống rỗng khiến hắn không tự nhiên.
Bỗng, trong lòng hắn khẽ động, nếu như có thể đem sức mạnh trong bàn tay không ngừng rút ra để luyện hóa, chuyển vào trong cơ thế…
Nghĩ đến là làm, hắn bắt đầu thử rút chút ít lực lượng ở vòng xoáy nơi bàn tay. Nhưng điều khiến hắn mệt mỏi chính là bất cứ pháp quyết nào, dù là yêu thuật hay ma công cũng không thể rút được chút lực lượng nào từ vòng xoáy đó ra.
Lực lượng vòng xoáy xoay tròn với tốc độ cao, toàn bộ lực lượng loạn lưu đều bị vòng xoáy hấp dẫn.
Tả Mạc không bực tức, hắn cố gắng suy nghĩ lại.
Nghĩ chút, bỗng hắn phát hiện ra ba lực thường quấn lấy nhau tạo nên lực lượng loạn lưu ở vòng xoáy, rất khó để lấy ra từng thứ.
Ba lực… Ba lực xoắn vào nhau, đó không phải thần lực sao?
Hai mắt Tả Mạc sáng ngời.
Lực lượng của vòng xoáy đột nhiên như chậm lại, những lực lượng loạn lưu vô cùng hỗn loạn kia từng chút một phóng to lên trong mắt hắn, từng chút một trở nên rõ ràng.
Ba lực dung hợp chính là thần lực!
Tả Mạc lẩm bẩm một mình, mắt không hề chớp.
Đột nhiên hiểu ra, hắn tạo ra một tư thế rất quái dị, đó chính là thức mở đầu để tu luyện thần lực được ghi trên kim diệp. Trong nháy mắt khi tư thế mới được tạo ra, từ trong lực lượng của vòng xoáy bay ra những tia sáng màu vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Tu Chân full
ParanormalTả Mạc là 1 đứa trẻ mất trí nhớ, mất đi dung mạo vứt ở ven đường... được trưởng môn Vô Không kiếm môn nhặt về cho làm ngoại môn đệ tử ... Công việc chính của hắn là trồng linh cốc ( 1 loại ngũ cốc có linh khí ) cho môn phái... Tả Mạc không có thiên...