Thế Giới Tu Chân 501-550

35.9K 185 108
                                    

Thế Giới Tu Chân

Tác giả: Phương Tưởng

Thể loại: Tiên Hiệp

Chương 501 : Đào sâu ba xích .

Converter: cuongphoenix & CCD

Dịch giả: mini crocodile

Biên dịch: Darth Athox

Biên tập: blackcat132

Nguồn: Tàng Thư Viện

Tránh khỏi mấy chỗ nguy hiểm, Tả Mạc cuối cùng cũng tìm được mục tiêu mình muốn kiếm.

Lần đầu thấy nó, tim hắn như ngừng đập! Hắn nín thở, không tự chủ được mà bước chậm lại, như kinh sợ nhìn nó, trong mắt đầy vẻ kinh ngạc, thần sắc không thể tin tưởng.

Đó là một thân cây.

Là cái cây đẹp đẽ hoa lệ nhất mà Tả Mạc từng thấy!

Nó không cao to, không sai biệt lắm so với Tả Mạc. Thân cây đỏ tươi ướt át, so với san hô đẹp đẽ nhất còn đỏ chót hơn, thân cây trơn tuột như được thợ thủ công kiệt xuất nhất mài bóng tỉ mỷ, toàn bộ thân cây không chỗ nào lồi lõm. Mỗi nơi trên thân cây đều là đườngc ong hoàn mỹ khiến người ta không thể không tán thưởng tạo hóa thần kỳ.

Ánh mắt Tả Mạc bị từng quả cầu lửa trên cây thu hút.

Trời ạ, cái gì vậy?

Tả Mạc há hốc miệng, hắn đã mất đi khả năng nói, luôn tự nhận là kiến thức rộng rãi, lúc này hắn mới phát hiện sức tưởng tượng của mình hóa ra vẫn còn quá kém!

Đó nào phải là quả cầu lửa gì, đó là từng vầng mặt trời nhỏ mệ người.

Lớn cỡ nắm tay, toàn thân tròn trịa, bên ngoài là một tầng lửa màu cam lượn lờ, ở chính giữa là một vầng thái dương nho nhỏ. Trên cây tổng cộng có mười vầng thái dương nhỏ như vậy.

Tả Mạc đứng sững một lúc lâu, vô thức bước về phía cái cây.

Khí tức ấm áp ùa tới trước mặt. Khí tức này cực kfy đặc biệt, nó dường như có thể dễ ràng rót vào thân thể người ta, Tả Mạc chỉ cảm thấy ngay xương cốt cũng sản sinh ra chút ấm áp.

Thái Dương Thần Thụ!

Chẳng lẽ đây là Thái Dương Thần Thụ?

Tả Mạc bỗng dưng nhớ tới trong ý niệm mà Thanh Lâm đại ca lưu lại cho mình có đặc biệt đề cập tới một vật, đối chiếu với cái cây đỏ trước mặt, hắn cảm thấy danh xưng đó thực sự vô cùng thích hợp.

Đây nhất định là Thái Dương Thần Thụ mà Thanh Lâm đại ca đã nói!

Tả Mạc trong lòng tin tưởng không chút nghi ngờ.

Thái Dương Thần THụ là tượng trưng cho bộ lạc Thái Dương, mỗi khi tới một vùng bọn họ đều sẽ trồng cây này xuống. Thái Dương Thần THụ có thể dưỡng thành Thái DƯơng quả, những Thái Dương quả này bình thường đều cấp cho những người dũng mãnh có tiềm chất trong bộ lạc, có thể bồi dưỡng thần lực của họ.

Thế Giới Tu Chân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ