Thế Giới Tu Chân 351-400

39K 184 193
                                    

Thế Giới Tu Chân

Tác giả: Phương Tưởng

Thể loại: Tiên Hiệp

Chương 351 : Thiên Lưu Thủy Tức .

Converter: cuongphoenix & CCD

Dịch giả: Darth Athox

Biên dịch: kakesi_kenji

Biên tập: black_cat132

Hiệu đính: Mr.Lookluck

Bốp bốp bốp….

Tiếng nổ không chút dấu hiệu liên tiếng vang lên như đậu rang, bắt đầu từ hai tay Tả Mạc, bọt tuyết bùng nổ với tốc độ kinh người, nhanh chóng lan tới hai đầu của con sông. Khi lan tới điểm cuối, ầm một tiếng, vụ nổ càng thêm kịch liệt, toàn bộ con sông nổ thành vô số bọt nước màu tuyết trắng, tựa như sương khói.

Thân hình Tả Mạc lập tức bị những bọt nước nổ tung đó nuốt lấy.

Bọt nước màu tuyết trắng phủ khắp bầu trời, tựa như hoa tuyết bị thổi bay, cảnh sắc mỹ lệ mà thê lương.

Cảnh tượng mỹ lệ trước mắt chắc chắn sẽ mãi mãi lưu lại trong đầu những nữ yêu đang đứng xem, hư không hoang vu tĩnh mịch, hoa tuyết xoay chuyển khắp bầu trời, thật khiến lòng người mê say.

Không riêng gì đám nữ yêu, cho dù là những nam yêu chỉ tôn thờ lực lượng cũng bị cảnh tượng trước mắt làm chấn động.

Nhưng bọn họ cũng nhanh chóng tỉnh lại sau cơn chấn động, Mạc Thủy Minh Không vốn tĩnh mịch lại đột nhiên bùng nổ, tiếng nổ ầm ầm lập tức bao phủ toàn bộ chúng yêu, khiến họ không nghe được lời người khác nói, thậm chí cũng không nghe rõ được lời của bản thân mình, song cơn kích động khiến họ không cách nào ngưng cái miệng đang không ngừng nói của mình.

“Trời ạ, vừa rồi ta thấy gì vậy? Ai nói ta biết được không?”

“Thật quá điên cuồng! Thật quá điên cuồng!”

“Không thể nào, không thể nào! Đấy là thủy yêu thuật của Thiên Lưu đại nhân! Thủy yêu thuật của Thiên Lưu đại nhân đấy…” Một nam yêu ôm đầu, ngơ ngác nhìn vào trong trận, miệng thì thào không nên lời.

Lãnh Sơn và Xương Chính nhìn vào trong trận như lạc mất hồn phách, sức lực toàn thân họ như bị rút đi, ngay cả chút sức để nói chuyện cũng chẳng còn.

So với đám nam yêu khiếp sợ, không dám tin tưởng, tất cả đám nữ yêu đều đang phấn khích và kích động.

“Ô, đẹp trai quớ! Ai biết tên kia là ai không? Ta nhất định phải theo đuổi hắn, thật quá đẹp trai, quá mê người!” Một nữ yêu xinh đẹp hai má đỏ bừng nói năng lộn xộn.

“Đẹp quá, hắn nhất định là một yêu lãng mạn!” Một nữ yêu khác hai mắt say mê, vẻ mặt si tình.

Nam Nguyệt vốn cũng vạn phần kích động lại bị những lời này làm cho giật nảy mình, tóc gáy toàn thân dựng đứng. Lập tức thầm nói trong lòng, nếu đại nhân nghe thấy những lời này không biết sẽ phản ứng ra sao.

Thế Giới Tu Chân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ