Cô ngẩng đầu nhìn trộm Giang Vũ Lan. Hắn đang chăm chú nhìn ngoài cửa sổ.
Hắn căn bản là một chút cũng không thích cô, mọi thứ hắn làm dù tốt xấu gì cũng đều chỉ vì cô là vợ trên danh nghĩa của hắn.
Giang Vũ Lan và Cố Phán Yên gần đây rơi vào trạng thái rất kì lạ.
Bọn họ thân thể vô cùng phù hợp, nhưng linh hồn hai người lại phảng phất cách xa nhau cả Thái Bình Dương .
Cố Phán Yên bất lực với tình trạng này muốn thay đổi nhưng không có cách , cuối cùng chỉ có thể để nó tiếp diễn như vậy.
Chạng vạng thứ sáu, sau khi ăn tối, Cố Phán Yên ngồi trên sô pha xem TV, Giang Vũ Lan cũng không vào thư phòng giải quyết công việc hai người đều ngồi im lặng trước màn hình TV.
Điện thoại của Cố Phán Yên vang lên, là bà Cố đã lâu không liên lạc.
"Cô?" Cố Phán Yên có chút kinh ngạc nghe điện thoại, dù sao người cô này bình thường sẽ không gọi mình.
"Mấy ngày nay chú con không khỏe, con về nhà xem sao?" Giọng nói của bà Cố ở đầu dây bên kia có chút lãnh đạm.
"Không khỏe sao ?" Cố Phán Yên hỏi.
"Bác sĩ nói mệt nhọc quá độ yêu cầu phải nghỉ ngơi một thời gian."
"Vậy ngày mai con sẽ về thăm chú."
Công bằng mà nói, mặc dù bà Cố và Cố Sanh Phi đã đối xử tệ với cô từ khi còn nhỏ, nhưng chú đối với cô khá tốt .Vì vậy, Cố Phán Yên từ đáy lòng vẫn biết ơn người chú này của mình, ông bị bệnh cô cũng sẽ lo lắng.
"Có chuyện gì vậy?" Giang Vũ Lan bình thản hỏi.
"Chú em không khỏe, ngày mai em sẽ về thăm chú." Cố Phán Yên cũng không giấu giếm Giang Vũ Lan.
"ngày mai?"
"Phải."
"Ngày mai là thứ bảy, anh đi cùng em." Giang Vũ Lan thản nhiên nói.
"Cái gì?" Cố Phán Yên sững sờ.
"Dù gì, họ cũng coi như là trưởng bối của anh .Anh và em cũng là vợ chồng nên đến thăm bọn họ cũng thích hợp." Giang Vũ Lan nói xong liền gọi quản gia dặn dò chuẩn bị một số quà .
Cố Phán Yên mở miệng muốn nói gì đó, nhưng rồi lại thôi.
"Sao, em không muốn anh đi à?" Giang Vũ Lan liếc mắt nhìn Cố Phán Yên.
"Ý của em không phải vậy." Cố Phán Yên nghĩ thầm, dù sao thì Giang Vũ Lan cũng là ân nhân của Cố gia, bây giờ hắn còn là nhà đầu tư lớn , bà Cố nhất định sẽ đối đãi Giang Vũ Lan thật tốt, nên cô không phải lo lắng.
"Vậy thì tốt , ngày mai chúng ta sẽ cùng nhau đi." Giang Vũ Lan nói
Cố Phán Yên gật đầu không nói gì.
Lúc ngủ , cô cảm thấy dường như có một bàn tay nóng hổi đang đặt trên bầu ngực của cô.
Trong khoảng thời gian này, Cố Phán Yên được Giang Vũ Lan dạy dỗ nên trở nên rất nhạy cảm, hắn quen thuộc với từng nơi nhạy cảm của cô, chỉ một chút trêu chọc cũng có thể khiến cô mềm nhũn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Có Vẻ Khó
Lãng mạnLy hôn có vẻ khó. Tác giả: Kết Tử . Văn án : Theo đuổi phụ nữ cần có thủ đoạn, chỉ cần dám vung tiền, phụ nữ sẽ ngoan ngoãn. Khi ném tiền vào một người đàn ông, rõ ràng anh ta không mềm lòng, cứng đầu không theo. Vào ngày đầu tiên của hôn...