"Tên gì?" Giang Vũ Lan hỏi.
"Cố Sanh Phi."
Quả nhiên !
"Cho lên đi." Hắn nói.
Sau khi thư ký rời đi, Giang Vũ Lan hơi dựa vào lưng ghế.
Trong ngăn kéo của hắn vẫn còn tài liệu điều tra về Cố Phán Yên từ nhỏ đến khi trưởng thành, hôm nay mới được giao cho hắn, vì quá bận rộn nên hắn còn chưa kịp đọc.
Giang Vũ Lan thò tay vào ngăn kéo, suy nghĩ một hồi liền thu tay lại, định khi tan làm sẽ xem.
Cố Sanh Phi quả thực rất nhanh nhẹn, trong vòng ba phút văn phòng đã có tiếng gõ cửa .
"Vào đi." Giang Vũ Lan trầm giọng nói.
Cố Sanh Phi mở cửa bước vào.
Hôm nay cô ta cố tình trang điểm tỉ mỉ, diện bộ váy ngắn của Chanel tôn lên dáng người hoàn hảo, mái tóc dài buông ngang vai mềm mại, cùng chiếc túi xách nhỏ tinh tế, cả người toát lên hai từ hoàn mỹ!
Cố Sanh Phi giẫm đôi giày cao gót đi tới trước mặt Giang Vũ Lan "Anh rể, anh ăn cơm chưa?"
"Vẫn chưa." Giang Vũ Lan cúi đầu nói "Ăn cơm chưa?"
"Chưa, em vừa đi ngang qua, không biết có thể cùng anh dùng bữa không ?" Cố Sanh Phi chớp mắt ranh mãnh ngây thơ "Anh rể một bữa cơm anh cũng không thể mời em sao ? "
"Nói gì thế?" Giang Vũ Lan đứng dậy "Chỉ là tôi có chút bận, sợ không thể cùng ăn , nếu không tôi sẽ gọi cho chị cô lát nữa cùng ra ngoài ăn"
Vẻ mặt Cố Sanh Phi có chút cứng ngắc, sau đó tự nhiên nở nụ cười
" Không cần đâu, chị ấy bây giờ nhất định không rảnh.""Hả?" Giang Vũ Lan ngạc nhiên nhìn cô ta "Cô biết cô ấy đang làm gì sao?"
Cố Sanh Phi khó hiểu, cô ta nghĩ rằng Cố Phán Yên chắc nói với Giang Vũ Lan rồi, nên cô ta mới quang minh chính đại đến đây.
"Chị ấy không nói cho anh biết sao?" Cố Sanh Phi nhìn vẻ mặt của Giang Vũ Lan, không hiểu sao đột nhiên cảm thấy có chút chột dạ "Ngay từ đầu người nên lấy anh là em ,nhưng mà chị đã thay thế em, nhưng kỳ thật em mới là vợ danh chính ngôn thuận của anh. "
Giang Vũ Lan lúc đầu quả thực muốn kết hôn với Cố Sanh Phi .Vì vậy, trong ngày cưới khi nhìn thấy cô dâu của mình bị thay thế bởi Cố Phán Yên , hắn đã rất tức giận, nguồn gốc của sự tức giận này không chỉ bởi vì không hài lòng với tình huống đột ngột mà còn vì hắn không thể trả ân tình cho Cố Sanh Phi.
Nhưng sau ở cùng với Cố Phán Yên, Giang Vũ Lan càng cảm thấy may mắn vì người kết hôn với hắn là cô.
Sau đó, hắn cũng không nghĩ đến chuyện của Cố Sanh Phi nữa, đặc biệt là sau khi cùng cô trở về Cố gia, hắn càng hiểu rõ hơn vị trí của cô trong Cố gia, Giang Vũ Lan cảm thấy rằng cô gả vào Giang gia không phải vì ham muốn của cải như hắn nghĩ lúc đầu.
Cô không phải là loại phụ nữ như vậy.
"Vậy nên giờ cô định nói cho tôi là sau khi thương lượng với Yên nhi, hai người định đổi thân phận lại cho nhau à?" Giang Vũ Lan thờ ơ hỏi, không muốn dây dưa với cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Có Vẻ Khó
RomanceLy hôn có vẻ khó. Tác giả: Kết Tử . Văn án : Theo đuổi phụ nữ cần có thủ đoạn, chỉ cần dám vung tiền, phụ nữ sẽ ngoan ngoãn. Khi ném tiền vào một người đàn ông, rõ ràng anh ta không mềm lòng, cứng đầu không theo. Vào ngày đầu tiên của hôn...