Na: niruthunga mothala elarum.... Ama we had a sex before marriage ipo ena...
He said....
Anu closed her eyes tightly....
Na: nanga thappu panitom.... Adhu Nala tha kalyanam panikitom....
All shocked....
Na: that's our personal matter..... Yarum thaliyadathinga....
He said sternly....
Man: anu....
Anu seen him....
Man: un virupam oda nadanthuchu ah ila did he forced you....
Si: Manikandan....
He said sternly...
Man: en ponnu endha kalathulayum thappu panrava ila....
Anu: ila mama na thappu panitan.....
Manikandan devasted.....
Man: annaiku enkita avaru sundu viral kuda un Mela padala nu sonna.....
Anu: sorry mama.... Neenga avara thappu ah ninachinga adha enala pathutu iruka mudila adhu tha poi sonna.... Enala avara yaru kitayum vitu kuduka mudiyathu....
Nandhu seen her and smiled and felt happy...... Siva and aayush too smiled by seeing her love towards nandhu.....
Man: na una apadi valarkalayae....
He said sadly....
Na: uncle please....
Su: so idhu nala tha ne avala kalyanam panikita.....
Nandhu nodded....
Na: we both are drugged mama..... Nanga enga suya ninaivu la ila..... Engalukae theriyama....
Maha slapped him immediately....
Si: maha....
Ma: Elam theirnju amaithi ah irundhrukinga la... Oru vela anu edathula vera ponnu irundha ena ayirukum....
Ga: adhe Mari nandhu ku badhila vera yaru Ahchu irundha ena ayirukum.....
Na: amma...
Ma: drugged nu easy ah solra..... Seri apa seri Anu kuda irundha ok.... Marupadiyum andha Mari drug la irundhu Anga vera ponnu vandha apa anga andhu ponnu kudayum...
Ay: amma... Ena pesura....
Ma: suya ninavu la ilatha apa kuda we should control our hormones..... And anu....
She seen anu with anger....
Ma: pombala pullaiku mukkiyam karpu..... Nama therinju thappu panalam.... Ana theriyama nama karpu a therinjae elaka kudathu....
Anu: athaima...
Ma: na unkita idha ethir pakala... Neenga suya ninaivu la thappu Pani irundha kuda na thappu solli iruka matan.... Nalaikum adhe situation varama irukum nu solla mudiyathu.... Nandhu ku badhila ah vera...
Anu: athaima....
She shouted and closed her ears....
Na: amma sorry Amma.... Adhu....
Ma: yaru panna ena nadathuchu....
Na: please amma that's our personal enga kita ketkathinga....
Anu: sorry athaima....
She seen Manikandan....
Anu: mama.... Na suya ninaivu la ila adhu Nala na ena elanthutan nu na solla matan... Na thappu panitan tha.... Ena manichidunga mama.....
YOU ARE READING
Piriymanavanae
FanfictionIt's just a imagination story of two individuals one is star in cinema industry he is king in Kollywood.... where as other one is just innocent.... for her he only his saftest place.. for him she is just a pure soul... let's see their journey..... H...