Ay: na varan .....
Na: mothala rest edu nalaiku polam...
He nodded....
Siva and maha take him to his room......
Su: nandhu....
He rushed to him and hugged him.....
Su: ena Ahchu da avanuku...
Na: mothala ukarunga solran...
He made him sit ...
Na: anu Thanni eduthutu va....
Anu nodded and take water and give him....
Surya drink that water and seen anu ...
Su: manichru thangam.....
Anu nodded.....
Anu: give me some time.....
Surya nodded.....
Su: nandhu....
He sit on his knees near Surya and take his hand on his....
Na: na solra ana you should not blame yourself ok ah..... Unga mela entha thappum ila mama....
Su: ena Ahchu da en payanuku.....
Nar: avaru enga Anna.... Enga amma appa payan....
He roared....
Nandhu glared him....
Nar: moraikatha enala Elam en Anna va vitu thara mudiyathu...
Surya chuckled....
Su: kavala padatha naresh Avan un anna tha.... Na avana unga kita irundhu pirika matan....
Na: mama enga veetla elarum konja loosenga kovichukatha.....
Surya smiled....
Su: adha ne enaku sollatha da.... Ivan apadiyae unga thatha Mari .....
Na: apa na.....
Su: en Siva mathiri da.... Elarum venum nu ninaikura athe gunam....
Nandhu smiled...
Su: aayush ku ena da Ahchu.....
Na: avana andha ashramam warden romba kodumai pananga....
Su: ena....
Na: mm avana nanga kutitu vandha aprm oru nal sudden ah Avan room la light off ayiduchu.... Bayanthu romba kathuna..... Appa Amma bayanthutanga..... Romba violent ayiduvan..... Aluvan sudden ah..... kovam paduvan sudden ah.... Ana onu kannu mattum thoraka matan..... Moochu vida romba kasta paduvan...... Amma voice ku mattum tha Avan amaithi Avan..... Ena nadakuthu nu engaluku therila so psychiatrist kita kuttitu ponom apa tha.... Therinjuthu.... Andha warden avana romba torture Pani irukanga nu avana mattum ila Anga irukura Elam kolanthaigalaiyum.... Appa andha ashramam warden a police kita solli arrest panitanga..... Anga irundha kolanthaingala vera edathula shift panitom.... Andha ashramam owner suicide panitanga.....
Surya cried and hit his head continuously.....
Na: mama mama....
Su: thappu panitan da thappu panitan.... Na kuda andha ashramam mooduna Nala tha ne avana kututitu poitan nu ninacha....
Na: ila mama.....
Su: thappu panitan thappu panitan ...
Na: neenga therinju panala mama avan uyiroda irukanum nu thana paninga.....
Su: na un kalula vilunthalum pathathu da....
He joint his hands...
Na: loose u thanama panatha mama ena panrathu nama neram apadi..... Avan Pavam mama kovam ah irukan.... Vera onum Ila.....
YOU ARE READING
Piriymanavanae
FanfictionIt's just a imagination story of two individuals one is star in cinema industry he is king in Kollywood.... where as other one is just innocent.... for her he only his saftest place.. for him she is just a pure soul... let's see their journey..... H...