Chap 1 : Tình địch xuất hiện

192 21 3
                                    

Nam Tuấn mê mẫn ngắm nhìn nguời con gái duới ánh đèn sân khấu,cô ngâm mình trong bài ca với giọng hát ngọt là - chính là Vinh Hiển tiểu thư.Nổi tiếng là đại minh tinh vừa xinh đẹp lại giỏi giang.

Nam nhân trong làng điều mê đắm cô,nguời nguời muốn cuới cô về làm vợ,nhưng nguời ta chỉ có ao ước đó thôi,
Làm sao mà sánh lại với các đại thiếu gia trong vùng,nhất là Kim Nam Tuấn.

Giọng hát vừa lặng xuống,tràng pháo tay tới tấp không ngừng,nguời tặng hoa kẻ cuời cuời mê mụi ngắm nhìn cô.

"Đại minh tinh của các nguời đây sao ? Vậy mà gọi là hát à ? Chẳng có kĩ thuật gì cả." giọng nói cất lên,tất cả dồn ánh mắt lên bên trên tầng lầu,ánh đèn chiếu rọi lên kẻ đó.

Nam nhân với ly ruợu trong tay,gương mặt điển trai tỏa sáng được ánh đèn chiếu vào,uống một ngụm gã nói tiếp.

"Nhìn gì,không đúng sao ?" Khóe miệng gã nhếch lên

"Tên ấu trĩ,ăn nói cho cẩn thận " Nam Tuấn đứng dậy,khộng nhịn được mà lên tiếng.

Gã không nói gì,đặt ly ruợu lên bàn,thong thả bước xuống đến nơi cô gái đang đứng chẳng hiểu nghĩa lý gì.

Đến sát cô gái,gã vòng quanh ngắm nhìn gương mặt mĩ miều của cô.

" Cô thật sự xinh đẹp,có muốn đi với tôi không " Gã cảm nhận sự xinh đẹp của cô,nữ nhân đẹp thì gã gặp nhiều rồi,nhưng cô là nguời khiến gã động lòng từ giây đầu tiền.

Nam Tuấn không chấp nhận được cảnh trước mặt,từ tốn nhẹ nhàng bước đến.

"Cô ấy là nguời của tôi,không đến lượt anh " Nam Tuấn nhìn bằng ánh mắt đầy phán xét.

" Đại thiếu,tôi là nguời của anh khi nào " Cô đanh đá đáp.

Cả khán phòng gần mhư chìm vào tĩnh lặng nhìn xem vở kịch tưởng chỉ có trong tiểu thuyết.

Quản lí của Trịnh tiểu thư muốn đến giải vây,nhưng bị nguời cạnh bên nhắc nhở.

"Một nguời là con trai tổng tư lệnh,một nguời là bộ trưởng anh không nên động vào họ đâu " Nguời nọ thì thầm.

"Anh thấy chưa,cô ấy đâu xem anh là gì " Chính Quốc cuời giọng điệu khinh miệt.

Nam Tuấn cùng mũi tên uất hận chỉ biết nghiến răng nghiến lợi.

" Cũng không đến lượt anh đâu,đồ ấu trĩ " Nam Tuấn với giọng điệu nhẹ nhàng,nhướn một bên chân mày đáp.

Trong khi cả hai đang đấu khẩu thì Vinh Hiển đã cao chạy xa bay,cô vốn biết mình nhiều nam nhân theo đuổi nhưng chẳng ai cô vừa ý cả,họ chỉ yêu thích vẻ bề ngoài của cô,chẳng ai lại để ý một cô gái có tâm hồn đẹp ngay lần đầu tiên.

Giải tán !

Nam Tuấn leo lên xe,mệt mỏi ngắm mắt,hắn khômg ngừng nghĩ về cô gái kia,dung mạo xinh đẹp chỉ cần nghĩ tới đã thích,nhưng hắn vẫn cảm thấy tức tối với kẻ kia.

Trong vùng này chẳng ai dám công khai theo đuổi tiểu thư nhà họ Trịnh như vậy,tuy rằng Vimh Hiển chưa chấp nhận hắn,nhưng hắn tin rằng chỉ cần theo đuổi không lâu chiếm được trái tim mỹ nhân.

"Này,cậu biết gã đàn ông lúc nãy là ai không,sao tôi chưa từng thấy gã ta ?" một câu hỏi bật ra trong đầu hắn,gia thế như nào mà có khả năng làm tình địch của hắn thế kia,Nam Tuấn không cam tâm.

" À là Chính Quốc con trai của tổng tư lệnh nhà họ Điền,hắn vừa du học từ Pháp trở về "Trịnh Hạo Thạc,nguời tài xế kiêm bằng hữu thuở nhỏ giải thích.

"Ra vậy,dù cho hắn có là con trai của tổng thống đi chăng nữa,tôi sẽ không để vụt mất đâu " Nam Tuấn nói một giọng chắc nịch.

"Aaa " Nam Tuấn nhắm mắt lại hồi lâu,bỗng bật dậy khiến Hạo Thạc có chút giật mình.

"Là mới du học về nên ra vẻ thanh cao,chê Vinh Hiển của ta,cái tên này thật đáng chết,chắc cô ấy buồn lắm " Hắn nắm chật nắm tay,không thể tha thứ được.

Hạo Thạc nhìn Nam Tuấn mà nhịn cuời.

___________

Tệ lắm đúng không,sợ không như các bồ mong đợi ấy !!!

Tạch tạch tạch lí gòi :((

[ Kookmon ] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ