CHAPTER 6.5 (HBBFB)
(A/N: Hello! Naputol yung chapter 6 =___= Di pa yun tapos na i-post ko na agad! Sorry!
Sa spacing parang ang laki? Ewan! Sa cp lang po ako gumagawa -___- Ang hirap pala pag sa cp lang..
Keep reading! And vote na rin thanks)
LOVELY's POV
Lumapit na ako sa pintuan ni Trisha
"Grabe! Akala mo bahay ng kaibigan nya kung maka door bell. *Roll eyes* Inunahan pa yung taong may KILALA TALAGA sa may ARI nang bahay" Pag paparinig ko sakanya. Well, obvious naman na sya lang ang tinutukoy ko. Pero sinabi ko yan na naka lingon sa opposite direction. Kunwari binubulong ko lang sa hangin haha
"WAAAHH!!! Lovely buti nandito ka! Oh... Kasama mo pala si hottie boyfie mo" Bungad ni Trisha sa pag bukas ng pinto at tinignan pa talaga nya si Axx na parang akala mo eh tutunawin na! Tss
"What ever.. Papasukin mo na lang ako at iwan mo yan dyan sa labas" Sabay pasok ko sa loob at nilagpasan si Trisha kahit di pa nya sinasabi na pumasok ako. Aba! Ayoko mag stay sa labas kasama yung hayup na Axx na yun noh! Umupo na ako sa may sofa ni Trisha. Grabe! Ang lambot talaga. Sya na mayaman!
"Upo ka muna Axx.. Wag ka na mahiya" Napa roll eyes na lang ako ssa sinabi ni Trisha kay Axx. Wag mahiya? Eh talaga namang walang hiya yan eh
"*Taas kilay* Anong ginagawa mo sa tabi ko?!" Talagang sakin pa tumabi pa tong hayup na toh?! Di ba nya maramdaman na AYOKO syang kasama?!
"Sitting beside you =___= Can't you see?"
"Hahaha! Oo nga naman bff! Naka upo sa tabi mo obviously" Saka tumawa nang tumawa si Trisha. Sinamaan ko lang ng tingin si Trisha. Seriously? Natatawa sya kay Axx? Ang pilosopo kaya!
"Asan pala maid boyfriend mo? I wanna see him" Pag iiba ko nang topic. Saka di ko pa nakikita yun noh!
"Ah.. Pinabili ko nang groceries eh. Hihihi! Ang sipag nya noh! Ideal boyfriend ko talaga! *O* Hohoho!" At talagang kumikinang pa mga mata nya nang sabihin yan!
"Di mo naman sinabi na katulong hanap mo. Sana hinanapan na lang kita. Mas mura pa ibabayad mo!" Sabi ko sakanya. Ewan ko ba kung anong trip nya sa buhay!
"*Pout* Grabe ka.. Gusto ko lang naman ng masipag sa gawaing bahay eh.." Sabi nya. Tama naman ako ah? Yaya talaga kailangan nya at hindi boyfriend! "Pahingi kami juice saka bisquit. Oh ikaw, paki abangan naman si Milko sa gate. Tulungan nyo sa mga groceries" Sabi naman nya sa dalawang maid nya
"Who's Milko?" Tanong ko
"Edi sino pa? May boyfriend ^___^" At nag blush pa ang bruha! =___= Ganun ba talaga nya ka-type yung boyfriend nya?
"Trisha, didn't you discuss her about our company rules?" Napatingin naman kami kay Axx na bigla-bigla na lang nag sasalita. Napangiwi naman ako nang kindatan nya ko. Urgh! Ew! Saka iniwas tingin ko sa pandidiri
"Hahahaha! Sweet naman! Pero uh hindi pa eh. Wait lang Lovely, Axx ha? Kukunin ko lang yung contract paper. By the way, mabilis lang ako. Wag kayo mag kalat ng sweetness dyan ha!" At kinindatan pa ko ni Trisha bago umalis! What's wrong with her?! Nahawaan na rin sya ni Axx sa kabaduyan?!
"Tss.. Why are you mad always huh?" Sabay hawak sakin ni Axx sa baba paharap sakanya. Halos maduling na ako sa lapit ng muka namin sa isa't-isa. Sht naman! Oo na gwapo sya! Pero naka iinis sya!!!!!!!!
*Booogsh!!!*
"Dmn it! The heck?! Why did you that?! Sht!" Sabay hawak nya sa may noo nya. Waaahhh!!! Ang sakit rin kaya sa noo ko >___< Hinawakan ko rin noo ko at feeling ko na alog utak ko sa pag head bang sakanya! Huhuhu T___T Seriously masakit sa ulo!"Bakit mo ba kasi nilalapit muka mo sa akin huh?! Sa su-sunod na gawin mo yun or i-kiss ako ulit di lang head bang gagawin ko sayo!" Patuloy ko pa ring hinihimas yung noo ko. Ang sakit! Ano ba kasi pumasok ko sa isip ko at ginawa ko yun?! Pati tuloy ako nasaktan!!
"Tsk! You're crazy.. And sadist. But still... I like it *Grin*" Napangiwi ako sa sinabi nya na kabaduyan! Ah so gusto nya na nasasaktan sya sa pagiging sadist ko?!
"Really? Like mo pagiging sadist ko? Great! Then next time di na like sasabihin mo kundi love! Dahil kutsilyo na itutusok ko dyan sa ulo mo!!!" Kulang na lang ata usok sa tenga't bibig. Then laser sa mata sa sobrang talim ng tingin ko sakanya
"Tss.. If you'll do that.. I'll rape you until you die *Grin* hahahaha!!!"
"Waaaahh!!! Bwiseeett ka!!!" Sabay kuha ko sa unan na nandito sa upuan saka sya pinag hahampas! Bwiset! Bwiset! Bwiset! I.Hate.Him!!!! Pinag haharang naman nya yung kamay nya sa mga hampas ko!
"Hahaha! Stop it.. You're the one who started it" Saka sya tumawa pa nabg tumawa! Urgh! Talagang natutuwa pa sya sa ginagawa nya ha?! Bwiset sya! Talagang napahiga pa sya dito sa mahabang sofa habang tumatawa!!!!!!!
Pumaibabaw ako sakanya saka sya pinag sasapak! Urgh!!!! Kahit masakit sa kamao ko sige suntok!!!! Papatayin ko sya!!!!! Grrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!
"Hahaha! Okay! Okay! I'll stop, you'll stop.." Sabi nya at sinubukang pigilan na kamay ko pero no way! Bubugbugin kita kahit feeling ko kamao ko nabubugbog!
"No way! Urgh!" Saka nilakasan ko pa sapak ko sakanya na hinaharangan naman nya ng braso nya
"Haha! Stop it else... *Grin*"
"Stop it or what ha?!!!"
Then the next thing happen nasalo nya kamao ko saka nya ko hintak. Ngayon nakadapa na ako sakanya while he's hugging me!!!!!! At umiinit muka ko >////< Sht this man!!!!!
"Or i'll kiss you non-stop" Bulong nya sa tenga ko in a seductive way. A-ano bang problema nya?!!
"Love Queen nandito na ako! Ito na yung pinabili mo-----"
Sabay kaming napalingon sa nag salita. 5 seconds pa ata bago ko ma-realize ang dalawang bagay. UNA, nakapatong ako kay Axx which is ang laswa tignan so i immediately stand up. Inayos ko damit ko at umupo lang si Axx na parang walang nangyari!
Then the second one that i realized takes maybe 10 seconds before i totally managed to move my self and called his name
"Kaizer.." Banggit ko na halos pabulong. This means only one thing..
The guy in my past elementary life who broke my heart is also the guy which is my BESTFRIEND's FAKE BOYFRIEND. Oh sht!
--------
A/N: Short chapter? Kasi nga kadugtong toh ng chapter 6Actually, di ko alam ano pumasok sa isip ko bakit naging ganyan flow ng story! Haha.. Go with the flow na lang
Vote. Comment. Let's be friends!
P.S. Please correct na lang yung WRONG GRAMMARS ko!
- ColdAndSilentGirl
BINABASA MO ANG
Her Bad Boy Fake Boyfriend (SHORT STORY)
Teen Fiction"Her Bad Boy Fake Boyfriend" (Short Story) by ColdAndSilentGirl Fake_Boyfriend.Com A site for renting a fake boyfriend.. Visit the site and click your ideal boyfriend! So what's you're waiting for? Go and visit the Fake_Boyfriend.Com! Get the boyfri...