CHAPTER 4 (HBBFB)
LOVELY's POV
"Kayaaaaaahhhhhh"
"Hulaan ko bff. Nandyan ang so hot and bad boyfriend mo! ^___^ Hihihi! Iniintay ka na sa labas" Sabi sakin ni Trisha. Uwian na namin ngayon. At nag titilian lahat ng students sa labas ng room namin. It means nasa labas si Axx
First day pa lang na nandito si Axx kalat na sa page ng school na nadito sya. At puro stolen! Kalat na rin na gf nya ko -____- At mag m-model sya. O diba? Bilis kumalat? May fan page na nga agad eh!
At eto nakaloloka! Si Trisha alam nyo ba nasaan fake boyfriend nya? NASA MANSION NYA! Bakit? TAGA LINIS NYA! Pinili nya yung lalaki na magaling sa gawaing bahay at pag luluto! Para may taga ayos ng magulo nyang kwarto at taga luto! Sabi ko ang dami dami na nilang maid kumuha pa ng boyfriend para gawing maid!! Sagot ba naman sakin gusto nya gwapo at hot =____= Baliw talaga..
At mas nakaloloka pa.. Sya pumili nang ugali nang bf ko! Badboy, sports guy, genius. Yan lang pinili nya! =____= The hell talaga! Kaya pala ganun ugali!
"Tabiii!!!! Dadaan si Rapunzel! Oh may sampal sakin makatapak sa long hair nya ha!" Sigaw ni Trisha kaya napa face palm na lang ako. Nag tabihan naman lahat hanggang makalabas ako nang pinto
Nakasandal lang si Axx sa pader na katapat ng pinto with his two hands in the pocket at naka poker face! Hindi pa sya naka uniform kaya yung polo na itim na suot na yung pang bad boy attire nakabukas! At kitang kitang ang six packs abs nya.. Wait.. B-bakit ako pinag papawisan?!
Nag lakad sya papalapit sakin----
*Chup!*
"My abs will melt if you'll keep in staring" Sabay akbay nya at nag lakad kami paalis. Nag tilian pa nga mga students dito eh! Nadinig ko pang sumigaw si Trisha nang 'Sweet!' =____= Pasimuno talaga yun!
Napahawak ako lips ko kasi hinalikan na naman nya ako kanina! Masasapak ko na talaga toh..
Todo sunod naman mga students dito sa amin hanggang makarating kami sa parking. Wow! May kotse! Mayaman! At mukang bago pa!
Una nang pumasok si Axx sa kotse nya. Wow! Napaka ungentleman ha! Napaka talaga! Bwiset! Bumaba naman yung bintana sa may front seat
"Tss.. What are you waiting? Get in" Sabi nya with poker face! Pasalamat sya maganda kotse nya kaya sige pumasok na ako
BINABASA MO ANG
Her Bad Boy Fake Boyfriend (SHORT STORY)
Ficțiune adolescenți"Her Bad Boy Fake Boyfriend" (Short Story) by ColdAndSilentGirl Fake_Boyfriend.Com A site for renting a fake boyfriend.. Visit the site and click your ideal boyfriend! So what's you're waiting for? Go and visit the Fake_Boyfriend.Com! Get the boyfri...