CHAPTER 6 (HBBFB)

4 0 0
                                    

CHAPTER 6 (HBBFB)


LOVELY's POV


Haaaaaayssssss...... =___= Ang trapik naman! Mukang matatagalan pa kami. 6:37pm na nga sa wrist watch ko eh. Baka 7pm na kami makarating kay Trisha. Nakaiinis naman tong trapik eh! Hindi na umaandar yung kotse! Mas mabilis pa ata pag naglakad ako papunta sa bahay nila!



Tapos na i-imagine ko pa kung paano ako mamatay sa pag sama dito sa hayup na Axx na toh. Siguro sya ang kontrabida nang life ko?



~*~Imagination~*~


"Nakaiinis ka na ha! Akala mo ba nakatutuwa ka?! HINDI! Nakaiinis ka sobra!!!" Sigaw ko sakanya. Bwiset! Nag p-picture ako dito sa may park ginugulo nya ako!


Nag lakad na lang ako paalis ng park. Ayoko na kasama itong hayup na ito! Naka sunod lang naman sya sa akin. Tumakbo ako para di nya maabutan. Hahaha! Akala nya ha?


Pumasok ako sa isang iskinita at may biglang tumutok sa akin ng baril


"Papatayin kita!"


Waaahhh!!!! Hinawakan ko baril nya at nakipag agawan sa bingit ng kamatayan. Hindi ako pwedeng mamatay! Paano na lang si mama? Si papa? Ako lang anak nila at ako lang ang maaasahan nila!!!!


"A-Axx.. T-tulong!" Sigaw ko. Kahit ayaw ko kailangan ko tulong nya kaso pag lingon naka sandal lang sya sa pader with his bad boy look at tinignan lang saka nag thunbs up!


*Bang!*


Umagos ang dugo mula sa ulo ko at nakita ko na umalis si Axx at iniwan ako



~*~End Of Flashback~*~



"Waaaaahhhhh!!!!!"


*Screeeeeeech!*


"Sht! What the hell! Why are you shouting?!" Tinignan ko si Axx. M-muntik pa kaming mabangga. Baka naman sa kotse na ako mamatay?!



"Hey.. You look pale" Saka ako hinwakan ni Axx sa noo at leeg. A-ayoko pa mamatay.. Mahal ko pa buhay ko!!! Tinabig ko kamay nya saka tumingin sa bintana



"Akala ko may pusa. Wala pala" Sabi ko nalang. Grabe! Bakit ba pumasok yun sa isip ko?! >___< The hell! Sabi na nga ba! May virus na utak ko!



"Are you sure?" Tumango lang ako kay Axx saka nya pinaandar yung kotse. *Sigh* Baka mental naman abutin ko nito. Makita na lang ng crush ko na nasa mental hospital na ako



After sooo many years... Nakarating na rin akk sa sa mansion ni Trisha. Nauna na nang bumaba si Axx. Akala ko pag bubuksan nya ko nang pinto pero nauna pa syang mag door bell sa bahay =____= What do i expect from him?! Such a bad boy!

Her Bad Boy Fake Boyfriend (SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon