Good evening Doctor Del Leon..Sabi ng secretary ni Jho.
Hi, Mitch nandyan pa ba si Mrs.?
Opo, may meeting po siya ngayon sa mga ahente ng gamot.
Tiningnan ni Bea ang relo mag quarter to four ng hapon.
What time ba sila nag start? Tanong ni Bea.
Mga two pm po Doc. Pwede po kayo pumasok sa office niya.
Huwag na hintayin ko nalang siya dito.
Kamusta kana Mitch?
Okay naman po may boyfriend na po.
Wow talaga? Buti naman at di na magagalit ang Mrs. ko pag kinakausap kita..joke ni Bea pero totoo naman.
Biglang namula si Mitch...pero ngumiti nalang.
Maya2x lumabas na sa conference room ang asawa niya kasama mga ahente yung ibang ahente nag exit na pero may isang naiwan kinakausap si Jho kaya naghintay pa si Bea.
Jho? Are you free tonight gusto sana kitang imbitahin mag dinner.
Sa isip na Jho may asawa ako bakit niya ako niyaya.
Mr. Bacalla I'm sorry alam mo namang may asawa akong tao saka apat ang anak namin at may dinner kami ng Mr. ko.
Nag smile naman si Marci maybe next time. Aalis na sana si Marci ng may nagsalita.
Hi, love did I interrupt something? tanong ni Bea habang nakatingin kay Marci.
Love, nandito kana pala...si Marci pala isa sa mga ahente ng Pascual Pharmaceutical. Marci Mr. ko si Doctor De Leon.
Napa nga-nga naman si Marci kilalang kilala si Bea sa St. Luke's Hospital isa sa pinaka magaling na Pediatrician.
Hello po Doctor De Leon mauna na po ako, Jho thank you next time ulit.sabi ni Marci saka dali-daling umalis.
Humarap si Jho sa asawa saka humalik sa lips ni Bea. I miss you love.
I miss you too honey, ano ba kailangan ng Marci na yun sayo?
Niyaya ako mag dinner alam mo naman kala nila single pa ang Mrs. mo di nila alam apat na ang nalabas ko.
Kumunot ang noo ni Bea...palagi ba yan nagyaya sayo?
Nito lang hayaan mo na di ko naman pinayagan. Come here sa office tayo.
Bago pa sila pumasok sa office ni Jho nahagip ng mata ni Bea si Mitch.
Wait love may boyfriend na pala si Mitch kaya bawal kana magselos ha...bulong ni Bea.
Inirapan naman ni Jho si Bea.
Pagdating sa loob ng office agad hinawakan ni Bea si Jho at sinandal sa pinto.
I miss you really...hinalikan ni Bea si Jho habang malikot ang isang kamay niya na nanghihimas ng maseselang bahagi ng katawan ni Jho.
Uhhmmmm...Beatriz...Sabi lang ni Jho habang nagpaparaya sa ginagawa ni Bea.
Wala silang time para gagawin to sa bahay dahil nga sa mga anak nila. Minsan naiinis si Bea dahil palagi nalang siyang blue balls si Jho din laging bitin. Kaya kung may time sila sa office ni Jho o sa office ni Bea sila nag sex.
Naramdaman na ni Jho na binuksan na ni Bea ang suot niyang skirt. Nasa tuhod na niya ang underware si Bea naman bukas na ang pantalon at nakalabas na na din ang alaga.
Binuhat ni Bea si Jho saka pinaupo sa sofa..lumuhod siya sa harap ng asawa saka sinungaban ang mainit init na pussy ni Jho.
Aaaah....love marinig tayo ni Mitch...aaaahhh.....
Soundproof naman ang office mo kaya di tayo marining..sarap mo love di talaga ako magsasawa sayo.
Yeahh..aahhh..right there...ahhh Beatriz lalabasan na ako.
Pagkasabi nun ni Jho biglang nag stop si Bea at hinubad tuluyan ang pantalon at polo..sinalsal konti ang ari niya saka tinutok sa lagusan ni Jho.
Love, ipasok mo na please....impit na sabi ni Jho...
Agad namang pinasok ni Bea ang malaking ulo ng ari niya.
Shit!...Ang init sa loob ang sarap mo love di parin nagbabago ang sikip parin.
Hugot...pasok .hugot..pasok... dahan2x ang ginawa ni Bea sa pussy ni Jho.
Naghalikan pa ang dalawa habang bumabayo si Bea.
Umabot na sa leeg ni Jho ang dila ni Bea hinubad na din ni Jho ang bra saka damit para mabigyan naman ng pansin ang boobs niya.
Tama nga si Jho pagkalas ng bra diritso dede agad si Bea. Di naman malaman ni Jho kung saan siya kakapit kaya napahawak siya sa ulo ni Bea na naka subsob sa boobs niya.
Alam ni Jho lalabasan na si Bea dahil mabilis na itong bumabayo. Okay lang iputok ni Bea sa loob naka pills naman si Jho.
Bago pa labasan si Bea sinisigurado niya na mauna ang asawa niya kaya habang bumabayo siya nilalaro niya din ang clitoris ng asawa.
Bunga ng kiliti na ginagawa ni Bea plus ang mabilis na pag bayo di na mapigilan ni Jho na labasan.
I'm cumming love...aaahhh...
Nanginig ang buong katawan niya habang si Bea mabilis parin ang bayo.
I'm cumming too love.... oooohh...aaaahhh.. damn it...woooah..Sabi ni Bea.
Ng kumalma ang dalawa hinalikan ni Bea ang ulo ni Jho saka hinugot ang ari niya sa loob.
Buti may mga extra damit silang dala dahil planado ang lahat.
Binuhat ni Bea si Jho para mag punas sa comfort room sa loob ng office ni Jho.
Love, nasundo na ba ni Ate Ella ang mga bata? Nasa bahay na ba?
Yes, love nag text na sa akin si Ate Ella. Sabi ni Bea habang pinupunasan ang katawan asawa. Pag day off kasi ng driver si Ella or Thang ang nag susundo sa mga bata.
Pagkatapos nilang magbihis dumiritso na ang dalawa sa restaurant kung saan sila mag dinner mag asawa.