3: His new Friend.

8 0 0
                                    

Kris P.O.V

Andito kami ngayon sa pag eenrollan ni Nattane. Kita ko sa mga mata ni  Natalie na masya sya at makakapag aral na si Nattane. Maski naman ako e. Natutuwa ako kasi. Mantakin nyo yon napag sasabay ni Natalie ang oras nya sa trabaho at kay Nattane. Haha Nakakatuwa lang kasi napaka tatag nya.

Natalie's P.O.V

natutuwa na makakapag aral na si Nattane.

"Anak , kung gusto mo gala gala muna muna kayo ng Daddy Kris mo?" Hindi ko alam. Pero siguro dapat na nga siguro mag sanay na ako. Nakita ko kay kris ang pag kabigla. Pero ng malaon  nakita ko rin ang ngiti nya. Tapos naman tong si Nattane. Wala parang sanay na talaga sya. Wahh. Ang cute ng dalawang to.

Habang ako nag iintay ng teacher. By the way. Private muna sya. Hanggang sa mag 11 sya. Pag katapos non ay siguro makakaya nya ng makisalamuha sa maraming tao. O Diba. Andami kong pangarap para kay Nattane.

Kris P.O.V

Iniwan ko muna si Nattane sa play ground habang ako. Sinisilip ko si Natalie. Baka kasi hanapin nya pa kung saan saan. Mahirap na.

"Hey. !" Sabi nung batang babae kay Nattane.

"H-hi! Dito karin mag school?" Sabi naman ni nattane. Mukhang May New Friend na si Nattane. Sana nga.

"Yap. So can we friend ?" Girl. So tama pala ako.

"Yeah. Oh sure. We can friend From now on. Your my second Girl.!" ha sino naman ang Girl nya sa first. Tama si Natalie na nga yon. Ang cute naman ng dalawang to. Pag katapos non ay nag laro na sila. Habang ako  ay nakatingin lang kay Natalie.

"Dad ang tagal ba ng teacher namin?" Tanong nung batang babae don sa daddy nya.

"Actually yes. But okay na lahat. Tara na were going home na." Sabi naman nya.

"Bye ………' hindi nya natuloy sasabihin nya dahil hindi nya pa siguro alam name ni Nattane.

"Nattane Habaldo. And You are?" Nattane.

"Tiffany Cazzi. Bye bye tantan. Nice meeting you see ya in first day of school bye.!" Aba. Tantan?

"Byebye. Taffy.bye bye!" No bayan may Cs na agad tong dalawang to. Sunod non ay. Nilapitan ko na si  Nattane.

"Nattane. Can we go na?" Tanong ko.

"Okay dad. Baka naiinip na si mom. " sabi nya naman

Hawak ko ang kamay nya ng bigla syang tumigil sa harapan ng mga bilihan ng stop toys. Takita puro Pororo. Pumasok sya sa loob. Sinundan ko na lang.

"Dad, i like that one!" Turo nya. Agad ko naman kinuha. Para bilhin para sakanya. Tapos biniyaran ko na rin. Pag labas namin nakita agad namin si Natalie.

"Mom look o Binilhan ako ni Dad.!" ngumiti naman ako kay Natalie.

Sumakay na kami sa kotse. Kasi sabi ko sa kanila Gagala na muna kami kung wala silang pupuntahan. Yun pumayag naman.

Habang nag dra-drive ako. Nakita kong pangiti ngiti si Natalie.

"Bakit?" Tanong.

"Wala lang masaya ako para kay Nattane." :)

ngumiti na lang din ako. Andito na pala kami. By the way. Kakapark ko pa nga lang e.

"Wow ang ganda naman dito." said nattane.

"Super! Anak." Natalie

"Haha! Talaga? Sigurado ako mag eenjoy kayo!" Sabi ko naman

……………………………………………………_>
Hi
Guys

.  Magandang araw sainyo. Nagustuhan nyo ba?

Vote & Comment guys.

Lovelotss haha thank you sa pag basa.

Single Mother Inlove with the Boy Band Leader!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon