7. Happy day part 2

15 1 0
                                    

Natalie

Today is our Family bonding. Charot.

Kakagising ko lang. Pero parang may naamoy ako sa baba. Wah paborito. Yung Carbonnara. I miss it.

Gigisingin ko na si nattane pero bago yon mag to-tootbrush muna ako. Medyo may pagka arte si Nattane e. Haha. Okay pagkatapos kong mag morning rotines. Lumbas na ako ng kwarto ko. Pag bukas ko ng Kwarto nya. Bakit wala sya.

"Nattane? Nattane?" paghahanap ko sakanya.

"Hey mom. I'm here. C'mon down stare grandma cook for our breakfast." Napangiti naman ako. Gising na pala sya. Bumaba na kami para kumain. Nakita ko si kuya na nakangiti.

"Hey Kuya Laniel. Ang aga ata ng Ngiti mong yan. ?" Jusko sa pogi ba naman nyang yan. Hindi na ata sakin nag mana si Nattane. Baka kay Kuya Laniel na. Haha

"Wala lang. Kasi diba sabi mo mag bo-bonding pa tayo so im so excited for that. Sa wakas mag kakasama sama na tayong lahat. Kahit wala dito si Papa. Okay lang naman ako muna yung tumayong padre di pamilya para sainyo diba. Pero.andito parin sa loob ko yung pagka LANIEL HABALDO ko no. Sa pogi kong to no. Di hamak na Maraming mag kandarapa sa kin no." Ay ma feeler nga lang. Okay nasa e no. Kaso ying magkandarapa sa kanya. No way at sino naman. Haha

"Sige na nga.kahit hindi. A tara kain na tayo. Masarap pa naman it's may favorite. " inalalayan ko muna si nattane sa upuan at nag dasala then kumain na.

"Nga pala. Diba yung si Kris bayon? Diba sasama sya sa atin? " ay oo nga pala no.

"Ah. Oo kuya. Wait i'll call him later. Tapusin ko lang kinakai-" natigilan ako ng may mag salita.

"No need na Natalie. Co'z im here. Atsaka pumasok na ako. Wala kasi si manong tapos bukas pa yung gate. So i decided na pumasok na lang tutal naman e. Narinig ko amg pogi kong panagalan. Diba pre." Tapos nag wink sya kay kuya. Sasabog na ako sa Kahanginan ng dalawang ito. Kanina si kuya ngayon naman si kris. Putspa. Pero wait. Close na ba sila?

"close na ba kayo?" Tinanong ko na bilang paninigurado. Hehe ✌

"hindi? Pero mukha namang magiging close na kami diba pare?!" Aba so tama ako close na sila. Psh. Nako alam kong magkakasundo sila. Pag katapos naming kumain nag kanila kanila na kami ng ayos. Inayusan ko nasi Nattane. Para pogi sya. Kaysa doon sa dalawa. Tapos non. Sumakay na kami sa sasakyan. Pupunta na kaming beach. Wahh i'm so excited na.

---------------------------------------------->

Hindi ko po hinabaan ang UD. *PEACE*

-Tangkad yan na. Thank you. Kuya Laniel.

Hi guys. Paki like nalang yung page nila Natalie Habaldo,kris Chua, Jeydin Clauss Santos.

Yun lang wag kalilimutan mag

VOTE & COMMENT. (WINK) ;*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Single Mother Inlove with the Boy Band Leader!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon