Chương 40:: mọi người đến đông đủ
- -
"Không có nghe hiểu được?" Lăng vô song mũi chân nhẹ chút mặt, dung nhan thanh Linh Tuyệt sắc, cười đến làm cho người ta như mộc gió xuân, cũng là chế nhạo nói: "Xem ra đại nương ngươi là tuổi lớn, lỗ tai không tốt sử, cần ta lặp lại lần nữa "
Lý Mị Nhi sắc mặt không tốt, nhưng lực khống chế lại vô cùng tốt, cực lực áp chế hạ trong lòng lửa giận, cùng trên mặt thất thố, vô luận làm cái gì, nàng đều sẽ không thua!
Nàng mị nhãn lưu quang, trên mặt trồi lên một tia quỷ dị tươi cười, âm ngoan khí trời mà ra, hai mắt miết lăng vô song kiều nhỏ dáng người, ngoài cười nhưng trong không cười châm chọc nói: "Thật không, bổn tiểu thư đổ không giống có chút nhân, nho nhỏ con nhóc, mao đều còn không có trương tề, đã nghĩ hướng thiên thượng phi, không nghĩ qua là, đã có thể rơi thi cốt vô tồn!"
Lý Mị Nhi trong lời nói, càng nói càng ngoan, người chung quanh, cũng càng lùi càng xa.
"Ta còn không biết, nguyên lai lý đại tiểu thư cả người lông rậm" lăng vô song cười cười, mâu quang nếu có chút giống như vô, miết lý Mị Nhi trước ngực dục khai làm bán thời gian ba đào mãnh liệt, nhẹ nhàng bâng quơ nhất ngữ còn nói: "Dài không lông rậm, này ta nhưng thật ra không thấy đi ra, bất quá, lý đại tiểu thư này dáng người nhưng thật ra không sai, cũng không biết ăn gì đó, có phải hay không cũng không dài đầu óc, đều dài hơn kia địa phương đi "
Mọi người nghẹn ý cười, lý đại tiểu thư cả người lông rậm? Còn ngực đại ngốc nghếch, lần đầu nghe nói, như thế mới mẻ.
Lăng vô song nếu có chút suy nghĩ, còn kém không rung đùi đắc ý , nói được nghiêm trang, miết nàng kia tiền bạo đột sau rất kiều bộ dáng, tiếp theo bổ sung một câu, "Có thể nói là, hoành xem thành lĩnh sườn thành phong, chừng cao thấp các bất đồng, lý đại tiểu thư vẫn là chú ý , ngày nào đó đừng núi lở liệt , đã có thể không tốt lắm "
Lăng vô song khóe môi nhẹ nhàng giơ lên, ý có điều ngón tay, lời nói thong thả, gằn từng tiếng, âm cuối thật lâu kéo dài.
"Phốc —— ha ha ha ha —— "
Nghe này văn nhã thư cuốn, cũng là tổn hại nhân không mang theo chữ thô tục trong lời nói, người chung quanh thật sự nhịn không được, phốc cười ra tiếng, khoa nhân trong lời nói, đều có thể bị nàng nói được bực này chế ngạo, này lăng vô song, thật sự là rất làm giận điểm, cơ vân dương cũng là sắc mặt vi hắc, ô ngạch lắc đầu, vì lý Mị Nhi mạt một phen đồng tình lệ, cùng vô song đấu mồm mép, nàng này không phải ở muốn chết thôi.
"Đáng giận nữ nhân, ngươi nói bậy bạ gì đó, ta muốn giết ngươi" nghe chung quanh tiếng cười nhạo, lý Mị Nhi sắc mặt xanh mét, làm sao còn lo lắng thất thố cùng phủ.
"Vậy nhìn ngươi có hay không bổn sự này " lăng vô song ánh mắt chợt lạnh lùng, trong tay áo cổ tay khinh phiên, nàng đổ muốn nhìn, này lý Mị Nhi có cái gì bản sự.
"Ngươi dám" cơ vân dương cũng là chạy nhanh mở miệng ngăn cản, quát: "Lý Mị Nhi, vô song là thiên Dạ lão sư đệ tử, ngươi nếu dám đụng nàng, đừng nói bằng ngươi điểm ấy bản sự, cho dù toàn bộ hộ quốc tướng quân phủ, kiếm thánh lý thiên nhất ở trong này, đều không nhất định hộ được ngươi!"