Thiên hạ vô song: vương phi quá kiêu ngạo 5

377 1 0
                                    

Chương 4:: sát tới cửa đi!

Khôn cùng biển máu Thiên Yêu tộc trung tâm thế lực, chiếm cứ ở các loại hung mãnh yêu thú dày đặc black forest bên trong, mà này kỳ thành, là nó thế lực trong phạm vi trọng yếu cứ điểm chi nhất, cao thủ Như Vân, thực lực không thể khinh thường.

Thành chủ cổ tường, là Thiên Yêu trong tộc trưởng phòng lão cấp những người khác vật, cho dù là ở Thiên Yêu tộc tổng bộ, cũng là địa vị cao cả, là quan trọng nhất, hắn cũng là một vị tôn quý thần dược sư.

Cùng hắc phong cao, kỳ trong thành lại như trước là người đến người đi, đèn đuốc rã rời, phong cách lộ ra phong cách cổ xưa hơi thở trên đường cái, tùy ý có thể nhìn thấy cõng trọng kiếm binh khí huyền sư, chung quanh cửa hàng, trừ bỏ trà lâu rượu uyển, nhiều là một ít khí thạch, hoặc là tiệm bán thuốc.

Thành chủ phủ đệ ngoại, mấy khỏa thật lớn che trời cổ thụ, theo gió lắc lư, bóng cây lắc lư.

Lăng vô song quỳ một gối xuống ở tráng kiện nhánh cây thượng, mâu quang tinh tế đánh giá một chút chung quanh, ngồi trong chốc lát, chuyển mâu nhìn phía bên người nhân, nhẹ giọng nói: "Linh Nhi, không bằng ngươi cùng Tiểu Cửu trước rời đi nơi này, ta cứu ra Bạch lão, trở về đi."

"Linh Nhi muốn cùng đại tỷ tỷ cùng nhau, muốn nhìn thấy gia gia." Linh Nhi thanh âm rất nhỏ, nhược nhược .

Lăng vô song nhấp mím môi, liếc ngồi xổm Linh Nhi đỉnh đầu kia đoàn thịt cầu, gật gật đầu, "Vậy ngươi cùng Tiểu Cửu, liền ngốc ở trong này."

"Tốt." Linh Nhi màu đỏ mâu quang, nháy mắt trạm lượng một mảnh.

Lăng vô song thân thủ sờ sờ tiểu nha đầu đầu, câu môi cười, chung quanh quang ảnh biến ảo trong phút chốc, liền không thấy bóng dáng, lưu hai cái tiểu bóng dáng, ngồi xổm rậm rạp cổ thụ phía trên, màu đỏ tiểu con ngươi, giống khuông giống dạng cẩn thận nhìn chằm chằm chung quanh.

"Hẳn là nơi này đúng vậy." Lăng vô song ở vài toà trông coi nghiêm mật kiến trúc tiền, phiêu nhiên rơi xuống đất, nàng linh hoạt động tác, thật giống như là hành tẩu ở hắc đêm bên trong con báo bình thường, lặng yên không một tiếng động.

Cửa, hai sắp xếp gần trăm cái thân chiến khải khôi giáp thủ vệ, dựa vào chính mình trường thương đứng thẳng, cúi đầu hai mắt khinh hạp, cũng là ở ngủ gà ngủ gật, thậm chí còn, kia đầu lĩnh một người, còn nằm ở một phen nước sơn mộc giao y phía trên, kiều chân uống tiểu rượu.

Đây chính là kỳ thành thành chủ phủ lao ngục, là Thiên Yêu tộc bàn, không cần phải như vậy khẩn trương trông coi, chẳng lẽ, còn có người nào đảm nhi phì không người sợ chết, dám tiến lên đây khiêu khích quấy rối không thành?

Mà lăng vô song, liền như vậy tùy tiện xuất hiện ở tại mọi người trước người, cao gầy thân ảnh, trắng thuần trường ngõa, chậm rãi cất bước đi hướng bọn họ, từng bước đứng định, cũng là không có phát ra một chút ít động tĩnh.

Nằm ở ghế dựa lớn thượng, nhàn nhã phẩm rượu thủ vệ, trước mắt đột nhiên toát ra một đôi bạch giày, kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn thấy người tới sau, rất nhanh theo ghế dựa lớn thượng khởi động thân mình đến, mâu quang có chút trừng, "Ngươi —— "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên hạ vô song: vương phi quá kiêu ngạo  ( Rich)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ