Thiên hạ vô song: vương phi quá kiêu ngạo 3

564 7 0
                                    

Chương 90:: ta cho ngươi ra vẻ đáng thương!

- -

Lăng vô song thản nhiên khẽ cười một tiếng, cũng không lại che dấu, thân thể mềm mại chấn động, cả người khí thế như là quay cuồng Triều Tịch bàn, chợt bạt khởi, xanh biếc sắc huyền khí, giống như một mảnh phiến lá cây, ở nàng tuyết trắng làn váy nở rộ mà ra!

"Ta ta không nhìn lầm đi, thánh giai, lăng vô song thế nhưng đạt tới thánh giai!" Người chung quanh, nghẹn họng nhìn trân trối, cả kinh có chút giơ chân, "Nàng một tháng trước, không phải là Thiên Huyền sao? !"

"Ta làm sao mà biết, ngươi hỏi ta, ta hắn nương hỏi ai?"

Điều này làm cho này tu luyện cả đời, đều còn tại Thiên Huyền bính đáp nhân, như thế nào sống a! ?

Lăng Mạc Thu theo trên lôi đài thu hồi mắt, hung hăng trừng hướng gừng gia gia chủ, trầm giọng nói: "Gừng dương, cho dù này nhân là ngươi Khương gia , nhưng là, hắn niên kỉ linh đã muốn vượt qua hai mươi, các ngươi Khương gia công nhiên vi ước, này còn có so với tất yếu sao?"

Cơ vân hai gia gia chủ, liếc nhau, mâu trung lăng vô song cấp kinh hãi chưa định, nghe được lăng Mạc Thu trong lời nói, nhưng chưa phát biểu gì ý kiến.

"Lấy một cái mau vào quan tài lão gia này đến khi dễ tiểu bối, như vậy tỷ thí, có cái gì ý nghĩa! ?"

Gừng gia gia chủ nhìn phía trên lôi đài gừng sơn kia non nớt có chút quỷ dị mặt, lộ ra một cái khinh thường cho giải thích tươi cười, quỷ biện nói: "Ai nói hắn vượt qua hai mươi ? Ngươi có cái gì chứng cớ?"

Gừng sơn thanh âm, tuy rằng khàn khàn giống như tuổi xế chiều lão nhân, tựa hồ không có chút che dấu, nhưng là, kia gầy yếu thân hình, cùng non nớt khuôn mặt, lại thật sự, là một thiếu niên mô dạng.

"Ngươi vô sỉ!" Lăng Mạc Thu hai tay nắm tay, thanh âm càng là trầm thấp vài phần, thân thủ sẽ đi đãi gừng dương.

Lăng kình thiên ngồi trở lại vị trí thượng, ngăn lại lăng Mạc Thu động tác, "Mạc Thu, an tâm một chút chớ táo "

Này gừng sơn, rõ ràng là một cái thánh đường lão bất tử, lại không muốn mặt trang nộn, bất quá, thế nhưng vô song kiên trì, trong lúc nhất thời lại không có minh xác căn cứ chính xác theo, hắn liền nhìn nhìn lại đi.

"Lăng vô song, vậy làm cho bản thánh tới gặp thức một chút, ngươi rốt cuộc có cái gì bản sự đi" gừng sơn quỷ dị cười, theo sau lạnh lùng bổ sung một câu, "Hiện tại nhận thua đã muốn không còn kịp rồi, ta cũng sẽ không cho ngươi cơ hội "

Lăng vô song tuy rằng chính là cái đê giai thánh giả, nhưng là, thân là trung giai thánh giả lôi thánh sư đệ đều ở nàng trên tay ăn đau khổ, hắn cũng sẽ không ngu xuẩn khinh thường.

"Nguyên lai này hai phương, đều ẩn tàng rồi thực lực a" mọi người nhất thời sáng tỏ, theo sau vừa nghi hoặc nói: "Bất quá, này gừng sơn cũng quá kỳ quái , thiếu niên mô dạng cũng là lão giả thanh âm "

"Chính là a, hắn rốt cuộc là cái gì này nọ, làm cho người ta cảm giác có điểm giống cái bất nam bất nữ biến thái" nhiều người nhiều miệng, đó là nói cái gì đều có.

Thiên hạ vô song: vương phi quá kiêu ngạo  ( Rich)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ