một chút gia vị (2)

1K 47 0
                                    

" tránh ra.. trời nắng nên 2 đứa m bị hâm à "

" đừng có mà quá đáng, t méc mẹ đó.. aa tránh ra "

Kim Taehyung tôi không thể cưỡng lại được cái mùi thơm nhè nhẹ từ da thịt nó, thật sự tôi như 1 thằng tồi. Lúc này... chỉ 1 ý định - làm trò đồi bại với Ami thoi. Cắn nhẹ vào cái tai mẫn cảm, người nó khẻ run lên .. tôi biết nó lần đầu cảm nhận nên có chút sợ. Có trách là do em quá ngốc, quá vô tư.

Jeon Jungkook - vuốt ve ngực nhỏ, tôi ngắm nhìn nó hồi lâu rồi cũng tiến đến mà ngặm nhắm.. thứ mà tôi luôn tưởng tượng mỗi đêm - người con gái mĩ miều bị dính đầy tinh dịch của tôi. Chẳng biết từ bao giờ, nhưng có lẽ là đã rất lâu tôi muốn Ami là của mình, muốn độc chiếm mỗi em. Tôi mút mạnh lấy cái ti hồng hồng nhỏ nhỏ... thật sự muốn trêu nó 1 lát, có lẽ nó bị kích thích mà run lên. Cái cảm giác mà tôi đã mong muốn từ lâu, giờ lại có được, có phải rất sung sướng không.

" đủ đủ rồi, dừng lại đi.. hức "

" bỏ ra, cho t về nhà đi mà "

Tôi không thể thích ứng được cái tình cảnh này, tôi chưa từng.. chưa bao giờ rơi vào tình trạng như vậy, rất sợ. Cơ thể tôi lần đầu bị người khác chạm vào, lại còn là 2 thằng bạn thân.

Vú bị mút đến căng rồi, thật sự tôi cũng không biết phản khán sao nữa, 2 thằng con trai, có mà chạy đằng trời.

Da thịt Ami mềm mại, tay tôi vuốt ve lấy đùi non của nó, chưa đủ, tôi đưa tay vào giữa hai chân nó, cọ xát "em bé" bên ngoài lớp quần. Cái bộ dáng giật nảy kia của nó có lẽ là bị dọa cho kích động - lần đầu bị người khác chạm vào, tôi kích thích nhấn mạnh tay hơn mà mớn trớn âm đạo... con mẹ nó, cái bản chất dâm dục của tôi bị nó khơi dậy ngày càng mạnh mẽ, thật không thể che giấu được nữa. - jeon jungkook

cái tiếng thút thít khe khẽ của em làm tôi mê man mà đấm chìm trong dục vọng, cái cảm giác tội lỗi có lẽ là không còn, tôi nứng lắm rồi. - kim taehyung

" hức.. đừng mà, đừng chạm vào chỗ đó"

" ah, không được "

cả người tôi bị 2 tên kia kiềm chặc, thật sự là không thể nhút nhích.. chúng nó định làm gì tôi thế này.

- ngoan, nghe lời t một chút... t nứng lắm rồi

" gì, gì cơ "

quần em cũng bị kéo xuống, không được không được, xấu hổ thật. Em đã cố khép chặt chân lại rồi mà vẫn bị Jungkook hắn kéo chân ra.. của em bị thấy hết rồi. Hức.. sao này ai mà dám lấy em nữa chứ.

" á.. jeon jungkook, làm gì vậy.. đừng, đừng nhìn "

Đôi mắt ngấn nước như cầu xin của nó làm tôi càng hưng phấn - jungkook

. hôm nay để t dạy m làm phụ nữ là tuyệt như nào.

" đủ rồi, hức... đừng có mà quá đáng.. umm "

" a, Taehyung bỏ ra "

Nó kéo lấy tay tôi đặt lên đủng đủng quần đang trướng cao kia, tôi cảm nhận được cái thứ ấm nóng bên trong đó, nó như muốn tung ra ngoài rồi. Nó cằm tay tôi di chuyên lên xuống hạ bộ, tay tôi đôi chút run rẩy mà giựt ra.. có vẻ là không được. Coi cái gương mặt đó kia- nó như 1 con người khác, tà dâm, nó ngửa cổ mà hưởng thụ lấy bàn tay mềm mại của tôi đang xoa côn thịt, nhịp thở có chút gấp gáp, miệng còn phun ra vài tiếng gầm gừ. Cậu ta thật khác xa ngày thường.

Taehyung bỏ tay tôi ra, nó kéo 2 lớp quần xuống, tôi cũng giật mình mà trừng mắt nhìn.. bự, rất bự. Hoảng hồn 1 lát tôi liền nhắm mắt trốn tránh, nó đang chỉa thẳng vào mông tôi, cái thứ cứng cứng âm ấm làm tôi sợ. Một lần nữa nó bắt lấy tay tôi, chạm vào nó.

- đừng sợ, vuốt ve nó đi, Ami ~

" kh..ông không "

Nắm chặt lấy tay tôi, nó bắt tôi phải làm theo nó, tay tôi cứ vậy mà di chuyển lên xuống giúp thằng em nó giải tỏa.

- ah.. tay Ami thật sướng

" ách "

Cả người tôi như điện giật, cái lưỡi lạnh của Jungkook đang liếm lấy chỗ nhạy cảm của tôi, bú lấy âm đạo. Tôi còn nghe được cả tiếng mút chùn chụt của nó, hức.. miệng tôi kh ngừng rên rỉ, cái cảm giác đó lần đầu tôi có được - thật lạ. Có lẽ là sung sướng, thật muốn nó tiếp tục nhưng cũng muốn đẩy ra, cái đầu lưỡi ma mãnh đó là tôi khó chịu vô cùng, cả người như mơ hồ mà bị đem ngã xuống giường.

Tôi nắm lấy tóc nó, đẩy đầu nó ra khỏi háng mình, thật khó, tay chân tôi như rịu rã - sức lực như không còn.

Được tay em chạm vào thật sung sướng nhưng với tôi lại chưa đủ, tôi muốn nhiều hơn, tôi muốn cái miệng nhỏ của nó bú lấy c*c tôi, nghĩ thôi mà tôi đã vô cùng kích thích. Tôi chỉa thằng nhỏ đến trước mặt nó, cái ánh ngây ngô đó nhìn tôi lại có chút né tránh.

- Ami a, ngậm nó đi

" đừng mà ah không muốn "

Cái vật to lớn đó nhét vào họng tôi, thật muốn nôn. Cái nồng của dương vật làm em khó chịu, to quá, cái đó thọc sâu vào cuốn họng em, thật khó thở, nước mắt em ứa ra, cái này không khác gì là đang bị cưỡng gian cả.

Jungkook- tôi từng chút mân mê cái l*n nhỏ này, liếm lấy từng chút dâm dịch chảy ra, của nó thật ngon. Thật không kiềm chế được tôi vùi đầu vào sâu giữa háng nó, đưa lưỡi liếm sâu vào trong âm đạo. Cái cảm giác bàn tay thon nhỏ của nó luồn vào tóc tôi, phấn khích vô cùng.

C*c của tôi thúc vào trong cổ họng em, cái cảm giác sung sướng khó tả, thật không biết khi cho vào bên dưới nó còn tuyệt như nào.

Tôi xấu hổ đến uất ức, cái cảm giác bị làm như này thật nhục nhã. Tôi chưa từng nghĩ chuyện này lại có thể xảy ra đối với tôi, thân thể chỉ biết run rẩy mà đón nhận từng chút một. Nước mắt ngấn lệ mà chảy dài.

 Nước mắt ngấn lệ mà chảy dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







; kẻ mộng mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ