một chút gia vị (3)

348 17 0
                                    


. Ami chịu đau 1 chút nhé

Jungkook đem cả nam căn thô to đó mà đưa vào bên trong tôi. Thật sự vô cùng hoảng, cái cảm giác chịu đựng trong bất lực, tôi muốn thoát khỏi đây.. làm ơn hãy có 1 phép màu nào đó. Chết mất... nó đã ở bên trong tôi rồi, cái đau ập tới đột ngột, 2 mắt tôi trợn tròn mà ứa nước mắt, miệng tôi ú ớ vì đau. Kim Taehyung ở trên này 1 lúc sau cũng xong, nó bắn vào miệng tôi rồi cả trên mặt, cái thứ chất lỏng có thật sự làm tôi muốn nôn ra, cảm giác tôi đang bị chà đạp.

- hức... đau lắm... Jungkook đau lắm, hức.. làm ơn lấy ra đi

- Kookie... đừng làm thế với t mà, aa.. đau quá.

Cái bộ dạng lúc này của em vô cùng thê thảm, em khóc nất lên, nất theo từng nhịp đẩy của cậu ta. Tên Jeon Jungkook giờ chẳng còn gì là tính người nữa, người hắn yêu thương đang bị hắn làm đau đây này.

- hức, t xin lỗi.. làm ơn tha cho đi..aa JK... muốn t làm gì cũng được, bỏ ra đi... hức

Em cứ nằng nặc xin lỗi, dù chả phải lỗi em. Em thường ngày ngang bướng đanh đá ức hiếp 2 thằng bạn này, giờ này chỉ biết hạ giọng ngon ngọt cầu tha.

. Ngoan, ráng chịu một chút, từ từ sẽ không, bé không đau nữa, thả lỏng ra.

. Mở chân rộng ra.. ngoan thì mới không đau.

- JK, không muốn.. không muốn.. hức.

1 cái chát vào mông, lực tay kh mạnh nhưng đủ em phải kêu lên.

. Nghe lời 1 chút, muốn không đau thì ngoan.

Hwang Ami bây giờ uất ức vô cùng, cái tên đần độn này giờ lại ra vẻ với em, đợi đấy có ngày em đánh cho hắn 1 trận nhừ tử. Nhưng mà cậu ta hôm nay không có vẻ ngây ngô như mọi hôm, rất lạ, em còn có chút thấy sợ. Em biết nên làm gì, nghe lời mà mở chân rộng ra, dễ dàng cho hắn xâm nhập vào sâu hơn.

Kim Taehuyng nhìn em bị Jeon Jungkook  bức cho nói cũng không rõ câu liền có phần thấy thương, nhưng mà chính hắn cũng đang rất muốn làm em van nài mình, cương phát đau rồi, tên Jeon này tính chiếm em luôn sao, lâu quá đi mất.

Đến khi tên Jeon vừa xong phần mình hắn bắn hết lên bụng em, Jeon vừa rút ra tên Kim lại đẩy vào. Em bé ở đây còn không được nghỉ ngơi, Ami đã rất mệt em bị mất sức rất nhiều do chống cự, nước mắt với tinh dịch lem nhem hết cả mặt vẫn chưa chịu tha, em càng như thế lại càng quyến rũ bọn chúng nó.

- Aaa... hức mệt lắm rồi, hức đừng làm nữa... đừng mà. Không muốn, không cần, aa.. không cần.

~ Không muốn cũng phải muốn, không cần cũng phải cần.

Hắn nói một cách vừa lãnh đạm vừa bá đạo rồi vẫn tập trung làm công việc của mình.  Tên Kim vừa đâm vừa rút rất mạnh, làm em choáng hết cả người, hô hấp cũng khó khăn. Hai tên này có biết thương hoa tiết ngọc không, đây là lần đầu đó... em chịu không nổi, tay bấu mạnh vào vai hắn nhỏ giọng.

- Kim.. nhẹ thôi, em đau lắm, em nghe lời

Thấy em bé bên dưới bắt đầu ngoan ngoãn, hắn liền cười nhen rồi hôn em cái.

; kẻ mộng mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ