2 - ThorneAllain

131 19 0
                                    

° ATTENTION: có thể có OTP hoặc NOTP của bạn, hãy lựa đúng chap để đọc tránh làm giảm tâm trạng.
• Tôn trọng công sức và chất xám tác giả, hãy đọc ở wattpad thay vì những web lậu khác.

_______________________________________

Thể loại: Bác sĩ x Bệnh nhân, Ngọt, He.

Thorne hành nghề y đã được 3 năm, chủ yếu khám về mảng răng hàm mặt - một nha sĩ chính hiệu làm ở bệnh viện nhà nước.

Ngày đi làm, tối về thì dành thời gian nghỉ ngơi. Đã 20 mấy tới nơi mà chưa có nổi mảnh tình vắt vai. Là cậu kén chọn, toàn chú tâm vào sự nghiệp dù trong bệnh viện cũng có vài ba người con gái mê đắm nhan sắc cậu.

Dạo gần đây, Thorne có chú ý đến một bệnh nhân, là một anh trai trẻ, cứ mỗi thứ năm hàng tuần sẽ lên khám răng.

Anh ấy có màu tóc trắng bạch khá hiếm, cùng với đôi mắt long lanh xanh ngọc to tròn, mặt lại có má bánh bao, nhìn hệt như trẻ con nếu không ai biết anh đã 30.

Anh tên Allain, thường đi cùng với cô bạn thanh mai trúc mã Butterfly để tới khám răng. Răng Allain sâu khá nhiều, Thorne cũng từng hỏi lí do tại sao, chỉ nghe Butterfly thở dài nhéo lỗ tai Allain và than thở về việc anh ta ăn quá nhiều bánh kẹo.

Allain chịu đau còn khá kém đã vậy còn phải lấy tủy cho anh, thiếu điều Thorne cảm thấy Allain khóc muốn ngập luôn cả cái bệnh viện này.

Mỗi lần kéo anh đến làm răng là e rằng Butterfly phải bày ra 800 cái bẫy dụ anh. Vì Allain sợ đau nên trốn mãi, nhưng không thể để răng sâu đau nhức nên cô nàng chỉ có thể bày trò bắt anh đi.

Lần lấy tủy thứ 4 vừa xong cũng là lúc Allain nước mắt nước mũi sụt sùi xoa xoa nắn nắn hàm mình. Tự nhủ rằng sẽ không ăn bánh kẹo nữa.

Butterfly đã đợi từ nãy đến giờ. Nhìn Allain đi ra với nước mắt nước mũi, cô nàng chỉ thở dài.

- đáng đời cậu, ai mướn ăn cho lắm đồ ngọt vào.

- tớ cũng đâu có muốn..

Allain đáp trả lại.

Thorne đưa mắt nhìn mái đầu trắng trắng. Quả thật trong cảm nhận Thorne, Allain cứ như đứa con nít vậy, 30 rồi mà khóc sụt sùi, ăn một đống bánh kẹo, đã vậy mặt còn thuộc dạng baby nữa.

- vậy nha sĩ, Allain còn cần làm gì nữa không?

Butterfly quay sang hỏi Thorne.

- ừm, chủ yếu những chiếc răng sâu đã được xử lý, giờ chỉ cần đưa anh ấy lên kiểm tra răng thường xuyên.

- tôi biết rồi.

Allain nghe tới đây sợ xanh mặt, vì anh nghĩ là chỉ cần hôm nay là không phải vác mặt tới nơi này nữa rồi.

- Butterfly.. Tớ không đi nữa đâu, tớ sẽ vệ sinh răng miệng tốt mà.

Allain cúi gầm mặt xuống, Butterfly cũng không buồn nói.

- cậu phải đi, cậu chỉ có hứa chứ không có làm.

Thorne nhìn cả hai mà buồn cười, cảnh tượng trước mắt chả phải là đứa nhóc đang năn nỉ chị mình không đi nha sĩ sao?

Nói gì thì nói, răng của Allain tạm ổn rồi, nhưng cậu vẫn muốn gặp anh thêm vài lần nữa, thành ra cứ lấy lý do ấy là được.

- bác sĩ! Tôi có thể tự vệ sinh ở nhà mà..

Allain thấy năn nỉ không được Butterfly, chỉ đành quay sang nhìn Thorne.

- tôi không chắc..nhưng dựa vào số răng cần nhổ và trám, tôi nghĩ anh nên đến đây kiểm tra thường xuyên..

Allain cúi gầm mặt chán nản. Butterfly để cậu bạn ở trong phòng, cô nàng phải đi toilet một chút.

Không khí ngột ngạt trong phòng khiến Allain khó xử, đã vậy cái răng vừa sửa xong cứ đau âm ỉ khiến anh dường như không ngồi yên được..

Lưỡi cứ đảo quanh đụng trúng nói, tự làm tự đau.

- anh vẫn còn nhức à?

Thorne để ý biểu hiện Allain, rồi lại cất tiếng hỏi.

Allain gật gật đầu.

- chốc lát tôi sẽ kê đơn thuốc cho anh, há miệng ra tôi kiểm tra lại xem.

Allain lắc lắc đầu. Vì anh sợ rằng sắp bị lôi vào phòng làm răng lần nữa.

- sợ cái gì, há ra để còn xem nó còn sưng không.

Thorne thúc giục.

Allain nhìn Thorne, rồi lại nhìn xung quanh xem coi có dụng cụ gây tê hay gì đó đe dọa đến cái miệng không thì mới yên tâm há ra.

Thorne nhìn xung quanh hàm, rất tự nhiên bóp lấy cằm Allain lật qua lật lại xem xét. Rồi lại nhìn vào răng mới lấy tủy kìa, quả thật sưng rồi.

Allain lúc này đau đến muốn rớt nước mắt.

- ác ĩ oi ong ưa ậy? ( bác sĩ coi xong chưa vậy?)

Thorne nhìn cái mặt baby phóng đại gần, lại xem xem hốc mặt đang ửng đỏ. Bỗng dưng nổi lên ham muốn bắt nạt.

- có vẻ răng cậu còn vài vấn đề.

Allain mở to cả mắt sợ sệt, vì rõ ràng anh rén việc vào nha sĩ lắm rồi.

Thorne mỉm cười nhìn xem biểu hiện hết xanh lại đỏ trên mặt anh. Cuối cùng dứt khoát cúi xuống hôn lấy môi anh.

Allain từ người thường hóa đá. Không phản đối hay làm bất cứ điều gì, bộ não đơ vài nhịp và ngưng hoạt động trước nụ hôn người trước mắt.

Chỉ tới khi Allain cảm nhận được, khí trong phổi mình bị hút đi gần hết, anh khó khăn trước nụ hôn trước mắt vì không biết giữ hơi thở. Thorne có vẻ điềm tĩnh hơn, hôn đến khi Allain mềm nhũn cả ra.

Butterfly trở lại cũng là lúc mà cả hai kết thúc. Cô nàng nhìn thằng bạn mặt mày đỏ ửng, khóe miệng còn vương ít nước bọt mà chả hiểu chuyện gì.

Sau hôm đấy Allain còn trốn đến phòng nha sĩ nhiều hơn nữa.

Vậy mà vài tháng sau lại công khai có bồ, mà bồ của nó lại còn là tên nha sĩ Thorne kia. Butterfly cảm thấy mình bị xoay như chong chóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AOV - Love You The MostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ