° ATTENTION: có thể có OTP hoặc NOTP của bạn, hãy lựa đúng chap để đọc tránh làm giảm tâm trạng.
• Tôn trọng công sức và chất xám tác giả, hãy đọc ở wattpad thay vì những web lậu khác.
_______________________________________Thể loại: Ngọt, He.
Thầy x Trò.Giáo sư ngữ văn Zata chưa từng nghĩ rằng mình sẽ chú ý đến một cậu học sinh nhiều đến như vậy.
Anh về trường và dạy cũng đã được gần 6 năm, gặp qua biết bao nhiêu thể loại học sinh ngỗ ngược, phá phách khác nhau.
Nhưng riêng cậu ta, học sinh cá biệt trong chính lớp anh chủ nhiệm - Laville.
Luôn mang trong mình một sự tăng động quá mức cần thiết, cực kì nhiều chuyện và năng nổ. Zata không phải lần đầu chứng kiến người như vậy. Nhưng anh chưa từng chứng kiến người nào tỏa sáng như Laville.
Cậu ta cứ như cái máy điều hòa nhiệt độ nhưng được bật max công suất, bầu không khí năng nổ của cậu ta lôi kéo những học sinh khác, và cả Zata cũng vậy.
Dù chắc rằng sau đó Zata vẫn bị gọi lên phòng hiệu trưởng để nghe khiển trách về việc Laville vừa làm hỏng thứ gì đó từ nhà trường.
Vẫn như hôm nay, Zata sau khi chạy một đống deadline về giáo án và họp hội. Anh đã quá mệt mỏi cho việc này, và chắc rằng Laville sẽ chạy tới bên cạnh anh và oanh oanh tiếng nói cậu về bài kiểm tra cậu làm tệ hôm qua.
Đó vốn đã là thói quen của Zata, nhưng hôm nay, không thấy Laville đâu cả. Từ lúc anh bước vào trường và đi khắp nơi vẫn chẳng thấy bóng dáng cậu chạy nhảy lon ton nơi nào.
Zata tự hỏi cậu đã bệnh? Dù anh không hiểu lí do mình quan tâm việc đó, nhưng nếu cục bông ấy nghỉ ốm thì tâm trạng Zata từ 0 độ sẽ tụt âm 500 độ.
Hôm nay là thứ hai, ngay tiết sinh hoạt lớp, Zata chán nản bước vào vì anh chắc rằng chiếc bàn đầu lớp đã trống vắng sự hiện diện của Laville.
Nhưng sau đó, Laville vẫn ngồi đấy, cậu ta ụp mặt xuống bàn, không năng nổ và nhiệt huyết như hằng ngày. Kể cả liếc nhìn anh một cái cũng không.
Zata tự hỏi điều gì đã khiến cục bông năng nổ thành sad boy chính hiệu như vậy?
Dù suy nghĩ là thế nhưng anh chẳng hề nói ra. Zata lật cuốn sổ đầu bài ra, tất nhiên vô vàn tội trạng của Laville đều được viết trong đấy.
- Em Laville, đứng dậy.
Zata nhíu mày nhìn quyển sổ dày đặc tên cậu, rồi lại nhìn cái xác không hồn kia. Laville thở dài đứng dậy, hoàn toàn không giống phong cách của cậu hằng ngày.
- tại sao lại vi phạm nhiều như vậy?
Zata hỏi.
Nếu như Laville mọi khi, cậu ta sẽ xù lông lên bảo không có, sau đó sẽ bị cả lớp tố ngược lại. Nhưng riêng hôm nay, cậu chỉ cúi gầm mặt không đáp, lớp ai ai cũng hướng ánh mắt về mái đầu xanh kia.
- tôi hỏi lại, Laville! Tại sao vi phạm?
Zata dần khó chịu vì thái độ sáng nay của cậu, cả sáng trốn đâu không biết, bây giờ lại bày ra vẻ mặt như anh đang bắt nạt cậu vậy.
- em xin lỗi.
Laville cất lời trước sự ngỡ ngàng của Zata và của lớp, chỉ riêng Tulen ngồi sát bên thì không mảy may cho lắm.
Sự thay đổi này khiến Zata không ưng thuận, vì trước đây anh nói 1 cậu cãi 10, giờ đây ngoan ngoãn thuận theo khiến Zata không cảm thấy vui.
- được rồi, ngồi xuống đi.
Tâm trạng anh từ âm 500 độ thành âm 1000 độ. Nguyên tiết sinh hoạt, cả lớp chỉ toàn thấy thầy giáo hướng mắt về Laville với vẻ mặt cọc cằn.
Giờ ra chơi đã điểm, Zata cọc cằn thu gom tài liệu vào cặp rồi rời đi. Hôm nay anh đang cảm thấy tệ, và lí do làm anh trở nên như thế lại chẳng quan tâm gì đến anh.
Zata tiến đến phòng nghỉ cho giáo viên, anh cất đi cặp sách rồi trở ra. Định bụng sẽ đi mua ít nước uống cho đỡ nóng.
Vô tình đi ngang qua lớp chủ nhiệm, Zata thấy cô nàng Rouie cùng Teeri đang thì thầm chuyện gì đó.
- thật ư? Vậy là cậu ta xách Laville đi thật à?
- đúng rồi, tớ thấy Tulen đưa Laville đi.
Lỗ tai Zata thính chả khác gì loài chim lúc chúng săn mồi. Anh tiến lại gần 2 cô gái, mặt hầm hầm làm dọa sợ cả hai.
- khai hết những gì các em đang nói.
Zata nhíu mày nhìn 2 đứa học sinh trước mắt. Họ liếc nhau rồi cúi gầm mặt xuống. Teeri cất tiếng.
- em không rõ..chỉ là nghe bảo Laville thích ai đó..rồi Tulen dẫn đi tỏ tình luôn.
- ở đâu?
Zata hỏi lại ngay lập tức.
- dạ..hình như trên sân thượng ạ..
Anh bỏ đi ngay tức khắc, mũi chân hướng về sân thượng, còn Teeri và Rouie thì thở phào nhẹ nhõm.
Zata mở cánh cửa sân thượng, nhíu mày khi xa xa là Laville đang đứng trước mặt cô bạn nữ nào đó. Tulen thì núp vào một góc quan sát.
Tâm trạng anh đã tệ, nay nhìn cảnh này tệ gấp bội lần, nhất là khi hai người kia còn đang cười đùa vui vẻ với nhau.
Zata nhất quyết tiến một mạch lại phía Laville, chộp lấy tay cậu định kéo đi. Laville giật mình quay lại nhìn Zata, hoảng hốt nói.
- Thầy? Thầy có chuyện gì sao ạ?
- đi theo tôi!
Zata định bụng kéo tiếp thì mất đà vì Laville đang giãy giụa, miệng thì bảo em không đi.
Anh khó chịu nhìn về phía cô gái, lại nhìn về phía mái đầu xanh. Máu tức dồn lên não, Zata trực tiếp vác luôn Laville lên vai vác đi.
- thầy làm gì vậy!?
Laville hoảng hốt trên lưng Zata. Cứ vẫy vùng không ngừng.
- đưa em về, không có sự cho phép của tôi thì em không được thích ai cả.
- Hả!?
Zata hậm hực liếc nhìn bạn nữ rồi bế Laville đi.
Như cái cách mà anh ta giành vợ mình với người ta vậy.
Sau hôm đó tự nhiên mối quan hệ cả hai tốt hơn hẳn. Lúc nào cũng kè kè sáp sáp bên nhau, đến thằng bạn thân Tulen còn phải ngao ngán.
Mà Zata nào hay, tất cả những sự việc trên đều một tay chủ mưu Tulen dựng lên. Vì khó chịu trong việc Laville cứ suốt ngày kể 7749 cách mà Zata ngầu cỡ nào, đẹp trai ra sao khiến hắn cảm thấy phiền chết được.
Vì lẽ đó, Tulen quyết định lập luôn kế hoạch hốt luôn Zata cho Laville bằng cách tung tin giả Laville tỏ tình người khác.
Đúng như những gì hắn dự đoán, con chim cánh cụt nghe tin này là dựng lông tìm ny ngay.
Tiên sư bố cái đám yêu nhau, yêu rồi thì thằng Laville kể về Zata còn nhiều hơn gấp bội.
- lần sau lại hợp tác nhé! Đồng chí!
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV - Love You The Most
Fiksi Penggemartổng hợp những oneshot/ longfic nhỏ về các couple BL trong Arena of Valor. ATTENTION: có thể có OTP hoặc NOTP của bạn, hãy lựa đúng chap để đọc tránh làm giảm tâm trạng. Tác giả: Solecbad. Tôn trọng công sức và chất xám tác giả, hãy đọc ở wattpad t...