A: en pilla da nee en thangam da nee.. . Sari enna panna pora....
Ma: solre..... He said his plan.... Pakka thana poren kathir ku avaluku enna nu..... Enna thandi tha ma ellame avan valkaila nadakanu....... Avanuku oru nalladhu nadaka na vida matten...... He said with determination....
Next day.....
Kathir woke up and he felt his heart is raising high... He can't be normal he felt something is gonna happen.... With that thought he went down there laxmi amma was shouting at the servants...
L: ipdiya pannuvinga....
K: ma enna achu.... He came down....
L: va pa... Paru pa velli kelama adhuvuma velakka kela pottutanga.... Velaku odanjuruchu.... Idhu nalladhe illa....
Kmv: enna da idhu... Namaku tha ipdi irukunu patha nadakuradhu apdi tha iruku....
L: adhu mattu ma kalaila indha kanna paiya kannadi glass ah odachutan... Manase sari illa pa... Pch.. Ellame thappu thapa iruku da....
K: ma vidunga ethirchiya nadandhadha poi vidunga...
L: sari pa nee jakkaradhaiya po enna
K: sari ma
L: saptu po pa
K: vena ma late agiruchu na lunch ku varen.... He left to office with that thundering heart....
Mulla house....
M: ma tablet la crt ah sapdu na phone pannuven enna.
P: sari d... Ne jakkaradhaiya po
M: mm sari ma na varen.... When she was about to go out she slipped.... But she not fallen
P: hey pathu d..... Pathu po... Modhella ukandhu thanni kudi...
M: ma late achu
P: 2 nimishathula onnu agadhu thanni kudi ukandhu.....
M: mm ... She did as paru ma said... Sari ma time achu bye....
P: pathu d.......
M: mm bye ma.... She goes to her office.... But paru ma felt something is gonna happen she prayed to God and went to take rest....
Maaran office....
A: parah adiye kathir tha da nee....
Ma: adhu sari avan thambi thana.... Apdi tha irupen...
A: dei en pulla.... Evan thambiyum illa thombiyu illa....
Ma: sari vidu ma..... Nera ava office tha poren inaiku iruku ma avaluku....
A: sari da nalla vidhama nadakanu nama plan enna....
Ma: ah sari ma...... He left.....
Kathir office.....
Kathir entered the office.. All wished him but he maintained dead silence... He went to his cabin....
His P.A.: enna acho innaiku sava pora da... Summa vandhale sangu tha innaiku ipdi edhaiyo elandha madhiri vararu setha da.......
K: enna da idhu...... Ava..... Ava nenapa ve iruku..... Kalaila elundhadhula irundhu en ava nenapa ve irukunu onnu puriyala... Poi pathuttu varalama... Vena.... Vena.... Edhuku... Ana... Mudiyalaiye... Ava nenappu enna pottu paduthudhe....
Arghhhh.....
P. A: sir....... Adhu important paper sign....
K: get out ...... Shouts in high pitch. ... P. A ran away..... Cha... Enna da achu unaku... Velaiya paaru.... Theva illadhadha yosikadha....... He continues his work.....
YOU ARE READING
❤ Love Bond ❤
FanfictionIT'S ANOTHER KM STORY Kathir - A Multi Billionaire Mullai - A Middle Class girl.... KM = KC.....