18

Kathir and mulla got ready for the marriage... It is their big day and they both were excited as well as they were nervous...

All of their thoughts both the elders and the youngsters was " ELLAME NALLA PADIYA NADAKANU"......... Meanwhile, maaran be like " KURUKA INDHA KOWSHIK VANDHA " ............

Laxmi amma and paru ma was seated in the manamedai.... Laxmi amma saw anbarasi and maaran.... They sat calm and composed.... That irked laxmi amma....

Lmv: edho sari illa... Idhunga ipdi irukadhunga.... Enna panna podhunga.... Andava en pulla valka mukkiyam pa erkanave kasta pattutan avan valkaiku edhuvu idhungala abathu varama pathukonga paa.....

A: dei andha laxmi romba vendura da sami kitta.... Maaran Smirked at her

Ma: therinjadhu thana ma avan kalyanam niku indha amma manasu nondhu........ Adha en vaiyala solalla.....

A: apdi sollu da namma plan pannadhu ella nalla padiya nadakum

Ma: ama ma...... Maaran again smirked at her.... This was seen by kathir . Kathir was the one who noticing his inch move when he sat in the manamedai.....

K: enna panna poran.... Ellame sariya thana irundhuchu.... Kathir was little tensed but he didn't show it of... He did the rituals.......

Iyer: naali aguradhu ponna alachutu vango......

P: ammadi malar ponga alachutu vanga

Ma: ah ma.... She went to mulla room the room was locked inside.... Enna dhu ulla pootiruka

Ma: mulla....... Mulla.... Kadhava thora ma.... Late agudhu iyer kupduraru.....

M:.........

Ma; mulla..... Mulla....

Relative: mulla.... Enna achu aiyo.....

Ma: irunga na ammava kupdure.... Ma... She silently went to laxmi amma and paru ma

P: enna ma

Ma: ma mulla kadhava thorakala....

P: enna ma solra...... All were shocked....

K: ma enna achu.... Noticed all their changed face.......

L: onnu illa pa

On the other hand......

Maa: ma odita ma..... Smiles....

A: ama da..... Kathir noticed the smile on his face.... His heart aches.....

Kmv: pochu enna mo pannitan..... When he was about to stood up

The door was opened....

Mulla came out fully getting ready .......

Making maaran and anbarasi shocked..... Mulla stared at both of them.... She moved to the manamedai..... Kathir and all others had great relief...

P: happa konjam nerathula bayamuruthita d enna panna....

L: vidunga ma ammadi ukkaru ma...

M: mm....

Iyer: namaskaram pannitu ukkaru ma ..... Mulla did as the iyer told and sat beside kathir.....