Mọi người nhìn về phía giọng nói đó
Là bác sĩ Top
Mọi người bất ngờ, người bất ngờ nhất là hắn Macau .
Ông Korn " Top, cậu đang nói gì vậy "
Top " xin lỗi chú, nhưng con chính là ba của đứa bé "
Kin mất bình tĩnh lao vào đấm vào mặt Top " sao anh dám làm vậy với anh trai tôi "
Kim cũng không giữ nổi tính nóng trong lòng mình bay vào đá vào người Top " thì ra là mày, tao luôn thắc mắc anh tao đi đâu ,lúc nào cũng có vệ sĩ đi theo, tại sao mày dám hả "
Ông Korn " dừng lại ,Kin Kim "
Kin " ba, nó là người làm hại anh con, con.. "
Ông Korn " Kin bình thường, anh con cũng là con của ba "
Lúc này trong phòng họp Top đang quỳ trước mặt ngài Korn, Bên trái là Kin Porsche Kim Porchay, sau lưng là Chan Big Pol Arm
Bên phải là Vegas Pete Macau, sau lưng là Nop
Ông Korn " tôi muốn nghe cậu nói Top, gia tộc tôi luôn tin tưởng cậu, tại sao lại xảy ra chuyện này "
Top " 2 tháng trước, tôi đến khám bệnh cho Tankul, lúc đó tôi bị phát tình trước dự kiến, tôi không có đem thuốc theo, nên đã làm chuyện không đúng với Tankul "
Kin " chúng tôi luôn tin tưởng vào anh, nên để anh làm bác sĩ riêng cho anh trai tôi , vậy mà anh dám, tôi nhất không để yên chuyện này "
Ông Korn " cậu tính sẽ như thế nào Top, khi cậu nhận cậu là ba đứa bé, cậu có biết hậu quả của cậu không,
Cậu biết mà phải không ,Tankul là con cưng của gia đình tôi "
Top " con biết mọi người tức giận ,nhưng chuyện con làm nhất định con sẽ chịu, đứa bé là con của con, con xin mọi người tát thành cho con, con biết nhà con không là gì so với gia tộc của chú, nhưng con xin hứa con nhất định chăm sóc tốt cho Tankul, con không bao giờ làm em ấy buồn "
Ông Korn " nhà tôi không xem trọng chuyện gia cảnh ,tôi biết cậu là người tốt, nhưng chuyện cậu và con tôi, tôi phải hỏi ý của con trai tôi "
Kin " con không đồng ý chuyện đó đâu ba "
Ông Korn " người quyết định là Tankul không phải con đâu Kin "
Kin " nếu anh ta muốn chịu trách nhiệm thì đã chịu từ lúc anh ta gây ra lỗi lầm ,anh ta đợi tới lúc có người phát hiện, không còn đường lui thì anh ta mới nhận, con không chấp nhận anh ta "
Vegas lúc này mới lên tiếng " bác con biết đây là chuyện của gia tộc chính, nhưng anh Tankul cũng là anh họ của con, con cũng không dễ dàng tát thành cho bác sĩ được, Kin nói đúng, tại sau không nhận lỗi ngay từ đầu "
Top " con biết tất cả là lỗi của con, con che dấu mọi người không dám nhận lỗi là con sai, mọi người muốn thử thách con như thế nào cũng được, con có thể làm tất cả, mong mọi người đừng chia cắt con và đứa bé "
Pete cũng không thể im lặng được nữa cậu xem Tankul như anh ruột của mình, cậu phải hỏi cho rõ " anh là muốn chịu trách nhiệm với đứa bé, hay là thật lòng yêu cậu chủ, nếu anh không yêu cậu chủ của tôi thì anh cũng không cần chịu trách nhiệm đứa bé đâu, như vậy anh chỉ làm tổn thương cậu chủ hơn thôi, cậu chủ tôi chắc rất là yêu anh nên có ai tra hỏi cũng không khai ra anh "
Kin " Đúng vậy, gia đình tôi không cần anh chịu trách nhiệm, chúng tôi nhất định sẽ lo tốt cho anh ấy lẫn đứa bé "
Top kiên định nói " tôi là thật lòng yêu em ấy "
Kim " anh nói vậy ,làm sao tôi biết được điều anh nói là thật, anh nói anh sẽ lo cho anh tôi vậy anh có dám nhận thử thách của gia đình chúng tôi "
Ông Korn " con trai tôi là người luôn cần vệ sĩ theo bảo vệ, từ nhỏ cậu cũng được cha cậu dạy võ cho cậu rất nhiều, cậu có dám làm những thử thách giống như chính gia của tôi tuyển chọn vệ sĩ không "
Top không lo sợ mà trả lời " chỉ cần mọi người cho con cơ hội ở bên em ấy, chuyện gì con cũng có thể làm "
Kim " nói hay lắm , Big dẫn cậu ta qua khu vực huấn luyện vệ sĩ "
Mọi người rời khỏi phòng họp, đi xuống phòng huấn luyện, Porchay Pete Arm Porsche thì qua phòng Tankul xem tình hình cậu ra sao rồi.
Mọi người lo chuyện Tankul nên không ai để ý tới con người luôn im lặng từ nãy tới giờ ,là hắn Macau. Hắn không biết chuyện gì đang xảy ra, nhiều câu hỏi trong đầu hắn, tại sao bác sĩ nhận tội thay hắn? Bác sĩ không sợ chuyện gì sẽ xảy ra khi nhận đứa bé sao? Những câu nói làm hắn nghe qua rồi tự trắc bản thân mình, bác sĩ nói chuyện mình làm nhất định sẽ chịu trách nhiệm, anh Pete thì nói Tankul nhất định yêu rất nhiều mới không nói ra danh tính ba đứa bé, Macau ơi là Macau mày hèn lắm ,mày là thằng tồi, hèn nhát .Hắn vừa nói trong lòng vừa đấm tay vào tường. Hắn giữ lại bình tĩnh đi xuống phòng huấn luyện.
Thử thách thứ nhất là Top phải đánh gục 3 tên vệ sĩ. Đây có thể là thử thách dễ nhất vì những vệ sĩ này còn đang phải huấn luyện chưa được đưa vào vệ sĩ chính, nhưng 3 đánh 1 thì Top cũng bị trầy xước nhẹ. Thử thách thứ 2, khóa còng tay ,chìa khóa dưới hồ, tự tìm chìa khóa mở thoát thân lên bờ, thử thách này cũng không làm khó được Top vì từ nhỏ anh được ba tập bơi, anh bơi rất giỏi, thử thách thứ 3, Top phải chịu 3 đòn đánh đến từ Kin Kim Vegas, nếu anh không nằm gục xuống sàn thì coi như vượt qua thử thách. Trong lúc Top chuẩn bị vào thử thách thứ 3 thì ở phòng Tankul đã tỉnh lại.
Thấy Tankul tỉnh Pete liền ôm lấy cậu
Pete " cậu chủ, sao ngay từ đầu cậu không nói Top là ba đứa bé chứ, cậu có biết tôi lo cho cậu lắm không, tôi sợ cậu bị người ta hại rồi không chịu trách nhiệm "
Porsche " anh làm tôi lo muốn chết, cái tên Top đó không ngờ lại làm như vậy với anh, đúng là không tha thứ được mà "
Tankul bất ngờ " anh Top, anh ấy làm gì "
Porchay " anh cả không cần lo đâu , bác sĩ Top đã thừa nhận là ba của đứa bé rồi "
Tankul " em nói gì vậy Chay "
Arm " Pol nhắn với tôi bác sĩ Top đang thực hiện thử thách, thử thách thứ 3 hình như là phải trụ được khi cậu Kin cậu Kim cậu Vegas đánh "
Porsche " cũng vừa cho anh ta, như vậy cũng không làm cơn tức của họ hạ xuống được "
Tankul bật dậy " anh ấy đang ở đâu "
Arm " phòng huấn.. "
Chưa nói hết câu Tankul đã chạy đi ngay
Pete " cậu chủ, cậu đang mang thai đừng chạy như vậy ,cậu chủ "
Mọi người chạy theo Tankul ra phòng huấn luyệnHết chap
" lời nói "
( suy nghĩ trong lòng )
Chap sau mình sẽ viết theo cách đó nha mọi ngườiTình cảm của Top dành cho Tankul là gì, tại sao lại dám hi sinh chấp nhận mọi thử thách trong khi anh không làm sai.
Mọi người chờ xem nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận liệu có muộn màng ( Drop )
Short StoryBối cảnh nhân vật giống như phim, nhưng 2 gia tộc yêu thương nhau không có hận thù đấu đá nhau. Chỉ có những cậu chủ có tính cà khịa nên mới gặp nhau là khịa nhưng thật ra là yêu thương nhau lắm . Truyện ABO . Lần đầu viết theo thể loại này, có sai...