Thời gian cứ thế 3 tuần trôi qua
Vì Tankul đang mang thai nên Top dường như dành thời gian ở chính gia . Anh luôn mang theo hoa hồng khi đến chính gia . Mọi người hỏi thì anh và cậu giải thích là vì cậu thích hoa hồng .
Cậu luôn suy nghĩ lo lắng vì không thấy Macau có dấu hiệu gì, hắn cũng ít xuất hiện ở chính gia . Top luôn an ủi động viên cậu, nhưng Top biết Macau luôn dõi theo Tankul ,chỉ là không quan minh chính đại trước mặt Tankul . Top nhớ lại 1 tuần trước
1 tuần trước
Khi anh và cậu đi siêu thị vì cậu nói cậu muốn ra ngoài chơi, trong lúc sếp hàng mua kem , cậu bị người khác chen hàng nên bị té và ngất xỉu, lúc đó không biết từ đâu hắn chạy đến xô anh ra để ôm lấy cậu
Macau " Tankul Tankul anh tỉnh lại đừng làm tôi sợ "
Top " mau đưa em ấy vào bệnh viện "Hắn lập tức bế cậu, anh xuống lấy xe để đưa cậu đến bệnh viện, cậu được đưa vào phòng cấp cứu, bác sĩ khám cho cậu là bạn của anh . Anh và hắn đứng bên ngoài phòng cấp cứu. Hắn tức giận xông đến cầm cổ áo anh
Macau " anh nói anh sẽ chăm sóc anh ấy, anh chăm sóc cái kiểu gì vậy hả "
Top " bị chen hàng chỉ là tai nạn tôi không trở tay kịp, nhưng em ấy xỉu là do sức khỏe em ấy yếu, cậu nghĩ vì ai mà em ấy mới như vậy "
Hắn chưa kịp nói thì thấy bác sĩ đã đi ra
Anh và hắn đồng thanh " em / anh ấy sao rồi bác sĩ "
Bác sĩ " ai là Alpha của cậu ấy "
Macau nhanh chóng trả lời " là tôi "
Bác sĩ " anh là Alpha kiểu gì vậy hả, cho dù chưa đánh dấu vĩnh viễn nhưng lúc Omega mang thai họ rất cần đến tin tức tố của Alpha , sức khỏe cậu ấy rất yếu, bệnh nhân chỉ mệt mỏi, mong cậu chăm sóc tốt cho cậu ấy, đứa bé vẫn an toàn khỏe mạnh "
Nói rồi bác sĩ rồi đi
Top " chắc cậu cũng nghe những lời bác sĩ nói, tôi biết cậu không muốn chịu trách nhiệm với em ấy, nhưng đứa bé vẫn là một sinh mạng , cậu không nhận thì tôi nhận, em ấy cần tin tức tố của cậu, tôi có mua hoa hồng cho em ấy nhưng có vẻ không đủ .."
Macau " tôi sẽ đưa một số quần áo của tôi cho anh , nhờ anh đưa cho anh ấy, tinh tức tố sẽ giúp sức khỏe anh ấy và đứa bé tốt hơn, bây giờ tôi sẽ vào trong dùng tinh tức tố để trấn an anh ấy, lúc anh ấy sắp tỉnh tôi sẽ rời đi "
Top " tại sao lại không muốn em ấy biết, rõ ràng là cậu rất quan tâm em ấy, tại sao ... "
Macau " tôi không đủ tốt để có thể lo cho anh ấy, còn anh , anh là người rất tốt, ở bên anh anh ấy sẽ hạnh phúc hơn ở bên tôi "
Top " cậu dối lòng mình làm gì, em ấy yêu cậu, nhìn biểu hiện của cậu rõ ràng cậu cũng yêu em ấy, cậu chỉ đang tự lừa lòng mình "
Macau " tôi phải vào thăm anh ấy, chuyện hôm nay đừng nói với anh ấy là tôi cũng ở đây "
Nhớ lại Top lại lắc đầu, cậu bé Macau này quá cứng đầu, rõ ràng là yêu lại không nhận , thời gian chỉ còn 1 tuần.
Thời gian cứ thế trôi qua còn 1 ngày nữa là tới ngày anh và cậu trả lời với cả nhà
Macau đang rất đau đầu ở trong phòng, hắn suy nghĩ về những lúc hắn ở bên cậu, lúc chuyện đó chưa xảy ra , hắn và cậu gặp nhau lại luôn cãi nhau , khi thấy cậu tức giận hắn lại thấy rất vui vì lúc ấy nhìn cậu rất đáng yêu. Đang suy nghĩ thì điện thoại đổ chuông, hắn nhìn màng hình thì người gọi tới là Prochay
Macau " tôi nghe đây Chay , ngọn gió nào mà hôm nay cậu lại gọi cho tôi "
Prochay " cậu có rảnh không, tôi muốn gặp cậu "
Macau " được, cậu ở đâu nhắn tin địa điểm tôi sẽ tới "
Khi nhận được địa điểm hắn thay đồ rồi điTại Bờ sông
Khi hắn đến Prochay đã chờ sẵn
Macau " cậu có chuyện gì sau ,hôm nay lại hẹn gặp tôi "
Prochay " cũng lâu rồi tôi và cậu không nói chuyện với nhau , tôi muốn hỏi cậu tại sao cậu lại thích tôi "
Macau " từ lần đầu gặp cậu trong trường tôi thấy tôi đã thích cậu, năm đó đi du lịch , tôi mém 1 xíu là chết đuối,cậu là người cứu tôi, từ đó tôi ... "
Prochay " tôi không phải là người cứu cậu, vì tôi không biết bơi "
Macau " nhưng lúc tôi tỉnh lại, cậu là người ở bên cạnh tôi mà "
Prochay " người cứu cậu là anh Tankul , lúc đó anh ấy cũng đi du lịch vô tình thấy cậu bị té xuống sông nên anh ấy cứu cậu , anh ấy kêu tôi đừng nói cho cậu biết..... Cậu là ba của bé con trong bụng anh ấy đúng không "
Macau bất ngờ trước câu hỏi của Prochay
Macau " tại sao cậu lại biết "Prochay " đêm đó tôi thấy anh Arm anh Pol dìu cậu vào phòng anh Kul, sáng tôi thường dậy sớm nên tôi cũng thấy cậu chạy ra về,lúc đó tôi cũng không nghĩ gì nhiều, cho đến khi anh Kul có thai , mới đầu tôi cũng nghĩ bác sĩ Top mới là ba đứa bé, nhưng tôi lại thấy anh Kul thích ngửi hoa hồng, đó là tinh tức tố của cậu, tôi luôn thấy cậu lén đến chính gia nhìn lén anh Kul . Nên hôm nay tôi muốn hẹn gặp cậu "
Macau " đúng vậy, tôi là ba đứa bé "
Prochay " tại sau cậu lại không ở bên cạnh anh ấy "
Macau " Chay cậu biết người tôi thích là cậu mà "
Prochay " người cứu cậu là anh ấy, cậu vì nghĩ tôi cứu cậu nên mới thích tôi, đó là muốn trả ơn không gọi là thích, ánh mắt của cậu khi nhìn anh Kul đó gọi là yêu, mới đầu tôi muốn cậu từ từ nhận ra tình cảm của cậu nhưng ngày mai là tới hẹn trả lời về việc đám cưới, cậu định cứ để như vậy sao "
Macau " cậu cũng thấy, anh Top rất tốt, anh ấy ở bên anh Top sẽ hạnh phúc hơn ở bên tôi "
Prochay " 1 tháng qua cậu thấy anh Kul có vui không, có hạnh phúc không, người anh ấy yêu là cậu, đứa bé là con của cậu, cậu định trốn trách trách nhiệm của cậu hay sau , cậu tự hỏi trái tim của cậu đi , đừng lừa dối cảm xúc bản thân mình. Tôi mong ngày mai tôi sẽ thấy 1 Macau hoàn toàn mới. Tôi về đây "
Prochay rời đi . Macau vẫn ngồi đó , người cứu hắn là cậu, cậu luôn âm thầm bên cạnh hắn như vậy mà hắn lại nói mấy lời gây tổn thương cho cậu, đúng là đồ tồi mà , hắn vừa nghĩ vừa đấm tay vào cây.
Ngày hôm sau .
Hết chương.
Hello mọi người tôi đã trở lại rồi đây , dạo này tôi hơi bận nên không thể viết truyện
Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ truyện của tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận liệu có muộn màng ( Drop )
Short StoryBối cảnh nhân vật giống như phim, nhưng 2 gia tộc yêu thương nhau không có hận thù đấu đá nhau. Chỉ có những cậu chủ có tính cà khịa nên mới gặp nhau là khịa nhưng thật ra là yêu thương nhau lắm . Truyện ABO . Lần đầu viết theo thể loại này, có sai...