Tankul chạy ngay ra phòng huấn luyện, do cậu mới tỉnh dậy cộng với chạy nhanh làm cậu rất mệt, cậu va vào người hắn. Hắn thấy cậu chạy như vậy nên rất hoảng hốt liền ôm cậu lại
Macau " anh chạy nhanh như vậy làm gì, anh đang có thai đó "
Mặc kệ lời nói của hắn, cậu xô hắn ra
Tankul nói với giọng lạnh lùng " không liên quan tới cậu " nói rồi cậu chạy lên khán đài thi đấu
Lúc này Top đã chịu cú đấm của Vegas, Kin đang chuẩn bị ra tay thì Tankul lao vào đẩy Kin ra
Tankul " tụi mày đang làm cái gì vậy hả "
Kim " tao chỉ đang ra thử thách cho anh ta thôi, đó là những gì anh ta đáng phải nhận khi đói xử với mày như vậy "
Tankul " đây là chuyện của tao, anh ấy không liên quan "
Kin " nó cũng nhận nó là ba đứa bé, mày còn bao che cho nó làm gì "
Tankul quay lại nhìn Top, xem xét vết thương của anh
Tankul " tại sao anh lại làm như vậy chứ, bầm dập hết người rồi nè "
Top sợ Tankul sẽ nói ra anh không phải ba đứa bé để anh không bị đánh nữa nên Top vội nói
Top " Tankul chuyện anh làm ra nhất định anh sẽ nhận, anh sắp thực hiện xong thử thách rồi, vì bé con và em, tin anh, mọi chuyện sẽ qua thôi "
Top đang nắm tay Tankul nên khi nhắc đến bé con anh đã nắm chắc tay Tankul, cậu biết anh là đang ra hiệu cho cậu, nhưng cậu không muốn anh vì cậu mà bị đánh nữa, nhưng chuyện đứa bé chính gia nhất định sẽ làm lớn chuyện nên trước mắt cũng thuận theo kế của anh
Tankul " ba, anh ấy cũng đã nhận sai rồi, con xin ba bỏ qua cho anh ấy, những thử thách đó là đối với vệ sĩ chứ không phải đối với bác sĩ như anh ấy, con xin ba dừng chuyện này lại đi "
Ông Korn nghe cậu nói vậy cũng rất bất ngờ, đó giờ cậu luôn giả ngốc, khùng khùng trước mặt mọi người, nhưng hôm nay vì bác sĩ Top mà nói chuyện một cách bình tĩnh không diễn ngốc trước mặt mọi người nữa. Nên ông cũng không muốn làm lớn chuyện này.
Ông Korn " Tankul, chuyện xảy ra như vậy, ta cũng không biết phải làm sao, bác sĩ Top dám chịu trách nhiệm , được rồi ba bỏ qua chuyện lần này, nhưng 2 đứa phải nhanh chóng kết hôn "
Mọi người bất ngờ đồng thanh " kết hôn "
Kin " ba con phản đối "
Kim " con cũng không đồng ý, ba phải hỏi Kul chứ, không biết anh Kul có yêu anh ta hay không "
Ông Korn " Kul, chuyện này con thấy thế nào, con có yêu bác sĩ Top không "
Tankul bối rối, chuyện này là quá nhanh, Top vì giúp cậu nên mới nhận làm ba đứa bé, nhưng hai người không yêu nhau, không thể nào kết hôn được.
Tankul " ba chuyện này nói sau được không, anh ấy đang bị thương, con phải lo cho vết thương của anh ấy, cho con một thời gian, được không "
Ông Korn " được ,ta cho thời hạn 1 tháng, mọi người giải tán "
Kin Kim bực tức nên trở về phòng
Arm Pol đỡ Top về phòng Tankul
Mọi người đi lại chỗ Tankul, động viên cậu
Tankul " tao không sao, tụi mày về đi, ai về nhà nấy ,phòng ai lấy về đi "
Pete " nhưng mà cậu chủ... "
Tankul " nói mày biết bao nhiêu lần rồi, gã cho Vegas rồi thì kêu tao bằng anh đi "
Pete " bây giờ mà cậu chủ còn bắt bẻ tôi được, tôi lo cho cậu "
Tankul " không sau Pete, tao ổn "
Porsche " chuyện kết hôn anh tính sao, nếu như anh không yêu bác sĩ thì khỏi kết hôn cũng được mà, nhất định Kin sẽ đứng về phía anh "
Pete " mọi người ai cũng thương bé con và cậu chủ, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu "
Porchay " anh Kul, có gì thì tâm sự với em nhé, đừng buồn một mình "
Tankul " mọi người đừng lo, tao phải về phòng xem vết thương của anh ấy "
Vegas " nó là bác sĩ mà, có gan làm thì có gan chịu, mấy vết thương đó cũng chỉ là ngoài da thôi "
Tankul cốc vào đầu Vegas " tao còn chưa nói tới mày, đánh anh ấy mạnh tay quá đó " ánh mắt cậu va vào ánh mắt thẩn thờ của Macau ở một góc nên đã tiếp tục nói tiếp " có khi không lâu nữa mày phải kêu anh ấy là anh rể đó " mọi người nghe tưởng cậu đang nói Vegas, nhưng thật ra câu nói này cậu muốn nói cho hắn nghe, xem cảm giác của hắn như thế nào khi mà con hắn sẽ nhận người khác là ba
Tankul " thôi tao về phòng đây "
Cậu đi lướt qua hắn ,cảm xúc trong lòng hắn, cảm xúc rất khó tả, tim hắn rất đau ,hắn không biết được sau mình lại có cảm giác khó chịu như vậy.
• Phòng Tankul
Top đang tự xử lý vết thươngTankul "sau anh lại phải làm như vậy chứ, em chỉ kêu anh giữ bí mật, anh đâu cần phải hi sinh mình để gánh tội" cậu vừa nói vừa khóc
Top " đừng khóc nữa, sắp làm ba rồi mà còn mít ướt, anh không muốn em phải chịu khổ một mình "
Tankul " em biết gia đình em nhất định sẽ điều tra tới cùng, nhưng em cũng không bị đánh dấu, họ muốn tìm cũng không thể nào biết được ba đứa bé là ai, rồi mọi chuyện em sẽ tìm cách để lắng xuống, anh không cần phải làm vậy, em không muốn liên luỵ đến anh "
Top " thật ra anh đứng ra nhận làm ba đứa bé, một là anh muốn chuyện này tạm thời lắng xuống, anh không muốn em phải chịu áp lực, hai là anh muốn thăm dò Macau "
Tankul " thăm dò em ấy, anh nói vậy là sao "
Top " thật ra những lúc em khám thai ở bệnh viện anh thấy Macau cũng có dõi theo em, thấy ánh mắt của nó, anh thấy được nó cũng có lo lắng cho em và đứa bé, anh nghĩ nó cũng có tình cảm với em nhưng nó chưa nhận ra, nó chưa làm rõ lòng mình mà thôi "
Tankul " nhưng anh cũng không cần làm như vậy, anh bị thương như vậy, em lấy gì để trả ơn cho anh đây "
Top " Kul em không nhớ sau, em từng cứu anh, nếu năm đó không có em anh có thể đã chết đuối rồi, những vết thương này có là gì, anh muốn em được hạnh phúc, diễn kịch không phải em giỏi nhất sau, không lẽ bao nhiêu năm đơn phương em dễ buông bỏ vậy sau, diễn kịch cùng anh ,chúng ta có đến thời gian 1 tháng không phải sao "
Tankul ôm Top " em cảm ơn anh rất nhiều "
Hết chap
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận liệu có muộn màng ( Drop )
Truyện NgắnBối cảnh nhân vật giống như phim, nhưng 2 gia tộc yêu thương nhau không có hận thù đấu đá nhau. Chỉ có những cậu chủ có tính cà khịa nên mới gặp nhau là khịa nhưng thật ra là yêu thương nhau lắm . Truyện ABO . Lần đầu viết theo thể loại này, có sai...