Sau khi thử thai và biết mình mang thai cậu như người mất hồn vì không biết mọi chuyện sẽ ra sau, cậu và hắn là anh em họ liệu đứa bé có bị ảnh hưởng vì huyết thống. Khi đi ngang qua phòng họp gia tộc cậu lại vô tình nghe được một câu chuyện bí mật mà cả gia tộc luôn che dấu cậu.
Ông Korn " đã tới lúc ba muốn lui về, ba muốn ở nhà với con cháu, du lịch, ta sẽ giao hết mọi thứ lại cho các con, chuyện này ba sẽ công bố vào tuần sau khi họp gia tộc "
Kim " con không muốn tiếp quản chuyện gia tộc thưa ba, con nhượng quyền lại hết cho Kin "
Ông Korn " ba biết con không muốn, nhưng một mình Kin không thể làm hết một đống công chuyện, anh em các con phải hợp sức với nhau, một mình Tankul giả ngốc để không tiếp quản là được rồi "
Kin " nhiều lúc con cũng rất muốn giống anh cả, không phải suy tư nhiều chuyện "
Ông Korn " Tankul là đứa thiệt thòi nhất, tuy nó không phải là con của ba nhưng ba của nó vì giúp cho ba mà phải hi sinh tính mạng, lúc đó thằng bé còn quá nhỏ mà cha mẹ đều mất nên ta chăm sóc Tankul như là con trai ruột của mình, ta biết nó không muốn tiếp quản công việc nên luôn già ngốc nhưng ta có chuẩn bị tài sản cho nó sau này "
Kin " thật ra trong 3 anh em ba thương Tankul là nhiều nhất, con cũng không thể ngờ được là tụi con không cùng huyết thống "
Kim " nếu tai nạn 2 năm trước không xảy ra thì con cũng không biết là Tankul không phải anh ruột con "
Ông Korn " chuyện này đừng để cho thằng bé biết, ta không muốn thằng bé suy nghĩ nhiều ,dù thế nào Tankul cũng là đứa con mà ba thương nhất "
Kin " tất nhiên là vậy, con luôn coi anh ấy là viên ngọc, nhưng đứng sau Proche 1 bật "
Kim " lúc trước anh ấy là người con thương nhất nhà nhưng bây giờ chắc là thứ 2 rồi, vì Chay là người duy nhất trong tim con "
Ông Korn " ba già rồi không có nhu cầu ăn cơm chó "
Đứng bên ngoài nghe mọi chuyện đầu ốc Tankul rối bời, cậu chạy thật nhanh về phòng.
Tankul " mình, mình không phải con ruột của ba, vậy mình và Macau cũng không cùng huyết thống, vậy đứa bé sẽ không sau rồi, mình có nên nói cho Macau biết chuyện mình mang thai không "
Cuối tuần là cuộc họp gia tộc, không chỉ ông Korn muốn lui về mà cả ông Kan cũng vậy, người đứng đầu gia tộc 9 là Kin và Kim là người hỗ trợ. Đứng đầu gia tộc phụ là Vegas ,Pete sẽ là người hỗ trợ, vì Macau còn học cấp 3, sau khi Macau tốt nghiệp cấp 3 thì sẽ bắt đầu phụ Vegas quản lí gia tộc. Sau khi cuộc họp kết thúc mọi người dần giải tán, Tankul thấy mọi người đã đi hết nên đã kéo Macau đi
Macau " anh làm gì vậy, buông tay "
Tankul " anh có chuyện muốn nói với em, về phòng anh "
Không muốn có nhiều người chú ý nên Macau đi theo Tankul . Khi vừa vào phòng hắn liền giựt tay mình ra khỏi tay cậu
Macau " có chuyện gì "
Tankul " anh... anh "
Macau " anh nói nhanh đi, tôi không có thời gian "
Tankul " anh có thai rồi "
Khi nghe cậu nói hắn giựt mình mắt mở to nhìn cậu
Macau " đứa bé không thể ra đời "
Tankul vội vã nói " anh và em không cùng huyết thống, anh là con nuôi, chúng ta không phải anh em, đứa bé sẽ an toàn mà "
Macau không có chút gì là bất ngờ trả lời " tôi biết chúng ta không cùng huyết thống 2 năm trước rồi, nhưng Tankul, anh phá đứa bé đi "
Tankul không tin vào tai mình, Macau biết họ không phải anh em vậy mà vẫn nhẫn tâm không nhận đứa bé.
Tankul vừa khóc vừa nói " Macau, nó là 1 mạng người, nó còn là con của em, sao em có thể nói ra những lời như vậy "
Macau " anh bắt tôi phải làm sao, tôi phải nói như thế nào với gia đình, tôi không thể chịu trách nhiệm với anh, tôi không yêu anh, sinh ra đứa bé cũng không có gia đình trọn vẹn ,anh nghe tôi, bỏ đứa bé đi, đó là cách tốt nhất cho chuyện này "
Tankul " anh không bắt em phải chịu trách nhiệm, nhưng em đừng bắt anh bỏ đứa bé "
Macau " tôi không biết anh làm như thế nào, tôi với anh là không thể, tôi không yêu anh, tôi càng không cần đứa con này, tôi nói cho anh biết chuyện tôi và anh đêm đó là sai lầm, 1 là anh phá đứa bé, còn không thì anh muốn làm gì thì làm nhưng không bao giờ tôi nhận con, tôi cảnh cáo anh chuyện tôi và anh, nếu anh nói cho ai biết tôi không tha cho anh đâu "
Nói rồi Macau bỏ đi
Tankul không đứng vững nữa, cậu khóc rất nhiều, cậu suy sụp mọi thứ
Tankul " tại sao em ấy có thể kêu bỏ đứa bé chứ ,Tankul ơi là Tankul em ấy nói đúng đêm đó là mày tự trao thân, em ấy không cần đứa bé cũng đúng thôi, em ấy không yêu mày, dù làm thế nào thì chỉ 1 mình mày từ đầu tới cuối là tự mày đơn phương , đau nhiều rồi, cuộc tình này nên kết thúc rồi, không nên mãi ngu ngốc đơn phương nữa, bé con ngoan, từ nay ta sẽ vừa là cha vừa là ba nhé, ta nhất định không để con bị thiệt thòi " cậu cứ ôm bụng khóc rồi ngủ thiết đi.
Dù trong lòng đang rất buồn nhưng cậu không muốn mọi người trong nhà nghi ngờ, cậu phải giả vờ vui vẻ nhưng tối nào cậu cũng khóc 1 mình.
Hôm nay là ngày Proche đến bệnh viện khám thai, Cậu đã xin đi theo với lí do là muốn thấy Proche siêu âm, cậu muốn xem cháu của mình, nhưng thật ra cậu cũng muốn đi khám thai, vệ sĩ luôn đi theo cậu, cậu không thể 1 mình ra ngoài nên nhân lúc này đi theo Proche. Khi vào bệnh viện cậu lấy lí do là đi kiếm bác sĩ Top, nên không có ai đi theo cậu, cậu vừa đi vừa nhìn tới nhìn lui để xem có ai đi theo cậu hay không thì liền đụng phải 1 người ,cũng hên là người kia phản xạ nhanh nên đỡ cậu không cho cậu té.
Tankul " xin lỗi anh, tôi va... Ôi bác sĩ Top, là anh hả "
Top cười nhìn cậu " em đi đứng kiểu gì thế, té thì sau, vào phòng khám của anh đi "
Khi vào phòng khám
Top " sao em đến bệnh viện, em không khỏe chỗ nào "
Tankul " à... em... em đến với Proche và Prochay ,hôm nay thằng Kin bận nên em đi theo nó xem em bé "
Top " Tankul, em có thể qua mặt mọi người, nhưng không qua mắt được anh, nên nhớ chuyện em giả ngốc cũng là anh làm bệnh án giả cho em "
Tankul " em... em xin lỗi "
Top " em có chuyện gì vậy Kul, giữa anh và em có bí mật sao "
Hết chapTop là người mà Tankul xem như anh trai ruột, họ đã thân thiết với nhau từ nhỏ, lúc trước ba của Top là bác sĩ của gia tộc nên Top cũng thường theo ba đến gia tộc,nên họ quen biết nhau từ nhỏ, lớn lên Top nối nghiệp ba mình, anh học bác sĩ, gia tộc tin tưởng nên kêu Top điều trị bệnh cho cho cậu. Top lớn hơn Tankul 3 tuổi. Top là người Tankul tin tưởng, giữa họ không có bí mật, chuyện cậu giả ngốc cũng 1 tay anh bao che làm bệnh án giả giùm cậu, thậm chí chuyện cậu đơn phương Macau anh cũng biết .Tankul chưa từng giấu Top điều gì cả.
Còn tình cảm của Top đối với Tankul là gì thì mọi người từ từ sẽ biết nhé.
Mình sẽ kêu
Tankul = cậu.
Macau = hắn.
Top = anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận liệu có muộn màng ( Drop )
Short StoryBối cảnh nhân vật giống như phim, nhưng 2 gia tộc yêu thương nhau không có hận thù đấu đá nhau. Chỉ có những cậu chủ có tính cà khịa nên mới gặp nhau là khịa nhưng thật ra là yêu thương nhau lắm . Truyện ABO . Lần đầu viết theo thể loại này, có sai...