2

133 10 0
                                    

chúng tôi bước để loay hoay tìm chổ ngồi mất tận vài phút cuối cùng cũng đã chọn chổ xong.

tôi nghe giáo viên sinh hoạt rằng chúng tôi sẽ ở kí túc xá cùng nhau và những quy tắc khi ở đấy , tôi chăm chú nghe giảng viên đang sinh hoạt thì mắt tôi bổng nặng chĩu không tài nào mở mắt lên nổi vì hôm qua tôi thức nguyên đêm để suy nghĩ những chuyện trong trường.

tôi không biết đã chộp mắt được bao lâu nữa tôi cứ êm giấc khi giảng viên đang nói thì ai đã đánh ngay đầu tôi trong lúc ngủ khiến tôi giật mình thức giấc .

dáng người cao to , mắt rất đẹp khiến tôi nhìn lại rất mê nhìn thì gốc nghiêng của anh ấy không tệ .

Nanon : ốii...ai vậy ?

Ohm : sao lại nằm ở đây ? lớp tan nãy giờ rồi mau về ký túc xá kẻo đóng cửa thì lại ngủ ở ngoài .

Nanon : ao...cảm ơn ạ , thế anh có thấy người bạn ngồi kế bên tôi không ?

Ohm : không .

anh ta đáp tôi một cách cọc lóc cũng chẳng thèm nhìn tôi lấy một cái tôi thầm nghĩ trong lòng " thằng quái này đang tỏ vẻ ngầu đấy à " đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua thôi .

tôi cũng chẳng nói lời nào liền sách túi chạy về khu kí túc xá , ơ nhưng mà trong lúc ngủ , không nghe giáo viên nói nên cũng chẳng biết ở đâu và ghép cặp với ai , vừa nghĩ xong tôi liền nghe giọng nói của ai khá quen ở phía sau lưng .

Ohm : cậu ở tầng 2 phòng thứ nhất bên tay trái .

hơii...lại gặp nữa à sao mà ám hoàii thế cũng chẳng thay đổi nét mặt cứ để một biểu cảm ngầu đấy , ngầu á không có đâu tôi cảm thấy như một thằng hề thích thể hiện thôi .

Nanon : oh cảm ơn

tôi vừa bước lên lầu vừa nghĩ " bây giờ mà tao ghép chung ở với thằng thể hiện đấy thì chắc một ngày lại cải nhau đánh nhau với nó như cơm bữa quá ".

tôi đã đến trước cửa mở ra căn phòng khá âm u tất nhiên âm u rồi vì này là phòng đôi chỉ có tôi dô sớm thôi nên không ai vào trước tôi cả .

------------------------------------------------------------

chap sau kiểu dễ thương lắm ta ơii vote cho tui nha thanks you ♡♡

Mèo con của Pawat [ OhmNanon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ