Bạn 1 cô gái 24 tuổi đã chia tay bạn trai được 2 năm! Đến bây giờ hoàn toàn độc thân chưa tìm được đối tượng thích hợp...
Công việc hiện tại Assistant cho một ca sĩ đang nổi ở VN... vì 1 lý do nào đó mà bạn đã quyết định rẽ hướng cuộc đời của mình để theo đuổi công việc hiện tại, cũng là công việc mà bạn yêu thích từ lâu!!
Ah phải nhắc tới cô chị gái đang làm việc và sinh sống ở Hàn Quốc, bà chị đã đem lại 1 nữa của cuộc đời bạn đến gần với bạn chứ nhỉ... và bây giờ thì...
STAR!!!
Cũng như mọi ngày bạn vẫn bận rộn với công việc trợ lý của mình, đợt này căng thẳng thật, lịch làm việc kín mít từ ngày này qua ngày khác mà không có nổi 1 ngày ngủ nổi 5 tiếng đồng hồ... đang vẩn vơ suy nghĩ đến cái số phận hẩm hiu của mình thì...
" reng.. reng "Bạn lấy điện thoại ra rồi check tin nhắn
From: Bà già khó tính. " em gái! Tối nay 11h ra sân bay đón chị! Không ra thì đừng có hối hận"
- " Chị ah! Em đang bận muốn điên đây... tháng nào chị cũng đi đi, về về giữa Hàn Quốc và Việt Nam mà cũng cần em đón nữa sao?" Send Bà Già Khó Tính
"reng reng" ây xì bà chị này hôm nay làm sao ý nhỉ??
From Bà già khó tính. " chị dẫn theo 1 người, nếu em không ra sân bay thì sau này đừng có tiếc nuối rồi trách móc chị đó!"
- " ôi bà chị thân yêu của em... chị dẫn ai đi cùng mà ra vẻ bí mật thế? Chị biết là chỉ có một người mới đủ trình độ làm em điên đảo mà đúng k?" Send Bà già khó tính.
...
...
...
Làm gì mà ra vẻ bí hiểm vậy chứ... đón thì đón!!
May cho chị là buổi tối hôm nay em rảnh rỗi... huhuhu nhưng buổi tối rảnh rỗi hiếm hỏi của emmm... bạn tự lẩm bẩm một mình vì bà chị đáng ghét của mình!!Trên đường về nhà bạn ghé vào siêu thị mua 1 chút đồ về nấu để tối nay hai chị em cũng ăn uống và tâm sự... hihi~
Mắng thì mắng vậy thôi chứ hai chị em yêu thương nhau lắm hehe~ nhất là cái khoản tháng nào cũng về, tháng nào cũng mang về cho bạn một đống allbum của các nhóm mà bạn thích...Về tới nhà bạn liền cất xe rồi lao vào bếp nấu một số món ngon chiêu đãi bà chị thân yêu của mình... nấu xong bạn lấy đồ định bụng là sẽ đi tắm rồi ra sân bay đón chị luôn...
Tắm xong thay đồ bạn nhìn lên đồng hồ vẩn còn sớm quá... giờ này ra sân bay chắc ngồi mốc mỏ quá... thôi nằm 1 tí vậy...
Nằm lên giường cầm lấy cái điện thoại nhìn vào hình nền màn hình mà thấy vui vẻ lạ thường, lần nào cũng vậy mỗi khi công việc mệt mỏi hay căng thẳng, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt này thì bạn lại như được tiếp thêm năng lượng...
...
...
..." Đêm nay, em bỗng thấy mình cô đơn
trong vòng tay thân quen
Sau đêm nay, có lẽ em
sẽ phải buông những giấc mơ, những lập lờ
Có sai không khi trong lòng
còn chút yêu thương xưa buồn vương
Thật tâm em không muốn đôi ta xa cách nhau..."- Alo
- Yaaaaa!! Con nhỏ kia không nhớ phải đi đón chị sao... sao giờ này còn ngủ hả????
- Ế!! Ôi thôi chết con rồi!! Unnie chị đừng giận em đi ngay đâyyyy...
Chết thật sao mình lại ngủ quên chứ, bà ý sẽ rủa mình cho coi... huhu~
BẠN ĐANG ĐỌC
Kris - Fiction Girl
Fiksi Penggemarnhững câu truyện ngắn do mình mình viết ra lúc có cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày. không chuyên nên mình chỉ viết chơi thôi... thấy cũng không được hay huhu!!