Yêu

894 38 1
                                    

Yêu là gì sao?

Ai mà có thể định nghĩ được nó chứ đúng không. Kể cả Amuro và Conan hay có thể nói đúng hơn là Rei và Shinichi, một người là công an giỏi một người là thám tử tài ba cũng chẳng thể định nghĩ rõ ràng yêu là như thế nào. Hơn thế nữa với những con người phải sống trong nguy hiểm rình rập lúc nào ngủ cũng gặp ác mộng hay khi ngủ cũng phải để súng dưới gối thì làm gì còn thời gian để tìm hiểu xem yêu chính xác là như thế nào chứ. Nhưng có lẽ họ cảm nhận cũng đã cảm nhận được nó rồi.
Điều đó có lẽ bắt đầu từ ngày họ gặp nhau quen biết nhau rồi thăm dò nhau và cùng nhau hợp tác giải quyết vụ án. Amuro bị thu hút bởi sự thông minh sắc bén của Conan, còn Conan lại bị thu hút bởi sự mạnh mẽ điên cuồng và chút bí ẩn từ Amuro. Có lẽ từ lúc đó họ phát hiện bên trong mình có gì đó khác lạ. Họ nhận ra mỗi lần gặp đối phương tim đều đập nhanh hay vô thức nhìn đối phương lâu hơn một chút. Thậm chí khi có nguy hiểm điều đầu tiên họ nghĩ đến chính là phải bảo vệ đối phương thật tốt và cảm thấy thật may mắn khi được bên cạnh nhau những lúc bình yên như bây giờ.

Lúc này đây bên ngoài quán Poirot mưa rả rích còn bên trong quán lại là một mảnh bình yên và ấm áp đến lạ nó khiến họ cảm tưởng rằng đây là mơ chứ không phải hiện thực. Amuro lúc này anh đứng trong quầy đang tỉ mỉ pha một tách cà phê đặc biệt và chiếc bánh chanh thơm ngon. Còn Conan cậu đang ngồi phía trước quầy bar và chăm chú nhìn anh. Cậu nhìn anh rất lâu rồi như thể muốn khắc ghi hình ảnh của anh vào sâu trí nhớ của cậu vậy.

Thực ra cậu đã nhận ra sự khác lạ của bản thân mình từ lâu rồi cũng nhận ra mình đối với anh có chút đặc biệt hơn chỉ là cậu không dám chắc phải là yêu không nhưng cậu biết người đàn ông trước mặt cậu đây sẽ là người cậu muốn đồng hành mãi về sau. Mọi chuyện liên quan đến anh đều khiến cậu để tâm tới thậm chí là tìm hiểu kĩ về nó.
Amuro cũng đã nhận ra ánh mắt của cậu nhóc nhà mình rồi. Anh sáng suốt và rõ ràng hơn cậu nhiều anh đã nhận ra mình đã phải lòng cậu nhóc này từ lâu rồi và là người anh dù có phải đánh đổi bằng tính mạng cũng sẽ bảo vệ cậu đến cùng dù cho có chết đi anh cũng nguyện bảo vệ cậu. Anh biết cậu chỉ mới là một cậu nhóc và với cương vị một công an thì đây là điều cấm kị nhưng đối với con người như anh thì dù thế nào anh cũng không phủ nhận điều đó rằng anh yêu cậu. Yêu rất nhiều.

Hai người họ đều là những con người nhạy bén họ đều nhận ra tình cảm mà đối phương dành cho mình và cả những hành động quan tâm họ đều khắc ghi trong lòng. Dù không nói ra nhưng họ vẫn biết được rằng đối phương cũng có cảm giác giống như mình.

Sở dĩ họ không nói ra là bởi những người như họ luôn tìm tàn những nguy hiểm xung quanh chỉ cần sơ suất một chút không chỉ bản thân họ mà cả những người liên quan đến họ, những người họ yêu thương đều sẽ gặp nguy hiểm. Chính vì thế vì sự an toàn của đối phương cũng như những người xung quanh họ quyết định im lặng cư xử như bình thường. Chỉ có như thế họ mới có thể bảo vệ được người kia.

" Em nhìn anh muốn xuyên thủng anh luôn sao Conan-kun?"
Amuro dưới ánh nhìn chăm chú mà ôn nhu kia của cậu dường như đã phải kiềm nén trái tim đang đập loạn trong lòng ngực rất lâu.

[AMUCO-AMURO×CONAN] Những chuyện nhỏ nhặt xoay quanh cặp đôi Amuro và Conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ