Ánh sáng mặt trời của ngày mới chói chang xuyên qua tán lá xanh thẳng đến cửa sổ phòng ngủ của Amuro đáp trên hai thân thể một lớn một nhỏ đang ôm nhau say giấc trên chiếc giường đơn trắng. Ánh sáng chói chang ấy hướng đến gương mặt điển trai cùng màu da rám nắng, nó khiến chủ nhân của gương mặt ấy chẳng thể nào say giấc được nữa.
Amuro khẽ cựa mình anh nhẹ nhàng đưa tay lên che nắng cho thân hình nhỏ bé bên cạnh, nhìn nhóc con ngủ say như vậy anh thật không nỡ để cho ánh nắng chói chang kia đánh thức.
Cứ thế anh nằm bên cạnh vừa ngắm cậu ngủ vừa dùng tay che bớt ánh nắng cho cậu. Thời gian cứ như dừng lại vào giây phút này anh ước nó mãi như vậy...Nhưng..Kingg koongg
Khung cảnh đẹp ấy lại bị hồi chuông kia phá mất rồi." Tới đây"
Amuro đành nhẹ nhàng rời khỏi giường để tiếp đón vị khách phá hỏng ngày đẹp của anh nha. Vừa ra mở cửa anh vừa rủa thầm trong đầu người phá mất giây phút bình yên bên người yêu. ' Không biết mới sáng sớm ai tới tìm thế không biết!!?'" Chào sếp Furuya"
Cửa vừa mở ra một gương mặt quen thuộc hiện ra. Đó không ai khác là cấp dưới của anh-Kazami." Anh tới đây làm gì? Hôm nau là ngày nghỉ của tôi."
Mặt Amuro đã đen nay lại đen hơn nha. Ai mà ngờ cấp dưới lại là người quấy rầy ngày nghỉ của mình chứ." Xin lỗi sếp nhưng vụ án đang dần đi vào ngõ cụt chúng tôi cần sếp giúp một tay."
Kazami làm việc lâu nên hiểu tính anh hơn nữa hiện giờ anh còn đang thực hiện nhiệm vụ mật nên không thể liên lạc trực tiếp thế này. Thế nhưng bây giờ bất đắc dĩ nên hắn mới tới đây tìm anh. Nếu không hắn đến làm gì a. Hắn chưa muốn chết nha~" Thôi được rồi. Anh vào trong đợi tôi một chút."
Amuro cũng hết cách ngày dù là ngày nghỉ nhưng thân là công an đâu phải nói ngày nghỉ thì không làm việc đâu chứ. Hơn nữa anh là niềm hy vọng gánh vác trên vai sứ mệnh cao cả cùng lời hứa khi xưa với bốn người bạn và giờ đây anh còn phải bảo vệ thiên sứ nhỏ của mình, chính vì thế càng không thể lơ là.
Amuro nói xong liền quay vào trong vệ sinh cá nhân. Còn Kazami cũng tự biết ý tự đóng cửa vào ngồi đợi anh." Đây là hồ sơ dự án thưa sếp "
Amuro vệ sinh cá nhân xong thì lại chỗ Kazami ngồi xuống phía đối diện. Vừa ngôi xuống thì nhận được tập hồ sơ từ Kazami." Amuro-san... anh đâu rồi...?"
Vừa đọc được một nữa thì bên tai vang lên một giọng trẻ con còn ngái ngủ thật êm tai nhưng lại có chút như muốn khóc tới nơi vậy. Quay lại thì thấy nhóc con nhà mình đứng đấy một thân đồ ngủ anh vừa mua cho cậu đang đưa tay dụi mắt.Conan bên này sau khi nghe tiếng chuông cậu đã tỉnh giấc nhưng vì còn buồn ngủ nên cậu chưa muốn rời giường lại cảm nhận được sự rời đi của người bên cạnh. Lúc đầu cậu tưởng anh đi nhanh rồi quay lại thế nhưng năm phút, mười phút rồi mười lăm phút vẫn không thấy anh quay lại. Conan nằm trên giường mắt vẫn nhắm tay thì đưa sang bên cạnh sờ soạn nhưng lại một mảng lạnh lẽo truyền đến tay. Lúc này Conan mới hoảng hốt mở mắt nhìn thấy bên cạnh trống trải không một hơi ấm. Cậu tự hỏi anh đi đâu lâu như vậy có lần nào anh đi mà không nói với cậu đâu chứ. Conan lúc này cảm giác sợ hãi cùng hoang mang dâng lên nhìn căn phòng giờ đây chỉ còn mình cậu. Conan bỗng chốc muốn khóc. Từ lúc anh và cậu xác định mối quan hệ đến nay cũng đã hơn hai tháng rồi. Từ lúc đó đến nay Conan dần cảm nhận được cậu càng ỷ lại vào anh. Thời gian cậu ở lại nhà anh càng nhiều hơn thời gian cậu ở nhà Ran hay tiến sĩ nữa. Đôi lúc cậu tự hỏi tại sao lại vậy? Nhiều lần cậu tự nhủ không được quá ỷ lại vào anh thế mà trong vô thức lại ỷ lại vào anh. Có đôi khi chỉ mới không gặp nhau một ngày cậu đã nhớ anh rồi.
' Shinichi mày điên rồi!' Cậu đã tự mắng mình vô số lần như thế đấy. Nhưng cái cảm giác khi bên anh được bao bọc bởi sự mạnh mẽ ấy cậu rất thích nó.
Chính vì thế lúc tỉnh lại không thấy anh cậu cảm thấy hụt hẫng không thể ngủ tiếp được. Cậu quyết định xuống giường tìm anh.
Và thế là chúng ta có một khung cảnh đầy sự bối rối và hoang mang ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AMUCO-AMURO×CONAN] Những chuyện nhỏ nhặt xoay quanh cặp đôi Amuro và Conan
FanfictionVì quá u mê cp này gòi mà tìm fic ít quá nên tự mình viết luôn. Truyện chủ yếu là những đoản ngắn về cặp đôi này thôi không liền mạch viết theo cảm hứng. Và tôi cũng chỉ coi lại Conan hồi giữa năm nay thôi nên có một vài chi tiết tôi không biết cũng...