Dạo gần đây Boboiboy để ý rằng Thunder có cái dấu hiệu của Stress như không tập trung,lúc nào cũng buồn bả.Với cương vị là người được Thunder ưu ái nhất nhà,cậu suy nghĩ rằng bản thân nên làm gì đó cho anh chàng sấm sét đó,một buổi đi chơi riêng được không nhỉ?
" Nhưng chắc chắn rằng 6 người còn lại sẽ không đồng ý đâu.." Đây là một vấn đề đáng lo ngại,cậu nghĩ rằng nếu có quá nhiều người đi thì có lẽ Thundy sẽ không thể tự nhiên được,phải làm 1 cách nào đó
Bỗng một suy nghĩ loét lên trong đầu cậu,nở nụ cười nhẹ.Boboiboy đứng phắt dậy trước sự ngỡ ngàng của Thorn,Cyclone và Blaze rồi chạy lên phòng Thunder
"Có chuyện gì mà cậu ấy chạy như ma đuổi thế?" Cyclone bỏ máy chơi game trên tay,cả bốn đang chơi game vui vẻ thì Bobie lại trầm ngâm suy nghĩ gì đó rồi lại vui vẻ chạy lên lầu,thật khó hiểu!
"Chịu,chúng ta có nên đi theo rình không?"
" Cậu quên là tuần trước chúng ta mới bị Bobie giận dỗi và tránh mặt cả tuần chỉ vì cậu ấy phát hiện ra chúng ta theo dõi cậu ấy hả?" Thorn cốc đầu Blaze cái mạnh, hắn bị cậu dỗi 1 tuần là quá đủ rồi!
" Thôi kệ đi,chắc không sao đâu!"
Blaze và Cyclone cảm thấy ý kiến của Thorn rất đúng nên cũng chẳng quan tâm nữa mà tiếp tục với ván game đang dở
Thế còn bên Boboiboy?
"Hả....? Một buổi đi chơi?" Thunder ngạc nhiên khi nghe xong ý tưởng của cậu
"Ưm! Chỉ có tớ và cậu thôi!"
Câu nói chỉ có tớ và cậu thôi cứ vang lên trong lòng chàng sấm,thế này khác gì hẹn hò nhỉ? Chẳng lẽ...Bobie đã nhận ra tình cảm của hắn!?
"T-thế nhưng còn những người còn lại thì sao!? Họ chắc chắn sẽ cản chúng ta.."
" Tớ và cậu có thể lẻn đi mà? Yên tâm,mọi việc cứ để tớ,cậu chỉ cần mang theo 1 tâm lý vui vẻ để đi là được!"
"Ừm...mấy giờ..?"
"8 giờ tối,thế nhé! Tớ đi đây" Cậu vui vẻ đóng cửa,cứ ngở rằng cậu ấy sẽ không đồng ý cơ,ai ngờ lại nhanh như thế
"Ơ? Nhưng bây giờ đã là 7 giờ 30 rồi?" Thunder hoang mang nhìn về phía đồng hồ,tức là hắn chỉ có 20 phút để chuẩn bị...? Thôi toang bà rồi....
"Ủa? Sao phòng Thunder có mấy tiếng ầm ầm rồi đùng đùng vậy" Solar giật mình khi đi qua phòng của chàng sấm cùng Ice,chẳng lẽ cậu ấy lại lên cơn rồi đập phá đồ đạc?
"Kệ cậu ấy đi" Ice ngáp dài kéo cổ áo Solar đi,đừng hỏi vì sao cả hai lại đi chung,do Quake cùng Boboiboy ép nên họ mới phải đi cùng nhau thế này!
"Aaaa,cái áo đâu rồi!!cái quần đâu!!còn 10 phút nữa thôi" tiếng la thất thanh trong căn phòng kí hiệu sấm....
20 phút sao
"Xong chưa Thunder?" Boboiboy nhẹ nhàng gõ cửa,cậu tính rằng cả hai sẽ trốn ra ngoài bằng đường cửa sổ phòng Thunder,đương nhiên là cậu đã viết 1 bức thư thông báo cho 6 người còn lại rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
//Allboboiboy// nơi để cho bạn thấy họ cưng nựng Boboiboy nhiều thế nào...
Fanfictionbạn có bao giờ thắc mắc liệu Boboiboy được nuông chiều nhiều cở nào chưa? nếu có thì ở đây sẽ là nơi giải đáp thắc mắc đó của bạn!