BỊ BA BA CỦA BẠN TRAI NỘI BẮN
__________Ngoài phòng truyền đến tiếng mở cửa, một trận tiếng bước chân tới gần.
“Lạc Dật……”
“A Cường……, a ~…… Em ở phòng vệ sinh…… Lập tức, lập tức liền tốt…… Ưm,…..”
“…… Không thoải mái sao……”
“Ân, không có ~…… Không có…… A ~……’
Trong phòng tắm đóng chặt, song tính Tiểu Tao Hóa Lạc Dật mặc áo tắm, đầu vú hở nửa, khuôn mặt mị sắc, thở gấp không ngừng. Hai chân trắng nõn rộng mở, ngồi trên đùi một nam nhân tráng niên. Nâng cao phấn nộn hồng sắc dương vật trước người, làm tràn ra sợi tơ sền sệt, treo ở trên đầu dương vật, chậm rãi chảy xuống.
“Ưm…… Không có, không có việc gì…… Lập tức liền tốt……”
Tiểu Tao Hóa cắn cổ tay, đè nén thở gấp, sắp nhịn không được kêu ra tiếng. Thật thoải mái, cây đại dương vật kia ở trong hoa tâm của hắn mài, khe lồn kiều nộn đều muốn bị mài đến hư mất.
Tiểu Tao Hóa trong mắt chứa lệ nóng, thân thể run rẩy, giật mình một cái, bên trong áo choàng tắm dương vật không lớn bỗng nhiên run run mấy cái, tiểu đầu dương vật run rẩy bắn ra mấy đạo bạch trọc mỏng manh, phun đến bên trên cửa kính thủy tinh dày đặc sương mù. Tối hôm qua bị bạn trai A Cường địt đến bây giờ thân thể còn bủn rủn bất lực, tinh dịch màu ngà sữa trong tầm mắt giống như sữa bò, thuận theo khung cửa chậm rãi chảy xuống……
Thân thể mềm nhũn không cách nào đứng dậy, nam nhân phía sau còn không có bắn ra. Mà bạn trai còn ở bên ngoài, nam nhân tựa hồ bị hắn trong cao trào lồn dâm co rút hút rất thoải mái, từ phía sau lưng ôm hắn sờ thân thể trắng nõn mịn màng của hắn, tham lam liếm hôn cái cổ trắng nõn của hắn.
Sợ hãi sắp bị bạn trai phát hiện, Tiểu Tao Hóa muốn tách ra bàn tay thô ráp của nam nhân xoa cái vú của hắn, nhưng khí lực nam nhân lớn hơn rất nhiều so với hắn, địt sao đều bắt không ra. Hắn càng giãy dụa, nam nhân vò càng dùng sức!
“A ~…… Ân……”
Cánh tay nam nhân hùng tráng giống như một con hắc tinh tinh, nắm cả vòng eo Tiểu Tao Hóa, dùng sức hướng dưới hông đĩnh động. Tiểu Tao Hóa bị nam nhân ấn nhíu chặt lấy lông mày, che miệng không dám phát ra quá nhiều thanh âm.
Chính diện kính trong phòng tắm, sau lưng là nam nhân tráng niên ngồi ở trên bồn cầu, kiên cố, thân thể phóng khoáng cường tráng, làn da màu nâu đậm cường tráng tràn đầy cơ bắp. Cùng Tiểu Tao Hóa tuổi không lớn lắm đồng dạng chỉ mặc một kiện dục bào, khác biệt chính là, nam nhân tráng niên bên trong dục bào mở rộng, lộ ra cơ ngực mang theo lông ngực gợi cảm, cứng rắn như tảng đá. Mà Tiểu Tao Hóa đang giãy dụa bên trong lộ ra là cái vú kiều nhuận giống như một đôi đại bạch thỏ.