"Say rượu loạn tính" lần trước đã qua một tuần, nhưng Diệp Hàn vẫn canh cánh trong lòng, lão bản vẫn luôn biểu hiện tự nhiên, cậu vẫn xấu hổ không thôi, càng nhiều là sợ hãi, sợ lão bản đem bí mật thân thể cậu nói ra, sợ mọi người biết cậu cùng lão bản quan hệ. Cuối cùng hết thảy lo lắng đều không phát sinh, xem ra lão bản vẫn thực giữ chữ tín, Diệp Hàn cũng không miên man suy nghĩ tiếp tục công việc.Hôm nay nhận được việc khó giải quyết. Nói khó giải quyết là vì một công ty nước ngoài muốn bọn họ làm đại lý cà phê tình dục. Nếu là sản phẩm bình thường cơ bản không phải vấn đề, trọng điểm là cà phê tình dục nghe thấy tên sẽ không có người muốn mua. Nguồn tiêu thụ thị trường rất khó, xem ra hôm nay lại phải tăng ca đến khuya, trước cùng lão công hẹn xem phim ngâm nước nóng, Diệp Hàn xoa ấn đường buồn khổ nghĩ.
Đêm khuya văn phòng tĩnh lặng, đồng nghiệp đều lục tục rời đi, nghĩ chỉ còn một mình, đột nhiên cửa văn phòng mở, Diệp Hàn nhất thời chân tay luống cuống, người tới đúng là lão bản, ấp úng nói:
"Lão bản, ngài còn chưa đi?"
"Úc, tôi cũng ở lại tăng ca, vốn định ra pha ly cà phê nâng cao tinh thần, nhìn văn phòng cậu sáng đèn, thuận tiện cũng pha cho cậu một ly."
"Cảm ơn lão bản".
Diệp Hàn tiếp nhận cà phê lão bản đưa qua, không khí đột nhiên an tĩnh xuống. Diệp Hàn xấu hổ, chỉ lo cúi đầu nhấm nháp cà phê, cậu cảm thấy hôm nay cà phê uống không đúng vị, ngẩng đầu nhìn lão bản cũng uống liền không nghĩ nhiều, một ly cà phê ừng ực xuống bụng.
"Tiểu Hàn, xem cậu khát lợi hại, nếu không lại đến một ly."Nói xong cầm lấy ly cà phê ly đi uống nước gian. Lão bản bưng ly cà phê thứ hai trực tiếp vào văn phòng hắn, hướng văn phòng Diệp Hàn hô:
"Tiểu Hàn, cậu tới văn phòng tôi, vụ hôm nay này tôi muốn cùng cậu thảo luận một chút."
"À, được." Cầm folder đến văn phòng lão bản.
Mới vừa tiến vào văn phòng, một cỗ mùi hương cà phê nồng đậm xông vào mũi, lão bản gật đầu ý bảo:
"Tiểu Hàn, cà phê cho cậu đặt trên bàn, câun tới bên này nhìn xem văn kiện này."
Gọi Diệp Hàn đến bên người hắn. Lão bản ra dáng cùng Diệp Hàn tham thảo, bộ dáng nghiêm túc lệnh người kính sợ, đôi mắt lại thường thường ngắm mặt Diệp Hàn quan sát, chỉ thấy Diệp Hàn một ngụm một ngụm uống cà phê, trên mặt dần dần lấp kín ửng đỏ, ánh mắt cũng có chút mê ly.
Diệp Hàn cảm thấy càng ngày càng nóng, càng ngày càng khát, có chút như đi vào cõi tiên lại vẫn thực thanh tỉnh, đây là thế nào, lại nhùn lão bản như cũng có chút không thích hợp. Đương nhiên nhưng ít nhiều do cà phê lão bản, diễn trò phải làm đủ, hai người đều uống mới càng chơi tốt. Lão bản làm bộ làm tịch hỏi:
"Tiểu Hàn, cậu thế nào, mặt sao lại đỏ bừng, là nơi nào không thoải mái?"
Vừa nói vừa lấy tay sờ lên trán Diệp Hàn, Diệp Hàn bị độ ấm tay lão bản làm trẩn trương một chút, tim đập nhanh.