7

916 2 0
                                    



Ghé vào ngực lão bản nghỉ một lát, ngẩng đầu phát hiện lão bản thoải mái híp mắt, bàn tay cố định eo cậu, một bàn tay vuốt ve mông, mà chính cậu cũng nhẹ nhàng đong đưa theo, dùng tiểu huyệt ướt dầm dề đè ép côn th*t, không biết xấu hổ chảy ra càng nhiều dâm dịch.

Diệp Hàn hổ thẹn, này hết thảy hẳn là lão bản sai, giãy giụa muốn đứng dậy.

"Ngài không tuân thủ tín nhiệm, mệt tôi còn tin tưởng như vậy."

Lão bản nhắm mắt hưởng thụ, vội vàng khẽ vuốt người Diệp Hàn phẫn nộ mà phập phồng.

"Hàn Hàn, cậu trách oan tôi, tình huống hai ta giống nhau, vừa rồi tôi vì giúp cậu đứng lâu như vậy lâu, eo đau chân mỏi vừa trợt liền té ngã, sợ liên lụy cậu ngã muốn ôm cậu một phen, ai biết thành tình huống như vậy."

Nói xong còn ủy khuất một phen lau trán mướt mồ hôi, một bên trộm quan sát động tác. Diệp Hàn kế tiếp.

Diệp Hàn vốn định hảo hảo mạnh mẽ lên án một phen lão bản hiện tại lại bĩu môi. Mềm hạ tư thái, nhìn lão biểu tình bản tội nghiệp, nghĩ thầm xem ra lại hiểu lầm lão bản, nói đến cùng, cũng không đều do lão bản sai, lần này thôi bỏ đi, nhìn nhìn tình huống mình hiện tại.


Toàn bộ thân hình đều đè trên người lão bản, ghế dựa cũng đủ to, trên dưới chứa hai người dư dả, ngực cậu tuy nhỏ lại mềm mại nộn nộn kề sát lão bản trải rộng lông ngực. đầu v* phấn nộn bị lông ngực vuốt ve đứng lên, cánh tay bủn rủn vô lực nhẹ nhàng đáp trên vai lão bản, trọng điểm là nửa người dưới cùng lão bản thân mật tiếp xúc thậm chí không ngừng thâm nhập, hai mảnh môi huyệt bị âm mao lão bản thô cứng xọ xáy phát đau.

Tiểu huyệt kẹp chặt dương v*t, bị kích thích hung hăng kẹp chặt côn th*t mấp máy, ngay cả cung khẩu đều bị quy đầu no căng đút vào, dâm dịch từng luồng chảy ra bên ngoài, toàn bộ tiểu âm hộ đều là nước. dương v*t lão bản như ngâm mình trong bọt biển, không, càng thoải mái hơn, dương v*t lại bành trướng một vòng, gân xanh cương cứng, cùng hoa huy*t dây dưa không thôi.

Diệp Hàn cảm nhận biến hóa trong cơ thể, cố nén khoái cảm đỡ vai lão bản muốn đứng dậy. Hai người trải qua vừa rồi sớm đã cả người dính dính bất kham, côn th*t theo động tác thong thả thoát ly hoa huy*t co chặt, hai bên đều không tha, đặc biệt tiểu huyệt như hút không buông, còn bị mang ra một vòng thịt đỏ tươi, nước quá nhiều có chút ướt hoạt.

Lão bản nhìn Diệp Hàn không ra tay, kế hoạch hắn kế tiếp nên thế nào làm hoa huy*t. Thời điểm hắn nghĩ các loại âm mưu quỷ kế, tiểu âm hộ không chờ rời đi hoàn toàn lại nuốt côn th*t nuốt vào, quy đầu từ cổ tử cung rời đi sau đó lại thao vách tường, dâm dịch không dứt, lực đạo lớn d*m thủy vẩy ra, âm mao hai người đều ẩm ướt, chỗ giao hợp tựa như hồng thủy lan tràn.

Người Diệp Hàn ướt một mảnh, hơn nữa sức lực sớm vì cà phê làm cả người mềm như bông, cuối cùng thống khổ nhắm hai mắt lại, ngữ khí nghẹn ngào nói:

"Lão bản, giúp giúp tôi đi, tôi không có sức."

Lão bản nhìn Diệp Hàn vô dụng phản kháng lộ ra đắc ý, đáng thương tiểu bạch thỏ thật là vừa ngốc vừa đáng yêu.

[ĐM/CAOH] NTR DIỆP HÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ